Gabbi's POV
"Ru,saan mo ba ako dadalhin?" Tanong ko habang hawak niya ang kamay ko.
"Trust me,akong bahala sayo at pagagaanin ko ang loob mo." Sagot niya. Tahimik lang kami hanggang sa napunta kami sa mcdo at nag-drive thru.
After namin mag-order ay pinatakbo nanaman niya ang kanyang sasakyan at. Wait lang ha? Parang pamilyar toh sa akin. Hmmmmmmmm. Wait,I think ito yung.
"Tama ka!" Sabi ni ruru.
"Huh?" Tanong ko.
"Dito mo ako sinagot dati." Sabi niya at saka lumabas at pinagbuksan ako ng pinto.
"Come." Sabi niya sabay alok ng kamay niya. Kinuha ko naman yon at naglakad kami ng magkahawak ang kamay.
Lakd
Lakad
LakadNapunta kami sa isang part ng park.
"May clubhouse na pala dito?" Tanong ko.
"Marami na ang nagbago dito simula nung iniwan mo ako." Sabi niya.
"I'm sorry....... " sagot ko. Nginitian nalang niya ako at saka ako umupo sa may upuan na may round table sa gitna. Di nagtagal at umupo narin siya at nagsimula na kaming kumain. Sinubuan niya ako. Pinilit ko na tumanggi pero hindi ko magawa. Feeling na-miss ko siya. Miss ko yung mga panahong kami pa. Sinubuan ko rin naman siya. Ewan ko ba bakit ganito kinikilos ng katawan ko. Feeling ko tuloy iniisip miya na may chance kami ulit. Hindi ko namalayan na may dumi pala ako. Hindi siya gumamit ng tissue sa halip daliri niya pa ang ginamit niya at saka niya pa sinipsip ito.
"Hey! Bakit mo ginawa yun?" Tanong ko.
"Because I love you!" Sagot niya.
"Huh? Anong sabi mo?"
"I said I love you Mrs. Gabriella Madrid!"
"Ma-mahal mo ako? M-mrs?" Nauutal kong tanong.
"Bakit hindi ka ba naniniwala?" Tanong niya.
"Hi---." Hindi ko na natuloy dahil hinalikan niya ako. And soon I found myself responding to his kiss. Ay! Anak ng putakte! Ano ginagawa mo,Gabbi!
"I'm sorry......" sabi niya.
"I-I love Y-you T-too!?" Sagot ko.
Anak ng! Ano nanaman tong lumalabas sa bibig ko?? Bwisit!
"Mahal mo ako?" Sabi niya at saka yumakap sa akin.
"Yessssss! Mahal na niya ulit ako!!!"
Sigaw niya ng malakas na malakas.Psssshhh! Bwisit! Ano ba toh? Wala bang control tong bibig ko? Huh?
"Kami na ulit!!!!!" Sigaw niya.
"Anong tayo na? Huh? Manligaw ka muna!" Sigaw ko.
Anak ng putakte! Ano nanaman toh? Pero pagkasama ko siya lagi nalang akong napapangiti. Lagi akong sumasaya. Hindi kaya mahal ko na nga siya ulit? Pero hello! Manligaw muna siya!
-----
Hello! Hope you like it! This will be my last ud for this week. I guess? Pero I'll still look time. Next week maluwag sched. Ko execept fri. Kasi may pasok ako ng isang araw. Tapos 19 pasukan na talaga namin. Ilang araw nalang debut na eh. So last muna siguro toh. Thank you! Pavote naman po! Avisala Eshma! Hehehehe Ecore Diu!