Day 2: That stranger

26 1 0
                                    

Kheanna POV















BOGSH!!




SPLASH!!!!






ARAY!!!





HUHUHUHU!! ANG SHAKIT!!





Sino naman kayang tarantado naglagay ng tali sa daan ayan tuloy sa pool ang bagsak ko. Sakit tuloy ng mukha ko na tumama sa tubig. Grabe talaga! I was really abused by this era. Biruin nyo sirang sira yong weekend ko! Una, may tarantadong asungot na dragon ang nangbubuhos ng harina tapos ngayon may kong sino ring tarantado ang naglagay ng tali sa daan. Pambihira naman oh!







"Ahhhhhhhhh!" sigaw ko sabay hampas ng tubig. Kainis!




Napalingon ako sa likurang bahagi ko ng may marinig akong pumalakpak! I was shock! Totally shock! There he is! Same pose with a stupid smile! Kumulo agad ang dugo ko. Sarap nyang sampalin! Bwes*t sya.





Kumindat muna sya bago magsalita. " Bulls eyed" sabay tawa ng nakakaloko.






"Ikaw na naman" sabay hawak sa ulo ko. Tama kayo, si asungot na dragon na Kiel na naman ang gumawa ng kawalang- hiyaan na nangyayari sa akin. Kainis na talaga sya.





"Why, you miss me honey?" sabay kindat.

Yuck! Nakakasuka yong 'honey'. Ganyan ba sya ka old fashioned sa mga endearment! But no its not an endearment his just mean at me. Bwes*t sya! miss nya mukha niya!





"Honey mo mukha mo! Alam mo nananadya kana e" sabay ahon sa pool. Kainis!






"Honey. I'm not mean sadyang bulag ka lang kaya di mo nakita yong tali sa daan".

Ano bang nakain nito at panay ng tawag sa akin na honey? Ts. What a weird endearment! Nakakasuka.




" Kong wala kang alam don. Paano mo nalaman na may tali sa daan. At isa pa wag mo'kong matawag- tawag na honey kasi hindi ako bubuyog! Understand!" taas kilay kong sabi. Kainis. At ang sakit pakinggan sa tenga yong 'honey' na tawag nya. E hindi naman kami bubuyog na gumagawa ng honey.






"HAHAHA! Nakaka- tawa ka talaga honey. Ano yong tanong mo? Paano ko nalaman na may tali sa daan? Syempre hindi ako bulag kaya nakita ko at isa pa nilagay ko yun don. Ano? Masaya ba?" sabay tawa.

Bwes*t talaga tong lalaki na to. Tingnan nyo sya pala talaga ang naglagay ng tali sa daan. Wala na siguro to sa pag- iisip nya. May matino bang tao na gagawa ng kalapastanganan na yun! Grr!





"Kainis ka talagang lalaki ka! Siguro nasisiraan kana ng bait noh. Alam mong daan yon tapos lalagyan mo ng tali! Paano kong yong mga katulong natin yong dumaan don panigurado sa pool din bagsak nila! Naisip mo ba yun ha!" singhal ko sa kanya.







"Of course honey. Diba ang saya non kong marami kayong babagsak dyan! Edi marami narin kayong bulag at isa pa hindi ko yon kasalanan kong tatanga- tanga kayo. Ang laki ng tali hindi nyo pa napansin? It's a great bonding with the blind! HAHAHA!"

Confirm! Baliw nga tong dragon na to. Ts. Isaksak nya ang tali sa baga nya! Baka sa aming dalawa sya ang bulag! Bwes*t sya.







"Refreshing ba honey? Dapat kana kasi maligo kanina, dumi mo na kasi" dagdag pa nya.

Refreshing nya mukha nya! Kaya lang naman ako nadumihan kasi binuhusan nya ako ng bwes*t na harina! Paksh*t!





The Day Before The Annulment With The Bad Boy (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon