Chapter 4

923 29 4
                                    

Gabbi's POV

Natapos na rin akong maligo at magayos kaya bumaba na ako baka magreklamo pa yung tukmol na yun.
Mayamaya pa ay nakababa na ako 6:35 palang kung hindi lang toh dumating hindi naman ako magmamadali ng ganito eh.

"Let's go?" Tanong niya sabay hawak sa kamay ko. Nasa labas na kami ng bahay at binuksan na niya ang pinto ng kotse niya.

Ruru's POV

Nakasakay na kami at nagsimula n nagdrive.

Drive
Drive
Drive
Drive

Habang nagdradrive ako ay bigla siyang nagsalita.

"Saan mo ba kasi ako dadalhin?" Tanong niya.

"Basta!" Sagot ko. Kaya naman nanahimik siya.


Mayamaya pa ay nakarating na kami. Bumaba ako at binuksan ang pinto at inalalayan siya palabas. Tinakpan ko ang mga mata niya at naglakad.

"Ano ba? San mo ba ako dadalhin?"!Tanong niya.


"Basta!" Sagot ko.

Mayamaya pa ay tinanggal ko na ang kamay ko sa mata niya at saka namn bumungad sa kanya ang magandang tanawin.

"Omg!" Sigaw niya at humarap sa akin. Kitang-kita ko sa mga mata niya ang sobrang pagkamangha.

"Thank you!" She whispered.

"For what?"? Tanong ko.

"You don't know how this means so much for me."

Gabbi's POV

Omg! Ang ganda dito. Kitang-kita mo yung mga bahay sa baba. Nasa bundok ba kami? Ano ginagawa namin dito? Tumingin ako kay ruru at saktong nakatingin din siya sa akin kaya nagkabungguan ang mga labi namin. Smack lang naman. Pero Emegad! Ang lambot ng lips niya.

"Sorry!"?Sabi niya.

"Hindi ok lang. Smack lang namn at hindi naman natin sinasadya."



Inenjoy ko nalng ang simoy ng hangin at ang kagandahan ng view. Naramdaman ko na hinawakan niya ang kamay habang nakaupo kami sa may mga damuhan na may sapin. Agad namn bumilis ang tibok ng puso ko. Hindi pwede toh! Deal lang namin toh! Hindi totoo ang lahat ng toh! I'll be his slave and her fake gf but not he's real gf. I can't fall inlove. Pigilan mo ang sarili mo gabbi! Wag kang mahuhulog! No!! Mayamaya pa ay tumingin siya sa akin at nagkatinginan kami.

"I love you!"Bulong niya.

M"Huh? Anong sabi mo??"!Tanong ko.


"Ah wala, sabi ko tara na." Sagot niya. Kaya tumayo na siya at hinila ako patayo.

Umalis na kami at pumunta na sa school. Malapit lang naman daw dito yun.


Few moments later...

Ruru's POV

Nandito na kami sa school at binuksan ko na ang pinto at bumaba na siya. Hinawakan ko ang kamay ni gab at naglakad. Lahat ng mga estudyante ay nakatingin sa amin. At naririnig kong nagbubulungan.

"Uy! Diba si gabbi yun? Ang swerte namn niya!"

"Sila na ba?" "Bagay sila ha!"


Ilan lang yan sa mga narinig ko. Pumasok na kami ng classroom at maaga pa 10 minutes pa.

"Gabbi!! Gabbi!! Ga--- ayy! Ano yan kayo na?" Tanong ni mikee.

"Ah ano? Long story kwento ko nalng sayo mamaya."

Hayy naku! Ang hirap talaga magkaroon ng bff na lokaloka. Kung hindi ko lang siya love. Sabi ko sa utak ko.

I'm His Slave [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon