17

707 26 6
                                    

Pia's POV

Nandito ako sa sala at naghihintay na umuwi si ate. Araw kasi ng pagbisiita niya ngayon kasi madalas sa condo na niya siya tumitira. Kaya nag-fb muna ako. Wait,speaking of inah. San nga ba yung babaitang yun? Hmmmm...

Habang nagscroscroll ako sa fb biglang may nag-chat. Si inah! Wahhhh!!

From: Bessy
Hi bessy! Sorry hindi ako agad nagtext. Tulog ka pa kasi kanina. Alam ko naman kasi tanghali na kung magising ka eh. Nandito lang ako sa mall. Kasama ko si anna yung bff ko nung elem. don't worry uuwi din ako later. Mga 6 na siguro..hehehehe. Nagluto naman si manang fe eh. Cge bye!






What?? 6 pm? Walanghiya tong babaitang toh! Injwan ba naman ako magisa. Ay may kasama naman pala ako. Yung mga maids. Huhuhuhuhuhu.

FB

FB

FB

FB




*DINGDONG! *

"Waahhhhhh!!!"
Sigaw ko habang tumatakbo papuntang gate. Pagbukas ko nakita ko agad si ate at niyakap.

"Wahhhhh! A--" hindi ko natuloy nung makita ko si kuya ruru. Kaya tinitigan ko si ate ng anong ginagawa niya dito look.

"Mamaya na kambal. Papasukin mo muna kami. Ok?"



Pumasok na kami at tsaka siya nagkwento.




Kwento


Kwento

Kwento

Kwento






"What?????? M-may n-nangyari sa inyo?" Sigaw ko na halos magecho sa buong bahay.

"Sshhhhhhh!!!" Sabi ni ate.

"Wag kang maingay!" Dagdag niya pa. Kaya napatingin naman ako kay kuya ruru. At tignan ng ano na ang gagawin niyo look.

"Don't worry. Pananagutan ko ang ate mo sakaling mabuntis man siya."!Sabi niya sabay tingin kay ate. Jusko nagblush ang loka-loka.

"Ehemmm... " sabi ko na kunwari nasamid.

"Tama na,ok?" Sabi ko.

"Iiwan ko muna kayo at aakyat na ako sa kwarto." Dagdag ko at saka nagpaalam.






Gabbi's POV

"Hubby! Stay here. Dito ka na magdinner. Magpalaluto lang ako ng pagkain kay manang." Sabi ko at saka tatayo na sana kaso hinila niya ako.

"Wifey,stay here. Mamaya ka na magpaluto." Sabi ni ruru.

"Hubby, 5:00 na oh. Para makapagluto na si manang. Mabilis lang ako promise." Sabi ko.

"Fine, I'll wait you here." Sabi niya at tsaka ako tumayo.













Short ud for now. I'll to update again tom. Twice or thrice if i can.. TY! Don't forget to vote! Love you all!

I'm His Slave [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon