Biên tập: Rei
***
Bầu không khí nhất thời trở nên vô cùng xấu hổ.
Mão Cửu không dám nhìn Bạch La La, hình như hắn bị chuốc thuốc, lồng ngực không ngừng phập phồng, hàm răng gắt gao cắn môi dưới. Mà bộ vị bị sàng đan che lấp cũng chầm chậm đứng lên.
Bạch La La mặt không đổi sắc đi tới bên giường.
Mão Cửu lại càng sợ hãi, hắn rũ mắt không dám nhìn Bạch La La, môi đã bị cắn đến chảy máu.
Bạch La La vươn tay, nâng cằm Mão Cửu.
Mão Cửu tuy có khuôn mặt giống Bạch La La nhưng lại trẻ hơn rất nhiều. Mà qua vài năm nữa, chờ Mão Cửu trưởng thành hẳn, khuôn mặt hai người bọn họ sẽ không khác biệt là bao.
Mão Cửu bị nâng cằm lên, ánh mắt vẫn như cũ không dám nhìn Bạch La La. Hắn nhớ rõ, trong vương phủ đã từng có tì nữ bởi vì dám nhìn thẳng vào Vương gia mà bị móc mắt.
Viên Phi Yên tính tình quái dị, chuyện này mọi người đều công nhận.
Bạch La La nói: "Nhìn ta."
Cả người Mão Cửu khẽ run lên, ánh mắt yếu ớt nhìn về phía Bạch La La.
Đây là một đôi mắt cực kì giống Viên Phi Yên, mi dày mắt lớn, chỉ là trong ánh mắt không có sự bá đạo như Viên Phi Yên mà thay vào đó là sự u ám.
Bạch La La nhéo cằm Mão Cửu, tỉ mỉ quan sát, sau đó cười nhẹ nói: "Không tệ."
Mão Cửu không rõ câu nói này của Bạch La La mang hàm nghĩa gì, nhưng câu kế tiếp của cậu lại hoàn toàn khiến hắn sững sờ.
Chủ nhân hắn nói: "Về sau ngươi đi theo ta."
Nhất thời Mão Cửu không hiểu được ý nghĩa câu nói này của Bạch La La. Bọn hắn là ám vệ, chẳng phải vẫn luôn đi theo bên cạnh chủ nhân hay sao?
Bạch La La thấy trên mặt Mão Cửu hiện lên vẻ mờ mịt, cậu đưa tay vuốt nhẹ cằm hắn một cái, nói: "Đồ ngu xuẩn."
Đôi mắt Mão Cữu vẫn mê man như trước, tác dụng của thuốc khiến đầu óc hắn không minh mẫn như mọi ngày, hắn nhìn khuôn mặt chủ nhân, yết hầu hơi giật giật.
Cuối cùng Bạch La La vẫn phải kêu đại phu thay Mão Cửu giải hết dược tính.
Lúc Mão Cửu mặc quần áo, Bạch La La đứng bên cạnh nhìn. Trong lòng cậu không khỏi cảm thán, dáng người Mão Cửu thật không tệ. Ở thế giới Bạch La La, thích nam hay nữ đều là quyền lợi của công dân, gần đây nhất còn xuất hiện một tổ chức yêu cầu pháp luật đối xử công bằng với những người thích động vật...
Trước mắt, Bạch La La vẫn tương đối thích những thiếu nữ đáng yêu. Cậu còn nhớ rõ, mối tình đầu của mình là một thiếu nữ buộc tóc đuôi ngựa vô cùng đáng yêu.
Mão Cửu mặc xong quần áo liền lui ra ngoài.
Bạch La La nhìn bộ dạng hắn, bỗng nhiên cảm thấy trách nhiệm của mình thật lớn.
Trong tiềm thức của ảnh vệ, bọn họ chưa bao giờ coi mình là con người. Chủ nhân muốn bọn họ sống thì bọn họ phải sống, chủ nhân muốn bọn họ chết thì bọn họ phải chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤU
Teen FictionTên truyện: Vì hài hòa mà phấn đấu Tác giả: Tây Tử Tự Biên tập: Kashiya Rei Văn án: Thụ: Nguyên nhân ta độc thân là vì ta trầm mê kiến thiết chủ nghĩa xã hội. Công: Nguyên nhân ta độc thân là vì ta chưa gặp được em. Sau đó bọ...