014

712 36 31
                                    

014

"Oii,Daniel!" Bigkas ko pagkita namin.

"Tagal mo bes grabe" sagot nya.

"Ayu,sorre" sagot ko.

"Tutal nasa 7/11 ka na, bili ka na ng gatorade mo o kaya tubig. Bahala ka. Basta pampawi uhaw. Tsaka bro? Seryoso? Pink na hoodie? Kim bok joo lang ang peg." Sabi nya. Luh. Problema mo sa pinkue, alam mo bang nakakaatract ng babae ang pink.

"Alam kong nakakaatract ng babae ang pink pero kapag malambot ka kumilos, hindi attractive." Sabi nya.

"Pakyu ka" sagot ko bago pumunta dun sa ref para kumuka ng gatorade.

    Pagkatapos ko magbayad sa counter nilapitan ako ni Daniel. Kaya nagtanong na ako.

"Saan ba tayo pupunta bes?"  Sabi ko.

"Sa gym" hala shett. Anong gagawin sa gym. Baka di kayanin ng aking delicate na katawan. Tumango nalang ako.

"San yun?" Tanong ko ulit. Kulit ko nuh?

"Liliko lang tayo dun sa kanto." Sagot nya habang may tinatype sa cp nya. r00d.

Pagkadating namin sa tapat Gym myghad tanaw ko yung loob ang lalaki ng katawan ng mga lalake dun. Ka nusblid.

"So, para lalaking lalake ka para kay Jira. Keylangan pang lalake din katawan mo. Tignan mo si Guanlin kahit papano may balikat tsaka matangkad sya. In terms of looks lamang sya--""

           "Grabe naman uu"

"--di pa ako tapos, gano kadaming kanin kinakain mo isang araw?" Tanong nya.

"Dalawang cup" sagot ko.

"Damihan mo kinakain mo, gawin mo mga kalahating kaldero ganun." Sabi nya, grabe ang dami nun.

"Tularan mo si Seonho, limang beses kain nun sa isang araw"  diwao.

"Magbubuhat ka ngayon dito, Keylangan mong magkabalikat." Dugtong nya.

"May balikat ako,fyi" sagot sabay taray.
Pumasok na kami tapos may bumati kay daniel na matanda. Sya ata may ari ng gym.

"Oh,welcome back suki" ayy,pfft.

"Manang nena, palista nalang po muna kami ng kaibigan ko." Sabi nya.

"Oh sya,sige lang suki" sagot nung matanda.

Kumuha siya ng isang mat tapos tinapat sakin.

"Mag push up ka 100 times" sabi nya. Wao ang demanding.

Hayyss,here goes nothing.

   

❝gay,who?❞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon