Chương 23: Tình yêu của chú chân dài

2.3K 217 51
                                    

Biên tập: Rei

***

Thanh âm của tiếng cãi vã tương đối non nớt, Bạch La La không thể nghe rõ, chỉ có thể nghe được thanh âm của vài người thiếu niên.

"Mày nói đi, có phải mày trộm tiền của tao không?" Có người lớn tiếng kêu la, "Bình thường đều mặc đồ bẩn như vậy, nếu không phải trộm tiền của tao thì mày lấy đâu ra tiền mua quần áo?"

Bạch La La từ trong lòng ngửi được một loại cảm giác không ổn.

Quả nhiên, có người ở dưới lầu gọi ra một cái tên mà Bạch La La không muốn nghe, "Bạch Niên Cẩm, con mẹ nó mày mau nói đi, tại sao lại câm rồi."

Bạch La La trực tiếp sắn tay áo, quay sang nói với hệ thống: "Con mẹ nó ta mới đến thế giới này được một tuần, so với ta ở thế giới thật sống một năm còn tức giận nhiều hơn!"

Hệ thống nói: "Cậu bình tĩnh chút."

Bạch La La không để ý tới hệ thống, hướng khúc quanh của cầu thang mà đi thật nhanh.

Hệ thống nói: "Bọn chúng là trẻ nhỏ."

Bạch La La nghĩ, trẻ nhỏ còn có thể tùy tiện bắt nạt người khác ư?

Sau đó hệ thống lại bổ sung thêm một câu: "Ngàn vạn lần đừng bỏ qua cho chúng."

Bạch La La: "..."

Hệ thống nói: "Đánh một chút là được, đừng đánh đến tàn phế, sẽ khó ăn nói."

Bạch La La bắt đầu tự hỏi có phải hay không hệ thống này xảy ra chút vấn đề, nhưng cậu còn chưa nghĩ được ra lí do, đã đi đến góc cầu thang.

Chỉ thấy ở khúc quanh của cầu thang có vài học sinh đang đứng, vậy mà đều là học sinh trong lớp Bạch La La, một người đang nói chuyện trong đó còn là lớp trưởng.

Bạch La La thấy thế càng tức giận hơn, cậu tiến lên vài bước, nói: "Mọi người đang làm cái gì?!"

Tất cả đều là học sinh lớp mười, lá gan không lớn, thấy thầy giáo đến đều giật mình luống cuống, nơm nớp lo sợ kêu chào thầy Lý, sau đó cũng không dám lên tiếng nữa.

Bạch Niên Cẩm bị vài ngươi vây bên trong, sắc môi trắng bệch, thấy Bạch La La tới cũng không mở miệng. Ngược lại mấy người vây quanh hắn lại tủi thân nói.

"Thầy giáo, em bị mất một nghìn đồng." Người nói chuyện với Bạch La La là lớp trưởng, tên gọi Hàn Thụy Đạt, dáng dấp đẹp trai lại thích hoạt động, còn có biết vẽ, trong lớp Bạch La La rất có tiếng nói, quả thực chính là đối lập rõ ràng với Bạch Niên Cẩm.

"Em mất tiền?" Bạch La La nói, "Vậy thì có liên quan gì đến Bạch Niên Cẩm?"

"Lúc em đi học thể dục tiền vẫn còn." Khẩu khí của Hàn Thụy Đạt không có chút lo lắng, nhưng vẫn kiên trì nói, "Thế nhưng hôm đó Bạch Niên Cẩm xin nghỉ, ở lại lớp học."

Bạch La La nói: "Chỉ bằng cái này em đã nói em ấy trộm tiền của em?"

Hàn Thụy Đạt cũng biết mình có chút vô lễ, nhưng Bạch Niên Cẩm là đối tượng duy nhất mà y hoài nghi, hơn nữa mấy ngày nay y càng nhìn Bạch Niên Cẩm lại càng thấy khả nghi, nói: "Kết quả là vài ngày sau đó, quần áo của Bạch Niên Cẩm đều thay mới, những bộ quần áo này đều là nhãn hiệu có tiếng, nó đâu thể mua nổi?"

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ