Gabbi's POV
"Hmmmmm.."
Kinapa ko ang katabi ko at wala na ito. Wala? Nasaan naman yun? Itong asawa ko talaga walang kapaguran!
Di bale baka nasa kwarto lanv yun ng mga anak namin. Bababa nalang muna ako pata makapagluto.
Nagpunta muna ako ng cr at naghilamos. Nag-toothbrush, naghugas ng mukha at iba pa.
Lumabas ako ng kwarto at bigla nalang ako may naapakan na.
Rose petals? Nakita ko sa sahig na marami pang nakakalat doon at may kandila pa.
Hmmmmm. Ano naman kaya pakulo ng asawa ko?
Sinundan ko ang mga bulaklak at napadpad ako sa garden.
Tumingin ako sa paligid at nakita ko ang aking mag-aama na nasa may parang tent at may table at may mga pagkain. May picnic mat din doon.
Lumapit ako sa kanila at binaba naman ni ruru ang anak namin na kambal. Sina Julliana Aleine at Jillian Eleine.
Lumapit sa akin si zeke at inabot ang bouquet ng roses.
"Thanks,baby." Sabi ko kay zeke at hinalikan sa pisnge. Ang laki na ng panganay ko! Ang gwapo din. Mana sa tatay!
"Paano naman ako,wifey?" Tanong ni ruru.
Napatingin naman ako sa kanya.
"Hahahahahaha. Manahimik ka nga,hubby! Napagbigyan ka na nga kagabi eh!" Sagot ko.
"Isa pa,wifey. Mamaya ulit?" Tanong niya
Inirapan ko siya at tinignan ang kambal.
"Mama! Mama! Dada! Dada!" Sabi ng kambal.
"Mommy! They're speaking already!" Sabi ni zeke.
"Ano sabi ng mga babies ko?" Tanong ko at kinandong ang kambal at umupo sa picnic mat.
Lumapit sina ruru at zeke sa amin at nagyakapan kami.
Ruru's POV
Masaya ako na nakikita ang mag-iina ko. Mahal ko sila at walang makakapagpabago nun.
"I LOVE YOU GABRIELLA MADRID!" Sigaw ko at tinignan si gabbi na nakikipaglaro sa mga anak namin.
"I love you too." Bulong niya.
"Anong sabi mo?" Tanong ko na parang hindi ko narinig ang sinabi niya
"I love you sabi ko." Sagot niya
"Huh? Pakilakasan." Sagot ko
"Ang sabi ko I,LOVE,YOU,TOO!" Sabi niya sa katamtamang lakas ng boses
"Last na pls?" Pagmamakaawa ko.
Tumayo siya at sumigaw
" I LOVE YOU TOO MR. MADRID!" Tumigil siya at humarap sa akin.
Lumapit ako sa kanya at hinapit ang bewang niya
Inilapit ko ang mukha ko sa mukha niya at pumikit.
"I love you,gabbi.." bulong ko at hinalikan ko siya sa labi.
Bumitaw kami sa halikan namin at sumagot siya.
"I love you too.." bulong niya
Masaya na ako sa naging storya namin.
Mahal ko siya at mahal niya ako. Masaya ako at masaya siya.Asawa ko siya at asawa niya ako. Hindi ako, hindi siya kung hindi kami. Sabay naming haharapin ang lahat ng pagsubok namin.
Isa lang ang alam ko. MAHAL KO SI GABRIELLA GARCIA MADRID, MAHAL KO ANG PAMILYA KO.
At kailan man hindi ko ikinahiyang "SHE'S MY SLAVE"
----------THE END---------
So ayun na nga po. Ito na po. Tapos na po ang book ko. Hindi ko po alam kung may mga special chapter akong gagawin. Kahit po yung sa 1st book ko hindi ko pa nagagawan ng special chapter eh.
Salamat po sa pagtiyatiyaga niyo sa storya ko kahit alam ko namang pangit..Hahahaha
Salamat sa paghihintay ng mga UD ko
Salamat sa lahat ng oras niyo sa pagbabasa ng storya ko.
Sorry din po sa mga wrong spelling at grammar at churba at typo at iba pang mali sa storya na ito. Hindi naman po ako perpekto.
Maraming SLAMAT PO!
Don't forget to read"WHEN DESTINY FINDS ITS WAY"
-------------AUTHOR😘-----------
------------- Madam P--------------
BINABASA MO ANG
I'm His Slave [COMPLETED]
FanfictionBasahin niyo nalang para mas exciting! HAHAHAHAHA