Phim tuyên truyền chuẩn bị trình chiếu, cả một tuần Diệp Trữ Vi và Bối Nhĩ Đóa đều tham gia quảng cáo khiến cho những người độc thân gào khóc thảm thiết.
Mặc dù Đường Lật rất bận nhưng cũng không quên gọi điện thoại cho Bối Nhĩ Đóa, giọng đầy oán trách: "Ngày nào cũng nhìn cậu và Diệp Trữ Vi thân mật trước mặt mọi người, tớ chán sống lắm rồi."
"Cậu mau mau tìm bạn trai đi." Bối Nhĩ Đóa gợi ý rất thiết thực.
"Bây giờ công việc bận rộn, tớ làm sao có thời gian."
"Không phải dì của cậu đang giúp mẹ cậu tìm một người xem mắt cậu sao?"
"Đừng nhắc nữa, hôm rồi vốn là đi xem mắt, kết quả tớ lỡ hẹn, mẹ tớ cằn nhằn liên tục."
"Sao lại lỡ hẹn?"
"Công ty có cuộc họp, sau khi kết thúc đã hơn chín giờ tối, tớ dứt khoát gọi điện thoại từ chối, bây giờ nhà người ta đã không còn để tâm đến tớ nữa rồi."
"Đã dự tính đi xem mắt, sao cậu lại không xin phép?"
"Sếp Úc không duyệt."
"Sếp Úc không duyệt chỉ là cái cớ, quan trọng là cậu không muốn đi." Bối Nhĩ Đóa trách móc, "Đường Lật, căn bản là cậu vẫn còn yêu thầm Sếp Úc."
"Tớ không có!"
"Không có? Vậy tại sao mỗi ngày cậu đều tăng ca, còn thường xuyên đi chung với sếp Úc? Thậm chí cậu không hề bận tâm đến các bộ phim Hàn Quốc, cậu nhìn lại mình đi, đến thời gian uống trà với tớ cũng không có. Đường Lật, tớ biết cậu là người không có tham vọng, sở dĩ cam tâm tình nguyện làm chuyện này là do người đó."
Đường Lật á khẩu không trả lời được.
"Úc Thăng cũng xấu tính thật, không chấp nhận cậu nhưng lại để cho cậu hy vọng, còn nói cậu là một cô gái tốt, xứng đáng được nhận những điều tốt hơn, đừng vì anh ta mà trì hoãn mọi việc, rõ ràng là anh ta tính toán, chưa muốn từ chối hẳn."
"Ý của anh ấy không phải như vậy."
"Gần như là vậy." Bối Nhĩ Đóa khinh bỉ, "Dù sao thì anh ta cũng đã đạt được mục đích, xoay cậu vòng vòng."
"Được rồi, tớ thừa nhận là cậu nói đúng, chỉ cần làm việc cùng anh ấy, tớ không thể khống chế bản thân không nghĩ đến anh ấy." Giọng Đường Lật thẳng thắng và bất lực, "Nhĩ Đóa, tớ nghĩ kỹ rồi, xong công tác này tớ sẽ xin từ chức."
Lúc này đến phiên Bối Nhĩ Đóa bất ngờ: "Cậu nghĩ kỹ rồi sao?"
"Ừ, tớ thật sự không thể tách biệt giữa công việc và tình cảm với nhau, ở cạnh anh ấy một ngày, tình cảm của tớ dành cho anh ấycàng nhiều, càng chìm sâu thì tớ càng đuối sức, tình cảm này đơn phương giống như những nữ phụ trong truyện ngôn tình."
"Nữ phụ? Thế ai mới là nữ chính?"
"Hình Chân chứ còn ai, cậu không thấy sếp Úc đối xử với cô ta dịu dàng thế nào đâu, cô ta làm đổ cốc cà phê lên văn kiện quan trọng, hoặc là cô ta phạm lỗi, anh ấyđều mỉm cười không nói. Hình Chân cũng không phải người thích khoe khoang hàng hiệu, cơm trưa cô ta chỉ ăn bánh bao và uống hồng trà, rõ ràng là thiên kim đại tiểu thư nhưng lại ăn mặc giản dị và đơn thuần, đó mới đúng là tiêu chuẩn của nữ chính."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đũa Lệch Dễ Thương - Sư Tiểu Trác [FULL]
RomanceTên truyện: Đũa lệch dễ thương * Đũa lệch ở đây là bởi nam chính cao 1m90 nữ chính 1m60 * Tác giả: Sư Tiểu Trác Số chương: 53 Văn án Đối với cô gái đó, tình yêu là hiếm hoi như trời đất tác thành. Còn đối với anh, tình yêu là tự biết anh có thể th...