033

627 36 26
                                    

034

Pagkatapos ko magbihis dumiretso ako sa Mcdo. Para tumigil na din yung mga tanginang mga gago na yun. Tsaka matapos ko na din yung lessons ko kuno. Basta nakaka lurki dito. Mga 30 minutes na din akong naghihintay ah.

Pagkatapos kong ichat yung mga katropa peeps kong mga to. Nagbukas na yung pinto ng mcdo tapos nagsipasukan yung mga betlog. Ano to runaway? Talo pa nila model sa bonggelaysius na intro nila ah. Tapos yung mga babae naman nagsilakihan yung mga mata. Lumapit na sila sa upuan ko.

"Hay, salamat dumating na din kayo" pagpaparinig ko.

"Sorry na daw sabi ni Samuel yeii"asar ni Jinyoung. Iww. Disgcursting shiet.

"Sorry bes. Di tayo talo" sagot ko.

"Ano na order nyo at nang matapos na to" ,tanong ko.

"May unli rice ba dito?" Tanong ni Seonho. Ano to Inasal?

"Gago wala! Pa kerker ka din eh no" sagot ko.

"San naman naimbento yang "pa kerker" mo?" Tanong ni Daniel.

"Simula ng pinanganak ka. Hays, bakit hindi mo alam yon?" Sagot ko lol

"Bili mo daw kami ng sampung bff fries." Sabi ni Guanlin. Buti naman naka move on na to.

"Tapos tig iisang Double Quarter pounder cheese." Dagdag ni Seongwoo.
PuuTAAA?! MAUUBOS PERA KO DITO EH!

"Tangina nyo! Burger lang! Mga abusadong bakla!" Pagtutol ko.

"Oo na bahala ka na." Sabi ni Samuel. Tapos umorder na ako.

Pagpunta ko sa casheir ngiti ng ngiti yung babae sa counter tapos pikit sya ng pikit. Adik ba to? O may dumi sa mata nya.

"Hi po sir hihi, Can I get your order? Hihi" ano sya naiihi?

"Ah, sampung bff fries tapos mga 30 na burger mcdo" gudbye mani.

"Ah sir that will be 1,001 pesos. Hihi" naiihi ata yong gagang to eh.

Inabot ko yung bayad,tapos hindi ko na tinignan yung babae. Nakakaumay eh. Si Jira lang sapat na hohoho.

"Sir wait nalang po kayo sa table nyo ng order. Eto po yung number nyo" sabay abot nya sakin nung number 11. Tapos nung kinukuha ko na sinasadya nyang hawakan yung kamay ko. Iiww

"Ah, ate gurl. Aalis na ko, yung number" sabi ko,tapos nag iba yung timpla ng mukha nya. Duh pake ko.

Binitawan nya na din yung kamay ko, sawakas. Tapos dumiretso na ako dun sa table namin.

"Wala lang si Jira nangchichixx ka na agad." Sabi ni Samuel.

"Hindi nga bayot!" Sabi naman ni Seonho.

"Nagsalita ang malandi," sagot ko.

"So eto na nga ang last lesson mo bes" sabi ni Sungwoo.

"Una.Iwasan mo yung pagsasalita ng mga, pa kerker, majinet, ate gurl. Etc. Katurn off yan sa babae. Iisipin talaga na bakla ka" sabi ni Jinyoung, tapos tinake note ko naman.

"Pangalawa,dapat marunong ka mag push and pull or like sour and sweet. Una parang cold ka o kaya asarin mo tapos kapag medyo medyo inis na sya lambingin mo" sabi ni Daniel.

"You should always remember the element of surprise. Like for example magcoconfess ka sa unexpected time or place. Magaaya ka nang date kung keylan di sya prepared. Surprise her." Sabi naman ni Bayaw Jihoon.

"Tapos iappreciate mo sya. Kahit sa maliliit na bagay. Dyan yan kikiligin" dagdag ni kikiligin.

"At ang pinaka importante, ipagtanggol mo sya, ipaglaban mo. At wag mo nang papakawalan." Sabi ni Jonghyun.

"ayan nalang muna, nandito na order namin. Kainan na mga bos!" Sabi ni Jisung.

❝gay,who?❞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon