Napahalakhak siya, bagay na Hindi pa nagagawa ni Korr sa matagal na panahon. Isang klase ng tawa na pinaniniwalahan niyang nakalimutan na niya dahil sa hectic niyang schedule magmula ng hinawakan niya ang kompanya.
And now, he is enjoying the feeling that he was not able to feel long time ago. It may sound so weird, but he feels that all his burdens were gone.Ang maaliwalas niyang mukha ay napalitan ng pagtataka ng pagmasdan ang dalagang naging dahilan ng kanyang pag tawa.
Tutop nito ang dibdib. Fear was visible in her eyes. Bahagya din itong humahakbang paatras and it looks like she is trying to run. Run away from him.
Nagsalubong ang kanyang mga kilay sa inaasal ni Nalia.
"Are you okay meine dame? " nag aalala niyang tanong na sinagot naman ni Nalia ng pagiling.
"Hey, what's happening? Are you alright? May masakit ba sayo? Did I do something ?"
Nilapitan niya ito at akmang hahawakan sa kanyang braso ngunit halos magkasabay silang kumilos, siya upang hagilapin ang braso into, samantalang si Nalia ay umatras.
"H-huwag! W-wag lang lalapit, pakiusap!" Narinig niyang utal nitong sambit habang ihinaharang ang dalawang palad sa hangin.
He couldn't understand what the hell is happening to her.
Inalala niya ang naging paguusap nila kami kanina lang and he can't remember that he said something against her para umakto ito ng ganun na tila may napakalaki siyang pagkakasala."Tell me what the heck is going on with you!" Mariin niyang sambit
"D-diyos ko. Wag mo akong lalapitan. Magkakasakit ako sa puso! Ayoko pang mamatay, Hindi pa ako nagkakajowa. Tamis ng unang halik pa lang ang nararanasan ko sa mundo. At kung patuloy lang lalapit, baka mangisay na lang ako dito bigla" mabilis na paliwanag ni Nalia sa kanya.
The sudden anger he felt while ago was vanished as he heard what Nalia said Right now. Umiiling iling siya habang nakangisi. Hindi siya makapaniwala sa tinuran nito then he burst out laughing again.
Man! This woman is really something! She didn't fail to amuse me.!
Dahil sa ginawa niyang iyon, sinamaan siya ng tingin ni Nalia, at napalabi.
"Bwesit ka! Siege. Tawanan mo pa ako. Kabagan ka sana sa ginagawa mo" anito.
"What?" Taas kilay niyang tanong pero ang kanyang pag tawa ay bahagya niyang pinigilan. Oh! How he really liked all the emotions written in her face.
TSS. My woman is really something. Kanina takot,gulat at lito, and now looking at her, kulang na lang mangisay ako sa talim ng titig niya.
He calm himself to stop from laughing. He show his lopsided smile and look directly to her eyes.
"So, am I causing you those feelings meine dame?""Ano yun? Minumura mo ba ako?" Asik nito at yumuko. Maybe, Hindi nito kanyang salubungin ang kanyang mga titig.
Pinagmasdan niyang mabuti ang mukha ng dalagang unang kita pa lang niya, nakaagaw na sa kanyang atensyon.
She is different from other woman he meet.
Despite of those weird clothes she is wearing, Hindi nakaligtas sa matalas niyang mga mata ang balingkinitan nitong katawan. He know what kind of perfect body she have behind those not so modern clothes. Mahilig ito ng magsuot ng polo at maong na palda below the knee,. He wonder too what would be her look if she take off her eyeglasses and change it into something na nauuso naman. Maliban kasi sa masyado ito ng malaki na halos takpan na ang mukha nito, it was a round thick rimmed eyeglass na tulad ng nakikita niya sa mga matatanda.Despite of it, he know that Nalia is pretty. More than beautiful. Makinis ang balat nito maging ang kanyang mukha. Ang Ilong nito ay pointed pero tamang Tama sa kanyang mukha. Ang kilay nito ay malago pero NASA ayos and those lips, God knows how he tried to stop himself from kissing those. It gives him a massive hard on every time he is looking at that.
Nang hinalikan niya ito nung nakaraan,halos gabi gabi niya ito ng napapaginipan. The soft and sweet lips na walang bahid ng anumang lipsticks pero mamula mula gives him a hard night sleeping.He cleared his throat ng maramdaman niyang muli ang pakramdam na lakumusin ito ng multi ng halik.
Hindi niya inalis ang tingin sa Hindi mapakaling dalaga na pulang pula ang mukha at nakatungo.
Sinapo niya ang mukha nito at dahang dahang inangat upang magpantay ang kanilang mata.
"Di niedlich meine dame looking like that. And hey, du versuchst Mich niemals zu amusieren. Forgive me, but I had to do this. Again" aniya bago nito tinawid ang distansiya ng kanilang mukha at sinakop niyang multi ang nakaawang noting labi.
(You're cute)
(You never fail to amuse me)
-translationHe really like the softness of her lips plus her minty and fresh breath. Those adds to the electrifying sensation he is now feeling habang magkalapat ang kanilang mga labi. He is tasting every corner of her lips softly at marahan like he is teasing, and inviting her to open her mouth.
He closed his eyes to feel the magical feeling more. He can't afford to stop this moment. He want it to last even it takes lifetime.
He caress her back and pressed himself to her to deepened their kiss specially now that he enter to her mouth fully. He take the chance when she moaned earlier causing her mouth partly opened. Now, ginagalugad niya ang bibig nito and trying to catch her tounge.
He heard her moaned again. So he deepened again his kiss causing her to grasp and catch her breath.Tunog ng nahulog na kutsara ang dahilan kya naputol ang kanilang moment. Sinaklit ni Nalia ang sapo niyang likod nito at napamulagat na tumingin sa gawi kung saan nahulog ang bagay na nagpatigil sa kanila.
He saw Quincy who is now shockingly looking at them .
"Grave mare. Nakakawindang naman palagi ang eksena dito." Tukso nito sa kanilang dalawa bago ito muling tumingin sa akin.
"Ikaw papa pogi ha! Nawiwili ka na yata sa kakahalik ng torrid sa best friend ko ha. Baka mamaya, mabuntis mo na yan, kutang kota kana."
Bumaling ang paningin niya Kay Nalia ng narinig niya ito ng naoasinghap ng malakas..
Pulang pula ang mukha nito."At ikaw babae, ka aga aga mong lumandi made, grave, asaan na ang kaibigan Kong very reserve at Manang, nawawala na ata at basta ka na lang nagpapahalik gayong ipinagpipilitan mong wala akayong relasyon ng poging to! Grave mare! Nakakaloka ang ganap mo this days !"
Hindi na pinatapos ni Nalia ang sinasabi ng kaibigan dahil tumakbo ito patungo sa kanyang opisina and shut the door leaving them with a loud bang.
Nangingiti na lang siya sa inasal ng dalaga at marahang kinamot ang kanyang buhok sa dulo.
Heck! What did I do! Paniguradong in is na in is na iyon!
Tinignan niya ang napapailing sa isang tabi na si Quincy.
"Lagot ka pogi." Pointing her middle finger at winasiwas.
"Ligawan mo na kasi. Kaloka, ibang klase ka din . wooh idol!!" Anito pagkatapos pinulot ang nahilog na kutsara at tumungo sa kusina.Napaisip siya ng malalim at sumilay ang ngiti sa kanya ng labi.
Huhmmm. Not a bad idea!! Soon. Soon meine dame.
Thank you sa pagbasa.
Vote and comment:)
Share the love.Follow me on fb
Bebeiunna@yahoo.com
(Iunna on wp)Thanks.
** I u n n a.
BINABASA MO ANG
FALL FOR YOU
RomanceUgly duckling kung ituring siya ng kanyang pamilya. Why ? Siya ba naman mabiyayaan ng apat na nakakatandang ate na nung nagsabog ng kagandahan ang "dyosa ng mga alindog" ay tanging sila lamang ang nakasalo. Samantalang siya, ayon, tulog. Until a ver...