Two

7 1 0
                                    

"Kierako may practice pala kami later ng swimming team, mahihintay mo ba ko?" -Kyler




"Don't worry Kylerko may need din akong tapusin na project kaya late na rin ako makakauwi so mahihintay kita." Pagcoconfirm ko sa kanya.




Kylerko and Kierako ang naging tawagan na naming dalawa nung naging kami na which is exactly 6 months ago.



After that moment in the pool, him asking me to be his girlfriend, maraming nagbago samin at sa paligid namin.



Maraming natuwa at may ilang nalungkot. Di ko naman sila masisi dahil di madaling tanggapin na may karelasyon na yung taong gusto mo.



Between us, it was like a dream come true to me. 


I never expect him to like me the way I like him. 



Kase naman when you love, you don't have to expect anything from the person, the feeling of being in love should be just enough because not everyone knows how to love.



I was not his first girlfriend though, Naka 2 na ata siya and those relationships failed because well, I really don't know. Basta daw it didn't work out sabi ni Kyler.




Sa part ko naman, he is my first love and first boyfriend. Talagang siya lang ang lalakeng nakakuha ng puso ko.



 The moment I met him, I already know na it's him and only him.




"East Kiera! Salamat naman at nakita kita. Oh hi Ace! Pwede bang mahiram ang girlfriend mo?" -Shelly




"Hi Shelly! No problem, I need to go na rin for my next class. Ikaw na bahala sa Kierako ha." Pagbibilin ni Kyler.




"Bye Kylerko! See you later. I love you!" I told him and kissed him bago siya umalis.



I really really love this guy. Sobra!




"Grabe! May diabetes na ata ako gawa niyong dalawa. Talagang Kyler na ang tawag mo sa kanya at di na Ace ha. Paspecial." Pang aasar ni Shelly.

If Happy is HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon