23

494 18 6
                                    

Ruru's POV

"Wifey!! Tapos ka na ba? Malelate na tayo sa check up niyo ni baby." Sabi ko hang kumakatok sa pinto.

"Wait lang hubby!" Sagot niya pabalik.










5 mins. later....









Sa wakas! Lumabas na ein si gabbi. "Wifey,tara na?" Sabi ko sabay alalay sa kanya palabas ng kwarto.



"Hubby! Bakit ang bango-bango mo" Sabi niya sabay yakap sa akin.


"Huh? Ano ka ba,wifey. Mabango naman talaga ako."!Sabi ko.

"Pero iba eh. Matangpang yung amoy mo dati." Sabi niya.

"Tara na wifey. Malelelate na tayo sa check up niyo ni baby. "










Fast forward









Nagtataka ba kayo kung bakit ganon si gabbi? Kung bakit mabango ako para sa kanya?









Naaalala niyo ba nung nagpabili si gabbi ng mangga?





Flashback




Nandoon naman si mikee at nakikipagkwentuhan kay gabs kaya aalis nalang muna ako at bibili ng bagong perfume.









End of flashback







Gets niyo na?





















"Ms. Garcia. Kailangan na po nating magdoble ingat dahil....."

































".........DALAWA NA PO ANG BATANG NASA SINAPUPUNAN NIYO."











"D-dalawa????" Tanong ko kay doc


" Yes,mr. madrid you're having twins. Kaya dapat po. Mas maginggat na si ms. garcia dahil hindi nalang isa ang nasa sinapupunan niya. Congrats! Balik nalang po kayo next month for the monthly check up. Then sa 6th month po ng pregnancy niya natin malalaman ang gender." Sabi ni dra.













Sa kotse...








"Hi babies! Palakas kayo sa tummy ni mommy,ha? Wag niyo namang pahirapan si daddy sa paghahanap ng foods. Mahal na mahal na mahal kayo namin ng mommy niyo." Sabi ko habang hinihimas ang lumalaking tiyan ni gabbi.

"I love u mrs. Gabriella Madrid........"








----------

Mrs. Gabriella Madrid??? OMG!!

Sorry po pero si ko pa alam kung kailan ang next ud ko.

I'm His Slave [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon