Chương 8: Bá đạo Vương gia tiếu ảnh vệ

2.8K 276 33
                                    

  Biên tập: Rei  

***

Nội dung thoại bản này, tương đối chi tiết rõ ràng.

Gì mà tình tình ái ái, ngươi ngươi ta ta, Bạch La La thân là đàn ông đọc mà còn mặt đỏ tới mang tai, cậu qua loa nhìn một lần nữa rồi đóng thoại bản lại.

Đóng thoại bản lại, Bạch La La liền liếc mắt nhìn tên tác giả được ghi phần gáy sách. Không nhìn thì thôi đi, vừa nhìn vàocậu đã bị chọc cho khí huyết phun trào, cậu biết tác giả này - chính là cái người ngày đó muốn mang Mão Cửu đi, Hạ Bạch Phong.

Bạch La La: "..." Không nên đắc tội với người làm công tác văn hóa.

Mão Cửu thấy sắc mặt Bạch La La kém vô cùng, liền mở miệng hỏi: "Vương gia, thoại bản này có gì không ổn sao?"

Bạch La La liếc mắt nhìn Mão Cửu, nghĩ thầm không có gì là không ổn, chỉ là trong thoại bản này ngươi bị ta thượng mà thôi... Nhưng cậu vẫn không đi kích động Mão Cửu khả ái nhà mình, chỉ lắc đầu thản nhiên nói một câu "Không có gì", sau đó nhét thoại bản kia vào ngực.

Mão Cửu thấy Bạch La La không muốn nói cũng không hỏi gì thêm, chỉ là bên trong đại sảnh tửu lâu này, tiên sinh thuyết thư kia giọng nói phát ra càng lúc càng vang dội, khiến cho vẻ mặt của Bạch La La mãi không hạ nhiệt.

Cũng may tiểu nhị kịp thời mang đưa đồ ăn tới, lúc này mới bớt xấu hổ.

Rượu này đúng là rượu ngon, đồ ăn hương vị cũng không tệ, thế nhưng Bạch La La ăn này ăn nọ, trong đầu tất cả lại là hình ảnh của trang sách cuốn thoại bản kia, cuối cùng nhìn cũng không dám nhìn Mão Cửu một cái.

Mão Cửu nhìn khuôn mặt bạch ngọc của Vương gia nhà mình hiện lên vệt đỏ ửng, cũng không biết là nghĩ xem thoại bản mà xấu hổ, hay đơn thuần cho rằng tửu lượng cậu không tốt.

Rượu ấm vào bụng, Bạch La La cởi áo choàng, tay chống cằm, híp mắt nghe thuyết thư dưới lầu kể chuyện.

Thuyết thư vừa lúc nói đến đoạn Quý nhân vì cứu gia nô đã xông vào pháp trường, liều mạng mang gia nô từ trên Đoạn đầu đài cứu xuống, dưới lầu âm thanh hô hào vang lên, còn có người vung tiền thưởng cho thuyết thư kia.

Bạch La La nghĩ thầm đây nếu là ta lúc còn trẻ, khẳng định sẽ xách gạch đi tìm người này tranh luận...

Ở tửu lâu nghe chuyện, nghe đến một bụng nóng lạnh, Bạch La La hầm hừ uống nửa bầu rượu, càng uống càng tức, nói muốn trở về.

Mão Cửu đứng lên, khẽ giọng nói: "Bên ngoài gió lạnh, Vương gia khoác áo vào đi."

Bạch La La nói: "Ta có một thân Chí khí Hạo Nhiên(*), còn sợ lạnh?!"

(*) Chí khí Hạo Nhiên: Chỉ thứ tinh thần, phẩm cách cao quý không gì có thể so sánh được, khích lệ,  nâng cao ý chí con người.

Mão Cửu: "..."

Đầu óc Bạch La La bỗng nóng lên, nhất quyết cự tuyệt đề nghị của Mão Cửu, kiên trì dùng Hạo Nhiên Chính Khí chống lạnh, sau đó không khoác áo choàng. lúc về tới Vương phủ đã sắp thành tướng đi của một con chó, thảm nhất chính là lúc cậu hít mũi, phát hiện ra nước mũi đều đã đông cứng cả rồi .

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ