Continue Reading and Supporting guys..
Libre ko kaya Ayskrimmm! Hahaha!!
---love lats---
Flashback Part 2 (Porno)
Gabbie Pov.
Tinaasan ko nalang sya ng kilay."Bakit ,baby girl. Kala ko ito ang paborito mo? Ang alam ko kasi gustong gusto mong makatikim ng Hotdog?" Inosente nyang sabi.
"Kailan ko sinabi sayo na gusto kong makatikim ng hotdog? Tsaka Adobo ang Favorite ko hindi hotdog!" Inis kung sabi sa kanya. Hotdog? Favorite? Yucks!
"So ayaw mo ng ganitong hotdog?" Seryuso nyang tanong. Nagalit ba sya kasi di ko nagustuhan ung niluto nya. Eh sa ayaw ko ng hotdog na un. May naalala kasi ako.
"Ayaw!" Mahina kung sabi. Ano ba yan. Bakit ba ako naguiguilty. Ung mukha naman kasi nya. Nakakaawa. Parang batang inagawan ng lolipop
"Ayaw mo talaga ng ganitong hotdog?" Tanong nya ulit.
"Ayaw na ayaw ko talaga!" Mariin kong sabi.
"Di hotdog ko nalang kainin mo!" Nanlaki ang mata ko sa sinabi nya. Ung hotdog nya nalang ang kainin ko? Ang ibig nya bang sabihin. Ang kainin ko ay ung Junio----!. Wahhhhhhhh!!!
"Ang baboy mo talaga Mandiri ka nga sa sinasabi mo. Walangya ka! Waahhh!!" Parang bata kung sigaw sa kanya. Jusko lord. Ano bang ginawa nyo sa bibig ng lalaking to. Kung ano ano ang lumalabas.
"Bakit ba ayaw mo? Ayaw mo na nga sa hotdog na to. Di hotdog ko nalang kaninin mo. Total may malaki, mas mataba, mas mahaba, tapos di pa nauubo----""Pwede ba manihimik ka nalang. Sige ka kakainin ko na yang hotdog mo!" Napatigil naman sya sa sinabi ko saka namula. Saka ko lang naman naisip kung ano ang sinabi ko. Na.ka.ka.hi ya. Maya maya pa ay isang napakalaking ngisi ang nag form sa labi nya. Kulang nalang ata umabot sa tenga.
"Seryuso ka. Ung hotdog KO. ang gusto mong--"
"Hindi! What i mean is ung niluto mong hotdog. Tama. Ung niluto mong hotdog. Bilis. Gutom na gutom na ako. Wag ka nalang maingay dyan" halos magkandautal utal kong sabi sa kanya. Patawa tawa naman syang lumapit sakin.
Lord. Tulungan nyo naman akong makasurvive. Kung ilang linggo pa ang dadanasin kong ganito kasama ang Manyak na to. Sana Maka survive pa ako. Huhu. Help me lord..
Nakatitig lang sya sakin habang pinapanuod akong kumain na kinaiilangan ko naman. Kaya di ako makapag focus kumain. Feeling ko tuloy di ako nabubusog. Dagdag mo pa na hotdog lang ulam ko. Naiimagine ko tuloy na ung hotdog nya ung-- urghh. Nevermind guys. Wag nyo nalang isipin.
"Anong nginingiti ngiti mo dyan?" Nakataas kilay kong tanong sa kanya. Kumuha naman muna nang isang hotdog bago ito isinubo.
BINABASA MO ANG
Deal With Mr. Manyakis
RomanceGabbie is a typical nerd but bitch girl. Adik sya sa libro pero aayaw sya ng naapi sya. Pero mawiwindang sya dahil sa isang pangyayari ng kahit kailanman ay hindi nya pinangarap.. Ang Marape ng Campus Prince Zen Cortez, the campus prince/ the Perve...