Kheanna POV
Denzel Ho?
Denzel Ho?
Wala lang ganda ng pangalan nya at bagay sa kanya ang pangalan na yun. Ka- apeledo nga nya si....si Mar-
"Hey hon-
" Ay unggoy ka" gulat kong sigaw. Ano ba kasing nakain ng Kiel na to at sumusulpot lang kahit saan. Tsk.Tsk.
Grabe sa kaiisip ko sa ganda ng pangalan niya di ko namalayan na nakarating na pala ako sa bahay. At ang masaklap may unggoy pang nangugulat at panay tawag ng 'honey'. What a weird.
"What do you call me? Unggoy? Ts. May unggoy bang gwapo, honey?" naka- ngiti nyang sabi.
"Mukha na rin. Ba't ka kasi nang- gugulat alam mo ba na unggoy lang mahilig gumawa non?" nakapamewang kong sabi.
"I don't think so. Ba't ikaw mukha kang unggoy pero di ka naman nanggugulat. Diba? Honey."
"Tsk. Bakit saan ka ba nagsimula? Diba sa unggoy? Sa Homo erectus at sa Homo sapiens? Diba? Kaya wag kang magmalinis." nakapamewang ko paring sabi.
"Tsk. Sungit mo naman. Ikaw na magaling sa human evolution" sabay pout.
Ano bang nakain ng lalaki na to at medyo bumabait ng kunti. Bumabait nga ba o may pinaplano na naman? Hoo! Hirap naman hulaan ng dragon na to. At may pa- pout pa syang nalalaman.
"Wag ka ngang mag- pout di bagay sayo". Nakakasuka kasi.
"Di kasi ako cute. GWAPO kasi ako. Diba honey" sabay kindat.
Ano daw? Sya gwapo? Pero Okay narin gwapo sya pero kasing sama ni satanas yong ugali kunyari mabait pero may kasamaan palang pinaplano. Tsk.
"Ts. Wag mo nga akong matawag- tawag na H-O-N-E-Y! HONEY! Kasi nakakasuka at nakakadiri!" inis na sigaw ko sa kanya. Nakaka- inis na kasi yong 'honey' na palagi nyang tinatawag sa akin. Bwes*t sya!
"Ba't ka naman nagagalit na tinatawag kitang honey. Swerte ka nga kasi ang isang Kiel De Guzman ang tumawag sayo non. Ang arte mo akala mo sinong maganda" kunot noo nyang sabi.
"Bakit hinihiling ko ba sayo sa tawagin mo'kong 'honey'? Hindi diba?" sabay irap.
Sya pa ngayon nagagalit. Ano tingin nya nagugustuhan ko yun! Tsk. Hell no!
"Di bagay sayo mag- inarte! Kasi laking bakikang ka" sabay alis.
O Diba sabi ko sa inyo. Manlalait rin yan magaling kasi yang magdrama. Ako? Bakikang? Ts. Nahiya ganda ko sa sinabi nya.
Agad narin akong tumalikod at pumasok na sa loob. Makakain na nga gutom na kasi ako e. Ang dami talagang may dalaw sa panahon ngayon pati narin pala lalaki akala ko babae lang. Aish. Pagkatapos kong kumain agad akong umakyat sa taas at patumbang humiga sa kama.
BINABASA MO ANG
The Day Before The Annulment With The Bad Boy (On Going)
Dla nastolatkówWHICH ONE IS TRUE FOR YOU? Is it that the more you hate is the more you love? Or is it that the more you hate is the most you hate? . . . . . . . . This story consist all of that belief but end up to an annulment. LOVE OR HATE? Kheanna Andrei Laurel...