Chapter 1 :

2.1K 67 13
                                    




Dave Pov.





" Hey little sis ! Where's Ace ? "





I asked with my sister. Her name is Nathaline Devin Falcon. Bunso saming tatlo ! She's spoiled brat dahil nag iisa siyang babae. But as a kuya, I need to protect her with the guy na lolokohin lang naman siya. Ofcourse i know that because im the one of them !.







By the way I'm Dave Falcon. 19 years old ! Falcon University kung saan kami ang nagmamay-ari. Im twins of Ace Damon Falcon. We have a different ofcourse ! He's a devil and i'm a badboy ! He's a cold person but me i'm a jolly person ! He always wearing a Trival black leather jacket and me my favorite is Titanic Black leather jacket. So if you want to know who i am ? Mukha lang ang tignan mo saken haha ! May nunal ako sa gitnan ng ilong habang si Davin naman ay sa tabi  ng labi niya.






Nagtataka nga ako kasi hindi naman madaldal si Ace kahit na may taling na siya malapit sa labi niya. Haha ! Okey Cut that Crap ! Baka masuntok pa ko nun.






" He have a date with ate Francheska, and you know what ? Wala siyang nagawa nung nangulit si ate Francheska sa kanya hihi "






Napangisi na lang ako at napailing. Kawawang Ace, pinagkasundo sa babaeng patay na patay sa kanya pffft ~






Bakit kaya hindi siya tumulad saken ? Relax-relax lang at nagpapakasarap sa mga babae tsk. Palibhasa Leader ng Gang eh ! Yes ! He's a leader of the gang named Demon Black Army kung saan si Dad ang leader dati.








" DAVE FALCON ! ANO NA NAMANG GINAWA MO SA SCHOOL AT NAKABUGBOG KA NA NAMAN NG ISANG ESTUDYANTE DUN ?! HINDI KA NA BA TALAGA MAGBABAGO HUH ?! ARRRGHH ! PARE-PAREHO TALAGA KAYONG SAKIT SA ULO KO ! "









sigaw ni Mommy ng makapasok pa lang siya ng pinto. Napangiwi na lang ako habang si Nathaline ay ngumisi saken. Tumayo siya at pumunta kay mommy para humalik.








" Mom ! Im not the one of them ! Im mabait kayang anak hihi "







Sabi ni Nathaline at tumakbo paakyat sa kwarto niya. Dahan-dahan akong naglakad papunta sa hagdan para sana tumakas sa panenermon ni Mommy ng.....









" DAVE FALCON !! TATAKAS KA NA NAMAN ?! BUMALIK KA RITO AT NG MAPINGOT KITA !! MANANG-MANA KA TALAGA SA AMA MO ! "









napapikit na lang ako at napakagat labi dahil sa lakas ng sigaw ni Mommy na halos ika-echo ng buong mansyon.








" M-mom... Ahh i-it's not my fault ! S-siya yung naunang gumawa ng gulo. Mom please sorry na wag ka ng magalit. Alam mo namang mahal na mahal ko kayo-----







Naputol ang sasabihin ko ng sumigaw na naman si Mommy na halos ikaputok na ng ugat niya sa leeg.









" EDI DAPAT UMIWAS KA NA LANG !! HINDI YUNG PAPATULAN MO PA !! NASAAN BA ANG UTAK MO !! HIND KITA PINALAKING BADBOY !! NAKUU !! MAPAPATAY KO TALAGA ANG AMA MO DAHIL SA PAGTUTURO NIYA SA INYO NG KUNG ANO-ANO !! ISA PA YANG SI ACE !! HALOS PAREHONG-PAREHO SILA NG AMA NIYO ! HINDI MAN LANG MA-APPRECIATE ANG EFFORT NA GINAGAWA NI CHESKA !! ARGH ! DAVIN NASAAN KA !! "







(----,----)









Napanguso na lang ako sa haba ng sinabi ni Mommy. Lalapit na sana ako para pigilan siya sa pagsisigaw niya ng bumukas ang pinto at iniluwa nun si Dad at Ace na ngayon ay nakapoker-face pero agad din yun nawala ng makitang pulang-pula sa galit si Mommy. Taranta namang lumapit si Dad kay Mom.








" W-wife ? B-bakit---







Pinutol ni Mommy ang sasabihin ni Dad at nagsalita.










" Lumayas kayong tatlo sa harap ko ! Ayokong makita yang pagmumukha niyo "







Naiinis na sabi ni Mom at nilagpasan kami at umakyat papuntang kwarto nila ni Dad. Napatawa na lang kami ng mahina ni Dad pero si Ace nakangisi lang.






Kahit ganyan kasungit si Mom. Alam naming mahal na mahal niya kami pero siyempre mas mahal namin siya.








Hindi ako umaasa na may katulad pa ni Mommy sa mundo dahil ang ibang babae. Pera at Katawan lang ang gusto nila sa aming mga gwapong lalaki.








At wala sa listahan ko ang magseryoso sa mga babae. At kahit kailan hindi ako matututong magmahal dahil dalawang babae lang ang gusto kong mahalin at yun ay si Mommy at si Nathaline.







__

PrincessDonalyn18

Possessive-Dave Falcon Where stories live. Discover now