Chapter 21: Special Chapter

275 31 19
                                    

Guys hindi po ito actual chapter. Gusto ko lang po iguess nyo kung ano yung mga magiging twist. At kung sino ang hahadlang sa pag iibigang mayward. Wink wink. Kung alam nyo na po wag nyo po sabihin sa iba  -otortine.

----------------

Hi. Mukhang nagtataka kayo kung sino ako. Ngunit, May panahon para dyan.

Ako si queen  --------- kaibigan ni queen ------ at queen ----- .

Nung bata pa sina prince ----- at princess ------- napagkasunduan nila queen ------  at queen  ----- na ipakasal ang dalawa.

At ako naman. Bilang reyna ay hindi pumayag sa kagustuhan nila. Kasakiman kumbaga.

Ayokong mapakasal si prince --- at princess ----  dahil pag nangyari yun. Malulugi ang palasyo ko.

Malulugi ang ------ palace ko Kung sila ang mapapakasal. Kaya gumawa ako ng plano na ako lang ang nakakaalam para hindi mangyari yun. At kung ano yung paraan ko? Malalaman nyo rin iyun. 😏

-----

Ng maisagawa ko na ang plano ko. Tuluyan ng nag iba ang desisyon ni queen ------ at queen -----  tungkol sa pagpapakasal ng dalawa.

Naging boto narin si queen ----- sa aking anak na si princess ---- para kay prince ------

Ngunit si queen --- ay hindi pa sang ayun dito at halatang nalulungkot sa nangyari sa anak nyang si princess ------. Pwes! Nararapat lang sakanya yun! Di ko hahayaan na agawin nya ang kayamanan ng ---- palace na dapat na mapunta sakin. 

Na brainwash ko na si queen ---- kaya kaya ko rin gawin kay queen ---- yun. 😏

Someone's POV

-------, asan kana? Mula ng ----- ka di man lamang namin nasilayan ang iyong mukha. Patawad kung nabigo kita.

Patawad dahil hanggang ngayun di pa kita nahahahanap. Pangako namin ng tatay mo. Na pagbabayaran nila ang ginawang ------- nila sayo.

Sinasabi nya ang mga katagang ito habang hawak ang birth certificate ng kanyang anak na nakalagay ang pangalan.

Tuluyan ng tumulo ang luha niya.

"Siguro ---------- ------------ mo na ngayun. -----" sabi nito.

Someone's POV

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇
"Wala na akong balak pa! Hinding hindi ko na sya hahayaang malaman ang tunay nyang -----"

"Anak naman! Di kaba naaawa sakanya! Mula nung bata sya nabuhay sya sa kasinungalingan! Pati apelyido natin iniba mo para sakanya! Romero tayo at sya ay isang ------!"

"Wala na akong pake kung romero tayo! At wala rin akongpake kung kailangan nating iiba ang apelyido natin para sakanya! Di nya deserve na malaman kung sino ang tunay nyang ----- dahil pinatapon sya ng mga ito!"

"Pano mo nalaman na pinatapon na sya nito!?"

Di nalang sya sumagot.

Alam kong mas makakabuti sakanya ito.

◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇◇

Di lahat ng akala nyo ay ganun na iyon.

May mas marami pang bagay na kailangan nyong malaman.

Lahat ng pangyayari ay may dahilan.

Lahat ng kasinungalingan ay maaring mabunyag.


To be continued.....

♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇
Teaser next chapt.

"Ano po ba pangalan ng first love nyo?" Tanong ni maymay.

♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇♡◇

Charett leng!!!

Dont forget to comment sa mga suggestions nyo!!

Maiksi lang po ang chapt natoh. Pero ito po ang dahilan ng lahat ng nangyayari.

AT SA MGA MANGYAYARI.

Prince of my Dreams (mayward) (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon