Day 1: The weekend with him

82 3 0
                                    

Kheanna POV






Linggo ngayon at nandito ako sa garden ng bahay. Sarap talaga tumambay rito, madaming halaman at refreshing yong hangin. Actually ngayon lang ako lumalabas ng bahay dati kasi nagkukulong lang ako sa kwarto nagbabasa o di kaya nanunuod ng Korean movies. Pero noon lang yun ng hindi pa ako ikinasal sa isang dragon na ubod ng sama. Dati rati pinaka- sayang araw ko ang weekend pero ngayon kabaliktaran na ang nangyayari.



Humiga ako sa bermuda at nakatingin sa langit. Pumikit pa ako kasi I feel relax ng biglang...








What a malagket!







Ano to?







Yuck! Ew.







Napatayo ako habang pinapagpag ang harina sa buong katawan ko. Sino bang tarantado ang may gawa nito? Pakshit naman oh! Nakaka- kulo naman ng dugo. Pero mas lalong kumulo yong dugo ko ng marinig kong humagikhik ng tawa ang walang hiyang tarantado na may gawa ng kahayupang ito. Nagmumukha tuloy akong white lady in disguise. Bwes*t naman!





Agad ko syang nilingon and there he is naka- crossed arm at naka- kunot ang noo. Pati pa naman ang moment ko dito sa garden sisirain nya! Ano bang klase syang nilalang at nakaka- bullsh*t! Pambihira!









"Ano na naman ba ang trip mo at pati dito sinusundan mo' ko?" taas kilay kong tanong.





"Ba't ko naman sasabihin. Close ba tayo?" kunot noo parin nyang sabi.





"Tama ka nga hindi tayo close e bakit ka umaastang FC tayo! Makabuhos ka akala mo hindi tao yong binuhusan mo" taas kilay ko paring sabi habang pinapagpag parin ang harina sa damit ko. Paksh*t talaga!






"Binuhusan kita kasi gusto ko lang. At isa pa gusto kong matakpan yang mukha mo! Nakakasakit kasi e" sabay smirk.

Aba! Bastos tong dragon na' to ah! E kong takpan rin kaya nya yong mukha pati mata nya para di nya ako makita. Simpleng problema pinapalaki nya! Bwes*t talaga oh!




"E kong buhusan mo rin kaya sarili mo. Try it! Baka matakpan din mukha mo. Kainis" sabay irap.





"Mukha mo lang dapat tinatakpan. Nakakabulag kasi ang sakit kapag nakikita yang bakikang mong mukha!" sabay smirk.

Aba! Makalait to wagas ah! Ano tingin nya sa mukha ko sili na kapag nalagyan ang mata mo ay ang sakit at hapdi. Sumusobra na ata tong asungot na dragon na to ah! Ako? Bakikang? Mahiya sya sa sinabi nya. May bakikang bang maganda!




"Hoy dragon! Wag mo'kong matawag- tawag na bakikang kasi pang Miss Universe beauty ko noh" nakapamewang kong sabi.

Pangarap ko talaga maging isang Miss U katulad ni Miss Pia. Kaya hindi ko matanggap na tatawagin nya akong bakikang kasi nahiya ang ganda ko sa sinabi nya! Bwes*t!




"Tulog ka ba? O may sakit ka ba? O sadyang naka- drugs ka kaya lakas ng topak mo sagad pati sa panaginip mo" may pahawak- hawak pa sya sa noo ko effect.

Aba! Chansing tong asungot na to ah! Ts. Naka- drugs mong mukha mo! Bwes*t to pag ako naging Miss U, tae nalang sa akin tong dragon na to. Kainis.



"Hoy! Wag mong maliitin ang kakayahan ko. Baka taga- punas lang kita ng paa pag natupad yon" sabay ngiti ng nakakainis.

Akala nya siguro papatalo ako sa kanya. Ha! Never! At isa pa kong matatalo ako hindi sa asungot na dragon na to.




The Day Before The Annulment With The Bad Boy (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon