Day 10: Day of consequences

15 1 0
                                    

Kheanna POV








Dahan dahan kong inimulat ang dalawang mata ko ng maramdamang may kong anong tumusok tusok sa mukha ko. Pagtingin ko si.... Kiel?




Napalundag ako sa kama at umupo sa may headboard na bahagi nito. "Anong ginawa mo dito sa- sabay libot ng paningin. Kwarto ko to ah. Sandali paano ako napunta dito? Sa pagkaka- alam ko hindi na ako bumaba ng music room kagabi. So posibleng don na ako nakatulog pero paanong dito ako sa kwarto ko gumising? Hindi kaya dinala ako dito ni Kiel? At may ginawa syang.. OMO!! HUHU! It can't be. ~_~





"Anong ginawa mo sa akin? At papaano ako napunta dito sa kwarto ko? Hoy Kiel sagutin mo'ko?" sunod sunod kong tanong.






Tumingin sya sa akin at ngumiti ng nakakaloko. "Remember the consequence that I told you?". Sandali? Ano nga yon? HUHU! O_O I remember it!





"Don't tell me that's the KISS" sigaw ko sa panghuling salita. Kiss? Nooooo! Hindi pwedeng kiss!






Pumalakpak pa sya.
"You hit the bulls eyed honey" sabay kindat. Ang sama nya talaga. Help! Someone's steal my first kiss! Wala na! Paano na sina Zayn at Sehun?








"Ang sama mo! Hindi naman talaga ako lumabas ng music room at isa pa mahilig kang mag take advantage! Walang hiya kang pervert ka!" sigaw ko.








"Ganyan na ba talaga ka big deal sayo ang isang kiss?". Aba bwes*t to! May gana pa talaga syang magtanong. Litsogas






"Yeah maybe to you its not a big deal anymore kasi ang dami mo nang nakalandian pero ako yeah its a very big deal cause its my d*mn first kiss! At sayo pa talaga napunta!" sigaw ko ulit. Wala na.






"Ohhhh! Would I treat myself lucky?".  Talagang bwenisit ng lalaking to yong araw ko ah. Lucky mo mukha mo!.





"Yeah! You should treat yourself being lucky as a first kiss stealer! Bwes*t ka! Bat sa dinami dami ng tao sayo pa napunta". -_-







The Day Before The Annulment With The Bad Boy (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon