Bối Nhĩ Đóa cất điện thoại, hỏi thẳng Diệp Trữ Vi: "Anh không ngại à? Chuyện của chúng ta bây giờ hơi lớn rồi, rất có thể sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của anh".
"Tôi nghĩ không ai có thể ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của tôi". Diệp Trữ Vi nói.
"Thế anh cũng không ngại càng ngày càng nhiều người sẽ tưởng tôi là bạn gái anh à? Giống như vừa rồi tự nhiên có người qua đường chạy tới hỏi chúng ta, anh không cảm thấy rất phiền phức sao?" Bối Nhĩ Đóa rất nghi hoặc. Phản ứng của Diệp Trữ Vi khi biết chuyện này bình thản hơn những gì cô đoán quá nhiều.
"Vừa rồi rất phiền phức sao?" Diệp Trữ Vi trả lời: "Chỉ là ký tên và nói mấy câu thôi mà".
Bối Nhĩ Đóa vẫn nghi hoặc hỏi lại: "Anh thật sự không ngại?"
"Chuyện đã rồi, tôi có ngại cũng vô dụng". Diệp Trữ Vi có vẻ như thích ứng rất tốt với hiện trạng.
Điều này hoàn toàn nằm ngoài dự liệu của Bối Nhĩ Đóa. Cô nhìn Diệp Trữ Vi rất lâu, trong lòng nghĩ không biết hôm nay anh làm sao?
"Thế cô rất khó chịu với tình hình bây giờ à?" Diệp Trữ Vi chuyển giọng hỏi ngược lại Bối Nhĩ Đóa.
"Tôi ấy à?" Bối Nhĩ Đóa sờ sờ mũi: "Với tính cách của tôi thì việc này mặc dù hơi phiền phức nhưng tôi sẽ không để trong lòng, dù sao cũng chỉ là công việc, sếp Úc cứ thanh toán cho tôi không thiếu một xu là được".
"Không để trong lòng thật à?" Trong mắt Diệp Trữ Vi bắt đầu có sóng gió, thấp giọng hỏi: "Cô hoàn toàn chỉ coi đây là công việc, chỉ vì kiếm tiền?"
"Còn vì Đường Lật nữa. Ai bảo cô ấy là bạn thân nhất của tôi chứ? Khi cô ấy nhờ tôi việc gì, tôi không thể nào từ chối được". Bối Nhĩ Đóa ngồi dịch về phía lưng ghế, lựa chọn một tư thế ngồi thoải mái hơn rồi quay sang nhìn anh: "Còn anh? Rốt cuộc thì nguyên nhân anh không từ chối sếp Úc là gì?"
Anh rõ ràng không phải người dễ xiêu lòng nghe theo sự thao túng của người ta.
"À, hôm đó Úc Thăng đến đánh cờ với tôi, thừa dịp tôi đứng dậy lấy trộm mất hai quân cờ. Cuối cùng tôi thua, chỉ có thể đáp ứng một yêu cầu của anh ta".
"Có thế thôi à?" Bối Nhĩ Đóa sửng sốt.
"Mỗi lần chúng tôi đánh cờ, người thua đều phải đáp ứng một yêu cầu, bất kể là yêu cầu gì cũng không thể từ chối".
"Ngoài lần đó thì anh còn đáp ứng yêu cầu không hợp lý nào của sếp Úc nữa?"
"Không có". Diệp Trữ Vi nhớ lại: "Đó là lần đầu tiên tôi thua Úc Thăng".
Bối Nhĩ Đóa suy nghĩ một lát rồi nhoẻn miệng cười trêu đùa: "Thế thì anh đúng là xui xẻo".
Diệp Trữ Vi yên lặng, hai tay nhẹ nhàng đặt lên vô lăng. Anh đã che giấu ban đầu anh không hề đáp ứng Úc Thăng sẽ làm bất cứ việc gì. Vốn anh định đến hiện trường ghi hình rồi sẽ lấy cớ chuồn về, đào hố cho Úc Thăng nhảy xuống để lại hậu quả việc Úc Thăng lấy trộm quân cờ. Chỉ có điều sau khi nhìn thấy Bối Nhĩ Đóa, anh lại đột nhiên thay đổi ý định, cùng cô diễn một màn kịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đũa Lệch Dễ Thương - Sư Tiểu Trác [FULL]
Lãng mạnTên truyện: Đũa lệch dễ thương * Đũa lệch ở đây là bởi nam chính cao 1m90 nữ chính 1m60 * Tác giả: Sư Tiểu Trác Số chương: 53 Văn án Đối với cô gái đó, tình yêu là hiếm hoi như trời đất tác thành. Còn đối với anh, tình yêu là tự biết anh có thể th...