Chapter 23

299 32 14
                                    

Sorry po mga readers kung medyo magulo ang last chapt. Medyo hype lang kasi si otor last chapt. Wahahahah

Kaway kaway ulit mga nabanggit ko!!! Thank you for commenting last chapt.

supremox_
Dinzzkiebhabe
keralove1916
HamitafAli
Lisa_Maymay

Haluuuuu!!!!!! 🖑🖑🖑🖑🖑🖑👋👋👋🖐🖐🖐🖐🖐

Insta : tine_buang

Third person's POV

Kasalukuyang nag uusap si hi-bin (heaven) at edwardo sa labas ng library.

Napagdesisyunan ni maymay na pumunta sa kwarto nya para makapagpahingga.

-----

Ng makapunta sya sa kwarto ay agad syang nakapagpahingga.

Ngunit ng magpapahinga sana ito ay bigla itong may naalala.

Pumunta bigla sya sa maliit na lalagyan nya ng damit.

At dun nya nakita ang papel na importante para sakanya.

'Nadala ko pa pala ito.'

May naalala sya bigla.

Flashback--

Anong balak nito ni redj?

Nagulat bigla si maymay ng hilain sya ni edward. Ng hilain sya nito ay umupo nalang si maymay.

"Anong ginagawa mo buang?"

Nang umupo si maymay ay binigyan sya ng papel ni edward.

"Ano to? Kanta? Baliw ang titile?"

Tinuro nii edward ang tono at kung pano ito kantahin.

"Lets sing together." Excited na sabi ni edward.

Aayaw pa ba ako omaguden sobrang ganda ng kanta na ito lalo na sa part na "o miya aking prinsesa"

End of flashback--

Napangiti nalang ito habang yakap ang papel na binigay sakanya ni redj.

'Alam mo ba? Ang tagal kitang hinintay. Nakaupo palagi ako sa tapat ng gate nyo para lang umasa na babalik ka. At para lang umasa na may mahihintay pa ako.'

"Namimiss na kita. Miss na miss na kita."

Sabi ni maymay habang hawak ang papel.

Binalik nya na ito at na0ag isipan na pumunta muli sa library para mainda ang sakit na naalala nya muli.

'Di ko na kaya makapagpahinga ngayun'

------
Ng makapunta sa library si maymay ay agad itong naghanap muli ng libro.

'Wala bang matinong mga poems dito! Lahat puro pang iinsulto. Huhuuhu'

Ang mga nahahanap lang ni maymay ay puro roses are red poems. Na walang magandang sinasabi syempre kapakanan ko iyun. Hahaahaha!

Eto ang examples nang mga poems na nababasa ni maymay ^_^ :

1. 'Roses are red, violets are blue,

Prince of my Dreams (mayward) (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon