--
KAIREN'S POV"Let the battle begin,on the left corner Kairen Liu and the right corner Daniele Red"sabi ng mc at hiyawan lang ang naririnig dito sa underground.
Nakaupo lang ako dito sa corner habang minamasahe ang aking shoulder ng aking couch.Kapag nakikipaglaban ka you have a one time to take a rest and the battled ay tuloy tuloy na.
"Mr.Liu are you ready?"tanong naman sa akin na aking couch,si couch Manuel.
He becomes my couch and the one who train me nong sumali ako sa gang.Leader and leader ang palaging naglalaban sa underground and kapag gang na sa labas.It happens one year kong sino ang pinaka top na gang at pumapangalawa ay kayo ang maglalaban for championship every year.
We won 3 trophy.My gang name is 'white rose' I had four member we are five,we are all girls.
White rose is well known dahil lahat ng nakakalaban namin ay tumba sa amin.Like ive said wala pang nakakatalo samin.
"Kai are you okay?"napatigil ako sa pag iisip when Mr.Manuel snapped his finget infront of me.
"Yes sir I'm okay,as always"I said and ngumiti sa kanya.
"Be ready in five minutes"the mc announced.
Pumunta mona ako sa audience andito kasi ang mga gang ko syempre they are supporting me.
"Kai are you ready?"tanong ni nikko (nikka) nong nakaupo na ako sa tabi nya.
"Born to be ready nikks" sambit ko naman sa kanya at nag thumbs up lang.
Nikka lopez (nikko- is her name kapag kami lang ang magkakasamang groupo).She is gorgeous have a blonde hair hindi mo halata na chix din hanap nya kasi femine sya gumalaw at mag sout.
Mikka Lopez (mikko) kambal nya si nikka.They are both gorgeous but she has a long straight black hair na hanggang sa waist nya.Femme din.Mas matangkad lang ng kaunti si nikko,dahil si nikko ay mas nauna ng 5 minutes.
Anna Claire De guzman (anastacio) a gorgeous too lahat naman syempre kami.She is a silent time sa mga di nya ka close madaldal kapag nakuha mona ang loob nya.She has a long waivy hair na may pagka brown ang buhok.Femme din.
Alexa Mae Imperial (alex) sya ang pinaka childish sa amin hyper kombaga.Pero mag kaka same age lang kami.She has a short hair na hanggang leeg nya lang at may bangs sya na may bagay na bagay sa kanya.
"Kai akyat kana sa stage,laban na"sabi naman ni alex na nag gegesture pa ng suntok napatawa nalang ako at naglakad na papuntang stage.
"Let the battle begins" sabi ng mc at lumayo na sa amin.
Suntok sya ng suntok pero iniilagan ko lang,Ino-obserbahan ko kong paano sya makipag laban.
"Puro ka na lang ba ilag ha?"he said and gritted his teeth na halata mong naiinis na sya binigyan ko lang sya ng cold stare na sagot.
After some minutes na pag iilag ko sa kanya halata mong pagod na pagod na sya pinagpapawisan.
I grab that oppurtunity para sipmurain sya at tadjakan ng paulit ulit ang tummy nya.Napabagsak ko sya at umubo sya ng dugo.
Binilingan sya ng mc ng 10 seconds para tumayo pero hindi nya na kaya so I win.
"Mr.Liu win the leader of white rose"sabi ng mc at tinaas ang kamay ko.Puno ng hiyawan ang maririnig mo sa boung underground.
Binigay na sa akin ng mc ang trophy.
Bumababa na ako sa stage para salubungin ang aking mga ka gang.Nag yakap yakapan lang kaming lima at binati lang ako.
"Kai mauna na kami ni kambal ah,tawagan mo lang kami kapag may kailangan ka"she said at kiniss ako sa chix napaka clingy talaga nilang kambal.
"Ingat ha"i said at tinapik sya sa balikat.
"Kai una na din kaming tatlo"sabi ni anastacio at niyakap at kiniss din ako sa cheeks napaka clingy nilang lahat.
"Babe una na kami ha?Ingat"sabi ni alex babe talaga tawag nyan sakin wala namang malisya then kiniss din sya ako sa chix
"Ingat babe okay?"i said at nag smile sa kanila.
--
~Liu's Mansion~"Master pinapatawag po kayo ng dad nyo,nasa office po sya"yan ang bungad sa akin pagka apak ko palang sa mansion.
"Sige po,magbibihis lang ako"i said at umakyat na patungo sa kwarto ko.
Agad ko naman kinuha ang towel ko at dumiretso na sa banyo nag half bath lang ako at nag sout lang ako ng shorts at sando.
Papunta na ako ngayon sa office ni dad yes may sarili syang office yong mga hindi nya natatapos sa company namin ay dito nya itinutuloy.
Kumatok mona ako tatlong beses bago akopinapasok ni dad.
"Have a set,Kai"sabi sa akin ni dad at umupo nalang din ako.
"Bat nyo po ako pinatawag dad?May problema ba?"tanong ko kay dad habang naka kunot ang noo ko.
"Yes ang kalaban kong mafia ay hinahanap ka"sabi ni dad at nagbuntong hininga "Sa ngayon umiwas mona tayo sa gulo,ikaw hindi kapa well train kaya I decided na ipadala ka mona sa pilipinas at don ka mag aaral,Sa SM university,na ayos kona din ang lahat pinaibahan ko ang name mo para hindi ka nila matuntun"mahabang lintana ni dad.
"Okay lang po dad,just promise me na magiging okay ka pa din dito"sabi ko sa kanya at tumayo na at niyakap ko si dad.
"I will son,your flight well be tommorow"sabi ni dad at pinat ang braso ko.
"Sige po dad,pahinga lang po ako"sabi ko kay dad at smile mona sa kanya bago lumabas.
Kaiylangan kong i-text ang gang para malaman nila.Hinanap ko kaagad ang phone ko sa kwarto ko then nahanap ko sa closet.Burara goals.
To:Gang (mikko) (nikko) (anastacio) (alex)
Guys dad send me sa philippines,dun muna ako mag aaral guys.Pinapahanap na kasi ako ng kalaban naming mafia.I will miss you guys.Tommorow ang flight ko.I love you guys.
Sent.
Ilang minuto lang ay nagreply na sila sinabing mag iingat ako at mamimiss nila ako.
Humiga na ako sa kama ko at nakatulog na din.
--
YOU ARE READING
Loving the nerd lesbian
Genç KurguShe is Samantha Davis the queen bee of Sm University.She is a droop dead Gorgeous but she is a bitch.She can get what she wants,don't try to mess with her. She is Kairen Liu the nerdy transferee.She is a lesbian.She is a gangster in disguise. What i...