After 2 months of preparation...
Gabbi's POV
Nandito kami ngayon sa hotel at inaayusan na kami. Nasa kabilang kwarto lang sina ruru at yung mga boys. Alam niyo na. Bawal magkita yung couple bago ikasal di ba?
"Pia,sans,inah,mikee,kate! Bakit ganito? Feeling ko kinakabahan ako?" Sabi ko
"Hey! Just relax. Wag kang magpastress. Baka pag nakita ka ni ruru na stress at pangit hindi na matuloy ang kasal." Sabi ni kate
"Hahahaha oo nga gabs! Baka takbuhan ka pa nun! HAHAHAHA" sabi ni mikee.
"Alam niyo mas lalo lang ang kinakabahan sa mga pinagsasasabi niyo!" Sabi ko
"Hahahaha. Alam mo gab. Ganyan din ako nung kasal namin ni rocco. Hindi talaga ako mapakali noon." Sabi ni sanya.
" Ate masaya kami para sa inyo ni kuya. Sa dami ng pinagdaanan niyo. Heto kayo ngayon. Ikakasal na." Sabi ni pia.
Knock
Knock
Knock
Knock
Knock
Knock"Sino yun?" Tanong ni inah.
"Buksan mo kaya?" Sabi ni pia
"Oo nga naman!" Sabi ni sany
Pumunta si inah sa pintuan at nakita niya ang pamangkin niya na si Zeke.
"Aaaw! Ang cute naman ng pamangkin ko!" Sabi ni inah.
Yinakap niya si zeke at tsaka naman tapatigil ng makita ako ni zeke.
"Mommy!!" Sigaw nito
"Baby! Come!" Sabi ko.
"Mommy,daddy told me to bring this to you."
Omg! Ito yung tinitignan ko sa mall nung isang araw.Nahalata ba niya na gusto ko yun?
"Awww. Thank you baby! Can you deliver this koss to your dad?" Sabi ko at hinalikan siya sa pisnge.
" Ok, mom. Delivery coming right up!" Sabi niya at tumakbo na palabas.
" ang cute talaga ng anak niyo! Kamukhang-kamukha ang tatay niya!" Sabi mikee.
" paano naman ako?" Sabi ko