Chuyện tình của Trương Dật Lộ nhanh chóng trở thành tiêu điểm trên mạng, không đến 48 giờ, topic về "đôi tình nhân" đó trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất, rất nhiều bình luận vào tán dương.
Trương Dật Lộ là người mới, diện mạo trong sáng điềm tĩnh, có "khí chất mỹ nữ" và đôi mắt hút hồn, Ngô Trần thì khác, bao gồm cả xí nghiệp Ngô thị, danh tiếng lẫy lừng, cộng với khối tài sản hùng hậu, bản thân anh ta cũng rất đẹp trai, biệt thự, xe hơi, ngoài ra còn sở hữu một câu lạc bộ, không thể nào không khiến người ta quan tâm, đặc biệt là cư dân mạng.
Nếu đem ra so sánh thì cặp đôi Diệp Trữ Vi và Bối Nhĩ Đóa quá đỗi bình thường, mỹ nữ Trương Dật Lộ và tổng giám đốc Ngô Trần đều có khí chất riêng, được mệnh danh là "đũa lệch dễ thương" cũng chưa xứng tầm.
Đường Lật và Bối Nhĩ Đóa tán gẫu chuyện này trong điện thoại.
"Trương Dật Lộ dường như muốn níu chặt cậu không tha? Đến việc tìm bạn trai cũng lựa chọn tiêu chuẩn giống cậu, tốt rồi, bọn họ bây giờ được mệnh danh là đũa lệch dễ thương, còn cậu với Diệp Trữ Vi trở thành hàng nhái, đây là lý lẽ gì thế? Kế hoạch này rõ ràng là do công ty tớ nghĩ ra!"
"Không quan trọng." Bối Nhĩ Đóa trả lời lơ đãng.
"Với cậu thì không quan trọng, nhưng đây là chương trình của công ty tớ, mọi người nghĩ ra tiết mục này tốn biết bao nhiêu công sức, không thể chấp nhận, sếp Úc ngoài miệng không nói nhưng trong thâm tâm chắc cũng buồn bực." Giọng Đường Lật vô vọng.
"Thì ra cậu lo lắng cho sếp Úc?" Bối Nhĩ Đóa dè bỉu.
"Không phải, là tớ đau lòng cho kế hoạch của công ty."
"Vậy cậu nói đi, bây giờ chúng ta phải làm gì? Chúng ta cũng không thể ngăn cấm người khác tìm bạn trai?"
"Tại sao cô ta không đi tìm người cao 2 mét? Cố tình chọn đúng người 1 mét 9, rõ ràng là bắt chước."
Bối Nhĩ Đóa có thể hiểu được tâm trạng của Đường Lật, đứng ở góc độ người trong cuộc, tiêu chí cặp đôi đáng yêu bị người khác chiếm dụng, nhìn thấy sự nỗ lực của mọi người trở thành vô ích, Đường Lật dĩ nhiên bất lực, nhưng đứng trên quan điểm của riêng mình, Bối Nhĩ Đóa lại không quan tâm.
Không thể nói sự thật, cô chỉ bảo trì trầm mặc.
"Nhĩ Đóa, cậu nhất định phải dũng cảm nghênh chiến, cùng người đàn ông của cậu ân ái điên cuồng." Đường Lật cổ vũ cô.
"Không hay lắm, làm quá sẽ dẫn đến phản cảm." Bối Nhĩ Đóa châm chước nói.
"Cậu sao vậy? Ý chí chiến đấu đâu mất rồi? Cứ thế này, cậu sẽ bại dưới tay của Trương Dật Lộ thôi?"
"Tớ không muốn cạnh tranh với cô ta, vốn là ai đi đường nấy, tớ thắng hay cô ta thua cũng không có ý nghĩa. Đường Lật, tớ cảm thấy bản thân tớ bây giờ đã rất hạnh phúc."
Hạnh phúc, nên mới khinh thường người khác ganh đua so sánh. Hạnh phúc, nên mới không cần bận tâm đến sóng gió bên ngoài. Hạnh phúc, nên mới càng dè dặt cẩn trọng che chở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đũa Lệch Dễ Thương - Sư Tiểu Trác [FULL]
RomanceTên truyện: Đũa lệch dễ thương * Đũa lệch ở đây là bởi nam chính cao 1m90 nữ chính 1m60 * Tác giả: Sư Tiểu Trác Số chương: 53 Văn án Đối với cô gái đó, tình yêu là hiếm hoi như trời đất tác thành. Còn đối với anh, tình yêu là tự biết anh có thể th...