Lúc Mặc Phi trở lại phủ Nhung Trăn thì đã qua giờ cơm, kể từ sau khi nàng đi vào thời đại này, cho đến giờ cũng chưa từng thả lỏng vui sướng như hôm nay, sau khi Vu Việt về trước một mình, nàng đi đi dừng dừng, vừa thưởng thức phong cảnh, vừa ung dung dạo chơi, bất tri bất giác đã đi tới chạng vạng.
“Công tử, cuối cùng ngài cũng trở về rồi.” Vừa dắt ngựa vào chuồng, Mặc Phi đã nhìn thấy Mộc Hề đang vội vàng đi tới.
“Làm sao vậy?” Mặc Phi vuốt lông mao của “Hà Ngọc”, tùy ý hỏi.
Mộc Hề nhỏ giọng nói: “Vừa rồi chủ nhân đã phái người tới hỏi vài lần.”
Mặc Phi hỏi: “Có nói chuyện gì không?”
“Chuyện thì không có, chỉ hỏi ngài đã trở về chưa.”
“Có nói muốn ta đi gặp Chủ công không?”
“Không ạ.”
“Ừm.” Mặc Phi vỗ vỗ đầu “Hà Ngọc”, sau đó xoay người đi về chỗ ở của mình, “Nếu không nói gì thì mặc kệ. Ta rất đói bụng, Mộc Hề, ngươi đi chuẩn bị đồ ăn cho ta.”
Mộc Hề “Dạ” một tiếng rồi chậm chạp rời đi.
Mặc Phi vừa đi vừa xoa bóp bả vai hơi đau nhức của mình, tuy nói là cưỡi ngựa rất thoải mái, thế nhưng thân thể không được rèn luyện ắt sẽ phải chịu tội.
Nàng bước đi lơ đãng, đột nhiên hơi đụng phải một người ở ngã rẽ.
Mặc Phi lùi về phía sau vài bước, vừa đứng vững lại đã nói: “Xin lỗi.”
Đối phương nhìn như thân to sức lớn, thế nhưng cũng bị đụng lui lại vài bước.
“Ngươi không có mắt à?” Giọng điệu của người nọ không có ý tốt nói, “Đi kiểu gì đấy?”
Mặc Phi hơi nhíu mày, trước mắt là một văn sĩ trung niên hơn bốn mươi tuổi, ngũ quan coi như đoan chính, thế nhưng ánh mắt lại đục ngầu, y phục xốc xếch, trên người còn tỏa ra mùi rượu nồng nặc.
Thì ra là một con sâu rượu. Mặc Phi không muốn so đo cùng hắn, nghiêng người định vòng qua hắn mà rời đi.
Ai ngờ người nọ lại đột ngột túm cánh tay của nàng, ác khẩu nói: “Ngươi đụng phải bản đại nhân mà giám đi như thế hả?”
Mặc Phi giãy dụa tay muốn thoát ra, không ngờ tuy đối phương say xỉn như chết, thế nhưng sức lực thì lại lớn vô cùng, lôi kéo khiến nàng phát đau.
“Buông tay ra! Ngươi quá vô lễ!” Mặc Phi lạnh giọng khiển trách.
“Ha ha, ta vô lễ?” Người nọ cười to, “Ngươi có biết bản đại nhân là ai không? Bản đại nhân là nhất đẳng thực khách của Nhung Trăn vương, ngươi đắc tội được sao?”
Mặc Phi cười lạnh trong lòng, cũng chỉ là một thực khách mà khẩu khí lại lớn đến thế? Vậy mà Vu Việt vẫn còn giữ lại loại người như này sao?
“Ta lặp lại lần nữa, buông tay ra!”
Nam nhân chẳng những không buông, ngược lại còn nắm chặt tay Mặc Phi hơn, đồng thời còn nhìn nàng càn rỡ mà đánh giá, sau đó lộ ra một nụ cười quái dị trên mặt: “Ngươi là gia nô mới tới hả? Dáng dấp quả là không tệ, tối nay vào phòng của bản đại nhân, cố mà phục vụ bản đại nhân cho nhiệt tình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bất Tiếu Phù Đồ
Ficção GeralTác Giả : Tiểu Nguyên U Linh Thể loại : Ngôn Tình, Xuyên không Mặc Phi nghi ngờ nhìn bốn phía xung quanh, không đoán ra tại sao bỗng nhiên mình lại xuất hiện trong một rừng cây, không phải vừa rồi còn đang đi trước đội khảo cổ ư? Sao vừa mới chuyển...