32

506 14 3
                                    

Ruru's POV


Nandito ako sa kwarto namin ni gabbi. Nakatutok sa laptop at tinatapos ang trabaho ko.








Mayamaya ay nakaramdam nanaman ako ng sakit ng ulo ko.




"Aaaaaahhhh!!!!" Sigaw ko habang nakahawak sa ulo ko. Ang sakit ng ulo ko. Inaamin ko ilang linggo natin sumasakit ang ulo ko pero ngayon lang talaga yung masakit na masakit.






"H-hubby?? Anong nangyari sayo?" Tanong ni gabbi sa akin. Kitang-kita ko na nagaalala siya.



"Masakit ang ulo ko wifey...aaaahhhh!" Sagot ko.



"Wait lang hubby. Ikukuha kita ng tubig." Sabi niya at inalalayan ako papuntang kama at tsaka na bumaba.







*3mins later*


"Hubby uninom ka muna." Sabi ni gabbi pagkabalik niya.

"Ok ka lang ba? Gusto mo ba dalhin ka namin sa ospital?" Tanong niya sa akin


"Ok lang ako wifey. Masakit lang twlaga ang ulo ko."
Sagot ko.

"Hihilutin ko nalang ang ulo mo ok?" Sabi niya.

Tumango nalang ako.





Gabbi's POV

Nagaalala ako para kay ruru. Ilang araw na nang mapansin ko ang madalas na pagsakit ng ulo niya.

Hinihilot ko lang siya habang nakahiga siya sa legs ko.











Mayamaya pa ay nakatulog na pala siya sa lap ko. Napangiti ako habang nakatitig sa maamo niyang mukha. Ang gwapo talaga ng lalaking toh.






"I love you......" bulong ko at nahiga sa tabi niya. Inaantok din kasi ako.































Nagising ako at hinahanap ang katabi ko. Wala na siya. Nasaan kaya yun?

Bumaba ako at nagpunta ng kusina. Magluluto na sana ako ng hapunan namin. Day off kasi ni manang ngayon. Ako munang magkukuto para sa amin. Wala din ang ibang katulong pati drivers. Tanging mga security guards lang ang nanditong tauhan. Nagbabantay sila sa may gate.










Nandito na ako sa kusina ng makaamoy ako ng parang may nagluluto. Nandito ba si manang?



"Manang? Day o-- hubby?" Gulat kong tanong.

"Wifey. Nandito ka na pala. Malukuto na ito. Kumukulo na. Tawagin mo na ang anak natin at kakain na tayo." Sabi niya.


Lumapit ako sa kanya at tsaka siya niyakap sa likod "mukhang masarap yan ha,hubby?" Sabi ko.

"Siyempre! Ako yata nagluto!" Pagmamayabang niya.

"Tatawagin ko nalang nga si zeke! Bahala ka na diyan!" Sabi ko at naglakad paalis.



"Tsk tsk. Mga babae talaga!" Bulong niya.







































-------------


Maybe last ud ko na po muna ito. Exam na po kasi namin next week. Tapos sat. po may pasok ako. Pupunta po kaming manila representative po kasi ako sa student board jr. pero try ko parin po magud pero hindi ko po mapapangako kasi 5:30 am po alis namin papuntang manila eh.

I'm His Slave [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon