Day 8: Exactly! His one of the T3C

10 1 0
                                    

Kheanna POV











Maaga akong gumising ngayon ayoko kasing sermonan na naman ako ni Chloe. Bumaba agad ako upang kumain as always wala na daw si Kiel umalis na. Yeah, we live in one house pero bihira lang kami magkita. Magkikita lang kami kong may kalokohan syang gagawin o kaya may trip syang gawin sa akin. Aish. Pero about what happened last day seryoso ba talaga sya don sa sinabi nya o may kalokohan na naman syang pinaplano. Hays. Makaalis na nga.














"Friend. Why so early?" naka- ngising tanong ni Chloe. Ang hirap talagang intindihin ng babae na to. Pagnatagalan ako magagalit sya tapos ngayong inagahan ko na ang pagpasok nagrereklamo na naman siya.















"Tsk" sabay irap sa kanya.

















"Ito naman ang sungit. Joke lang yon at isa pa ba't nga ang aga mo?". Ayan nagtanong na naman. Ash.













"May panay kasi ng reklamo kaya inagahan ko na ang pagpasok pero bakit ganon reklamo parin ng reklamo sarap nga tapalan ng packing tape yong bibig". pagpaparinig ko sa kanya.















"Tapalan mo na friend. Sino ba yon? Gusto mong tulungan kita". May pagka- slow din to. Biruin nyo gusto nya akong tulungan na tapalan ng tape yong sarili nya. Tsk.











" No thanks". Ano kaya magiging reaksyon nya pag sinabi ko na siya yong tatapalan ko sana ang bibig? Panigurado magwawala to at hindi na mamamansin ng higit dalawang araw.Psh.












Nabigla kaming dalawa ng sumulpot sa harapan namin si..." Hey guys. I really miss you" sabay yakap sa amin ni Anthony.











"Chansing mo naman pre" sabi ni Chloe sabay kalas sa pagka- yakap ni Anthony.










"Ito naman ang sungit. Mabuti pa si Kheannie ang bait bait at ang ganda pa" sabay kurot ng cheeks ko. Sakit naman nito maka- kurot.










"Tsk" tanging nasabi ko. Ito na naman sila panigurado away na naman kahahantungan nito. Pero sarap nilang tingnan pagnag- aaway parang lovers quarrel kasi yong dating.










"Mukhang gusto mo narin atang mabugbog noh?" sabi ni Chloe. Ha? Ano bang ibig nyang sabihin?












The Day Before The Annulment With The Bad Boy (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon