Georgina's POV
Argh! Nakakainis! Eh kung palayasin ko kaya siya dito? Tsk. Pasalamat siya mabait ako! Grabe ano bang pake niya sa spongebob na underwear ko? Aish. Nakakahiyaaa!
"HOYY ANG TAGAL MO NAMAN MALIGO! DALIAN MO MALILIGO DIN AKO" I screamed.
Pagkasigaw ko bigla siyang lumabas. At shit. Tangina ulaaaam. Ay este ano. Ahm. Ah basta.
"Wanna touch it honey?" He asked then smirked. While pointing at his yummy abs. Wait. What? Did I say yummy? Omyghad.
"I-I. Tse! No thanks! Dyan ka na nga! Tagal tagal maligo daig pa babae. Tss." I said then walk straight to the bathroom.
"Aw. Sana sinabi mo edi sana sabay na tayo." He winked then chuckled.
"PERVERT!" I shouted.
He just laughed.
Hayyy. Sarap magbabad sa shower. Nakakawala ng stress. Pagtapos ko maligo nagblower muna ako bago magbihis. Meron na kasing blower sa loob at iba't ibang nessecities. Pero teka? Hala! Yung pajama ko! Puta. Naiwan ko sa labas?! Shit!.
Dahan dahan akong lumabas ng banyo. Buti nakatalikod siya paglabas ko.
"Hoy wag kang lilingon! Naiwan ko damit ko dito kaya wag kang lilingon kundi babalian kita ng buto!" Sabi ko
"What?" Sabi niya sabay lingon.
"Hoy! Talikod!" Sigaw ko uli.
"Oh shit. Sorry sorry!" Agad siyang tumalikod pero nakita ko na namumula tenga niya. Ang cute.
"Tapos na." Sabi ko nang matapos akong magbihis.
"Wala akong nakita! Wala talaga!" Sigaw niya habang nakatalikod padin.
Tumawa ako "tapos na nga. Nakabihis na ako"
"Buti naman." Sabi niya
"Pano yan san ka matutulog?" Sabi ko.
"Tabi nalang tayooooo." Nagpapacute niyang sabi.
"Pero-" aangal pa sana ako kaso nakahiga na siya at yakap ang isa kong unan. Aish ang pasaway.
"Dali na. Malaki naman kama mo." Sabi niya. Hays. Mukhang ganun na nga.
"Aish. Sige. Wag kang malikot ah! Sisipain kita!" Pagbabanta ko.
"Yes maam!" Sabi niya at tuluyan nang humiga. Buti malaki kama ko.
Humiga nadin ako at bago ako makatulog may narinig akong mahinang humihilik. Pagtingin ko sa kanya tulog na tulog na siya. Paniguradong pagod na pagod siya. Ang bait niya tignan habang tulog. Ang haba ng pilikmata niya kahit singkit siya. Ang tangos ng ilong. Tapos ang ganda ng panga niya. Pati labi natural na mapula. Nako. Kung hindi to nerd ang dami magkakagusto dito. Pag walang salamin. Pero kahit naman may salamin siya gwapo pa din. Tsaka sabi niya nakakakita pa naman daw siya kahit walang salamin. Nakakagulat na ang isang ganto ka gwapo na lalaki ay hindi playboy o kaya fuckboy. Buti naman. Bihira lang kasi yung ganto. May natira pa pala.
Hahawakan ko sana yung pisngi niya nang bigla niyang hinawakan ang kamay ko at siya mismo ang naglagay nito sa pisngi niya. Nagulat ako sa ginawa niya. Gising pa pala siya? Nakita kong ngumiti siya at maya maya humihilik nanaman siya. Abnormal talaga to. Pagtingin ko sa orasan nakita kong 1:20 am na. At nakatulof na din ako nang nakahawak ang kamay niya sa kamay ko na nakahawak sa pisngi niya.
#####
Andre's POV
"Ano gisingin ba natin?"
"Baka sapakin tayo pre"
"Pero sabi gisingin daw natin."
"Mahal ko mukha ko. Maraming patay na patay dito."
"Hahayaan lang natin?"
"Kakaiba din to si Andre. Di ko alam may chix din pala to"
Teka. Parang may naririnig akong naguusap. Ang ingay naman nila nyeta. Sarap ng tulog ko eh. Ano bang kailangan ng mga to? Dahan dahan kong dinilat ang mata ko at nakita ko ang mga maiingay. Pota. Ang tatlong kupal lang pala. Pero teka? Ano ginagawa nila dito? Ayy! Nasa bahay pala kami nina Georgina. Pumunta siguro sila sa party ng ate ni George. Hays. Istorbo.
"Uy gising na si Andre!" Sigaw ni Matt. Si Matt Andrew ang tropa kong pinaka kupal. Habulin ng chix. Siya ang pinaka maingay samin at pinakamaligalig. Lagi siyang may baon na kwento. Di nauubos.
"Wag ka maingay Matt! Baka magising si Georgina lagot tayo." Mahinang sabi ni Jake. Si Jake Taylor naman ang pinaka kuya samin. Mature kung magisip. Di rin mahilig sa babae. Parabg ako. ;) pagaaral ang inaatupag. Siya nga ang President sa Student Goverment ng Senior High sa Anderson High. Ang school na pinapasukan namin.
"Bilisan niyo na malalate tayo. Hayaan niyo na sila dyan. Gising naman na si Andre eh. Siya na bahala kay Georgina." Sabi ni Evan. Si Evan Hunter ang pinaka bata samin. 17 lang siya pero lahat kami grade 11 na. Siya din ang pinaka masungit samin. Pero madami nagkakagusto sa kanya dahil sa pagiging 'myaterious' niya.
"Ah sige pre. Sa baba na namin kayo hintayin." -Matt
Tumango lang ako at lumabas na sila. Napatingin ako sa babaeng katabi ko. Ang peaceful niya tignan. Para siyang yung tipo ng babae na di makabasag pinggan dahil mahinhin. Pero ang totoo kayang kaya niya baliin ang buto mo. Napatigil ako sa pagiisip ng bigla siyang magsalita.
"Uhhh. I like spongebob more. I don't like hello kitty! You're such a gay. Naaaaaahh! I hate you! Mmmmm. No no no! Don't kill spongebob huhuhu. I love spongebob! Nooooo! He's not gay. Mmmmm spongebob is... not.. mmmm.. gay!" She screamed eyes still closed. She rolled near me then wrapped her arms and legs around my chest and waist then she spoke again "Mmmm. Yes. He's not." She giggled then cuddled closer to me then she mumbled "much better".
Tumawa ako ng mahina. Ang cute niya. Mahilig pala talaga siya sa spongebob huh? Pero gumalaw uli siya at nagising na ata nang tumingin siya sakin. Nagtataka. At maya maya ay lumaki ang mata niya at nagsalita ako
"You like cuddling sweetheart? We'll do it everyday if you want" I said then kissed her forehead. Bago pa siya maka react tumayo na ako at nagsalita
"Bango na sweetie. May pasok pa tayo ng 1 pm. 11:30 na. Kumain ka na daw sa baba ha?" I said then winked at her tapos lumabas na ako ng kwarto niya. Iniwan ko siyang naka nganga dun habang nakaupo sa kama. Nakakatuwa ang itsura niya. Sleep talking? So adorable of her. Ang swerte ko kasi nakikita ko yung side niya na ganyan. Samantalang yung iba kilala lang siya bilang sakit ng ulo ng mga teachers.
#####
Georgina's POV
"What the hell was that?"
~~~~~~~
A/N:
Halaaaa. Nakakainlab talaga si Andree!♥♥♥♥ bakit ganun huhu. HAHAHA. Salamat sa pagbabasa!
Vote and comment! xoxo
-pol♥
YOU ARE READING
Fighting Chances
Dla nastolatkówShe's not the typical girl. Lahat tayo nakabasa na ng storya kung saan ang babae ang laging mahina. Babae ang laging pinagtatanggol. Ang lalaki ang magliligtas at ang lalaki ang malakas. But their story is different. In this story she's the one who'...