009

849 40 34
                                    

009

Nagtipon tipon kami ng mga tropa ko sa hideout namin sa school. Kase nangangailangan talaga ako eh alam nyo yun. Yung lalake naman talaga tapos bakla yung itatawag sayo ng taong mahal mo. Ang shaket bes. San ako nagkulang?! Malusog naman lagi itong junjun ko eh.

"Mga par,kelangan ko talaga ng patnubay at gabay ninyo eh" sabi ko sa mga katropa ko.

"Para san ba?" Tanong ng soon to be brother in law ko este Jihoon. Hehe.

"Parang bakla ba talaga ako kumilos?" Tanong ko tapos parang nabilaukan naman yung si Justin sa kinakain nyang burger.

"Tangina? Tinatanong pa ba yan?" Sagot ni Daniel.

"Saket naman magsalita bes, grabe ka huhu" sagot ko. Syempre nakakahurt.

"Pano ka di pagkakamalhang bakla,salita mo palang parang bibigay ka na eh" sabi naman ni Seungwoo.

"Dishing" sagot ko sabay pakyu sakanya.

"Tapos ang lambot pa ng kilos mo," sabi naman ni Hyungseob.

"Naalala ko pa nung nagurong braso kayo ni kuya Dongho HAHAHHA" sabi naman ni Woojin. Aba tong batang to! Mas matanda ako kesa sayo!

"Oo nga HAHHAHA" sagot ni haknyeon.

"Si Guanlin?" Bigla namang tanong ni Seonho. Oo nga nawawala yung isa kong karibal.

"Ayaw daw nyang sumama busy daw sya." Sagot ni JungJung.

"Baka busy na nanliligaw" sagot ni Justin.

"Hala ka Daehwi,wag ka tutulog tulog sa pansitan." Sagot naman ni Jinyoung.

"Kaya nga nandito ako nagtatanong pano makaiskor sa babae" sagot ko sabay roll ng mata ko.

"Pakalalake ka muna" sagot ni Daniel sabay tawa ng iba.

"Edi tulungan nyoko!" Sagot ko naman.

"Anong mabebenifit namin kaoag tinulungan ka namin?" Tanong ni Jihoon.

"Hayyss Oo na ililibre ko kayo ng Eat all you can--" abat di pa ako tapos nagsigawan na ang mga gagoee.

"--kapag naging kami ni Jira. Di pa kasi tapos magsalita yung tao eh Tangina nyu!" Dugtong ko.

"Ano ka ba ez ez lang yan samin" sagot naman ni Jinyoung.

"Keylan nyo ko uumpisahang turuan?" Tanong ko.

"Chat ka nalang namin" sabi ni daniel. Hayss.

❝gay,who?❞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon