*Deal*
Gabbie Pov
Naked me + naked guy + blood on sheet
Ayokong isipin ang posibilidad na nangyari pero iisa lang ang punapasok sa utak ko. At iyon ang bagay na ayaw kung isipin.
Anong nangyari?
Bakit ganito?
Pano na to?Saglit kung pinagmasdan ang katabi ko. Zen Cortez. Campus Prince. Besides me. Naked?
Kinurot kurot ko pa ang sarili ko kasi baka nanaginip lang ako. Sana nanaginip lang to.
Pero hindi. Ramdam ko ang sakit ng pagkakakurot ko. Di pa ako nakuntento at sinampal sampal oo pa ang sarili ko. Pero wala talaga. Totoo talaga.Mabilis na namuo ang galit sa sarili ko. Napatingin naman ako sa mukha ng karatig ko. Wow ha!
Napaka inosente. Kala mo normal na araw lang. Yung parang iisipin mo na gigising ka lang at kakain tapos ok na. Di ko na napigilan ang sarili ko.
*pak*
Agad naman syang nagising. At napahawak sa pisngi nya. Bumakat sa maputi nyang pisngi ang palad ko. Malamang sa lakas ng pagkakasampal ko sa kanya.
Serve him right.!!!
“fuck why did you slap me?” wow ha! May gana pa talaga syang magtanong ng ganyan.
“ayos ka rin eh no. bakit kaya di ka muna tumingin sa paligid mo bago ka magtanong” saglit naman syang napatingin sa paligid bago ibinalik ang tingin sa akin.“oww about this so--”
PAK
“fuck! Bakit mo nanaman ako sinampal. Porke na nagising ka lang na karatig ako mananampal ka na agad. Aba! Miss mali naman pala ata yun.” di ko alam pero bigla nalang may tumulong luha sa mata ko. So ako pa ngayon ang mali. Hayae na sanay na ako. Lagi naman ako ang mali. Kailan ba ako naging tama.
“ha. ha.. ha..” impit na tawa ko habang may tumutulong luha sa mata ko. “sorry ha. Sorry kung mali ang naging reaksyon ko sa ginawa mong pang rerape sakin ha. Dapat pala nagtatalon nalang ako sa tuwa. Dapat pala maging masaya ako dahil nawala na ang pinaka iniingat ingatan kung virginity. Dapat pala pina balita ko nalang sa mga kaibigan ko o sa lahat na narape ako. At dapat pala naging proud nalang ako dahil narape ako ng isang Zen Cortez. Pasensya ha” pinpilit kung maging boses masaya kahit na parang gusto ko ng sumabog. Gusto ko nang humagulhol. Gusto ko nang patayin ang lalaki sa harapan ko.
Pero para san pa kung magrereklamo ako.
Sino ba naman ang maniniwala sakin. Sino ba naman ang maniniwala sa istoryang nirape ang isang nerd ng campus prince ng Lix Academy.“sorry!” narinig kong sabi nya na lalong nagpa init ng dugo ko. May nakita akong isang base na malapit lang sa karaig ko kaya tinabig ko iyon na naging sanhi ng pagkabasag nito. Halata naman sa mukha nya ang pagkagulat. Sa ibang pagkakataon lang para nagtatalon na ako sa tuwa kasi nagulat ko ang isang prinsipe. Pero iba ngayon.
“mag sorry ka!” mariin kung sabi sa kanya. Halata naman ang paglito sa mukha nya pero nag sorry parin sya.
“sorry” pagkatapos tumingin ulit sya sakin
“nabuo ba ulit?” tanong ko sa kanya
“tanga ka ba. Pano mabubuo yan ng sorry.
“bakit ka nag sosorry sakin?” tanong ko ulit sa kanya. Ganito ako. Minsan lang ako magalit kaya wag na wag mo akong gagalitan kasi di mo magugustuhan ang resulta.
“kasi.. kasi...uhhmmm….”
“KUNG MAGSORRY KA BA. MAIBABALIK BA NYAN ANG VIRGINITY KO. KUNG MAGSOSORRY KA BA MAIBABALIK BA NYAN ANG NANGYARI KAGABI. KUNG MAGSOSORRY KA BA MAIBABALIK BA NYAN ANG DANGAL KO. AT KUNG MAG SOSORRY KA BA MAPAPAHI BA NYAN ANG KATUTUHANAN NA NIRAPE MO AKO KAGABI. KUNG MAGSOSORRY KA BA MAIBABALIK BA ANG DATI. SABIHIN MO NGA SAKIN.” di ko na napigilan ang sarili ko at tuluyan na akong napa hagulhol. Di ko lang lubos maisip na sa ganitong pagkakataon mawawala ang pinaka iingat ingatan ko. Di kasi ako yung tipo ng babae na ok lang na kung sino sino ang kumuha ng viginity nila pero iba ako. Ang gusto ibibigay ko ito sa lalaking magiging asawa at magmamahal sakin ng tunay kasi naniniwala ako ng ito ang pinaka magandang regalo na maari kong ibigay sa araw ng kasal namin. Pero wala. Wala na ang pinaka iingat ingatan ko.
Napayakap na lang ako sa unan at doon ko ibinuhos ang lahat ng luha ko.“look miss. Di ko naman sinasadya. I mean sinasdya ko pero labag din naman sa kalooban ko ito. Tell me everything you want. Kahit ano ibibigay ko sayo wag ka na lang magalit at kalimutan mo ang araw na ito. Pera, bahay kotsee------”
“you!!!” napatigil naman sya sa pagsasalita.
“what do you mean by you?” tanong naman nya.
“be my husband! Panagutan mo ako. No other girls, no flings, just me ,only me! Kaya mo?” matapang kung sabi sa kanya. Hiniling ko ito hindi dahil sa may gusto ako sa kanya kundi dahil para pahirapan sya. Alam kung di sya makakatiis ng hindi mambabae. Ng walang nakakasex ng ibat ibang babae sa iisang gabi. Sya si Zen Cortez. Kilala bilang isang manyakis, chickboy, player and sex player. Para sa kanya ang salitang sex ay isa lamang laruan na kapag tapos ka na pwede mo nang iwan.
Sya ang Campus Prince! At pwede nyang gawin lahat ng gusto nya ng walang naangal. Nakasulat ito sa isa sa mga batas sa paaralang ito.“pero. Para----
“ayaw mo!” mariin kung sabi sa kanya.
“wala na bang ibang choice pwede namang humingi ka nalang n---”
“tinatanong ko kung ayaw mo!” alam kong di nya tatanggapin. Di ko nga alam kung bakit pa sya nag aalangan samantalang pwede naman syang tumanggi kung gugustuhin nya. Di ko naman sya pwedeng pilitin. Wala rin akong magagawa kaya sa tingin ko di na mabibigyan ng katarungan ang nangyari.
“deal!!” nanlaki naman ang mata ko sa sinabi nya. Wait!! pumapayag sya. Totoo ba itong naririnig ko.“deal?” paninigurado ko.
“yes. Diba sabi ko kahit ano. So deal pumapayag ako. I just hope na di mo pagsisihan ang pakikipagkasundo sa campus prince.” di ko alam pero parang ako ang kinabahan dahil sa sinabi nya.
“bakit naman ako kakabahan. Dapat ikaw ang kabahan. Mawawala na ang mga kalandian mo.” matapang kung sabi sa kanya.
“diba sabi mo, be my husband so, kailangan kung gawin ang ginagawa ng ginagawa ng isang mabuting asawa diba?” napatango naman ako sa sinabi nya. “so it means na pwede ko ring gawin ang lahat na gustong kung gawin sayo kasi asawa na kita?” napatango ulit ako. “ang kaso iisa lang ang alam kung ginagawa ng mag asawa.”
nagpakawala sya ng isang naka iritang ngisi. Agad na dinapuan ako ng kaba sa katawan ko. Sinasabi ko n anga at mali ang pakikipagkasundo sa manyak na ito.
“ahh ehh.. iba nalang pala kotse at na-----”“di na pwede, deal is a deal!! and let's seal it with a kiss” aangal pa sana ako pero naramdaman ko na ang malambot nyang labi sakin. Mabilis lang din yung natapos at bigla nya akong hinapit papalapit sa kanya kaya naman naramdaman ko ang katawan nya.
“by the way. Im Zen Cortez. Nice meeting you Miss Naked”
At sa pangalawang pagkakataon naramdaman ko mulit ang maga l;abi nya sa labi ko.
BINABASA MO ANG
Deal With Mr. Manyakis
RomanceGabbie is a typical nerd but bitch girl. Adik sya sa libro pero aayaw sya ng naapi sya. Pero mawiwindang sya dahil sa isang pangyayari ng kahit kailanman ay hindi nya pinangarap.. Ang Marape ng Campus Prince Zen Cortez, the campus prince/ the Perve...