Chương 4: Bá đạo Vương gia tiếu ảnh vệ

3K 385 51
                                    

Biên tập: Rei

***

Hạ Bạch Phong rời khỏi, trong Vương phủ cũng an tĩnh hơn vài phần.

Bạch La La tiếp tục cùng Mão Cửu trải qua tháng ngày bình thản.

Qua thời gian, Mão Cửu cũng từ từ quen với cuộc sống dưới ánh mặt trời, bỏ đi một vài tật xấu của ám vệ, tỉ như chỉ cần hắn đứng, hắn nhất định sẽ đứng trong góc phòng tối tăm.

Mười bảy mười tám tuổi là thời điểm mà nam hài phát dục, từ lúc Mão Cửu đi theo Bạch La La, chiều cao của hắn bắt đầu tăng lên.

Khi quan hệ giữa Bạch La La và Mão Cửu đã quen thuộc hơn đôi chút, cậu còn hỏi hắn thích ăn cái gì.

Mão Cửu cầm đũa, nói nhỏ một câu cái gì hắn cũng thích.

Bạch La La nói: "Thích thịt hay rau?"

Mão Cửu mím môi, có chút ngượng ngùng nói: "Thịt."

Bạch La La nhìn một bàn thức ăn ngon, nói: "Lúc ngươi làm ám vệ, bao lâu mới có thể ăn thịt một lần?"

Mão Cửu suy nghĩ một chút, nói: "Một tháng hai lần."

Bạch La La thầm nghĩ một tháng có thể ăn thịt hai lần ở cổ đại cũng là chuyện bình thường. Cậu nghĩ vậy, liền lén phân phó một chút.

Vì vậy lần thứ hai ăn cơm, trước mặt Mão Cửu hầu như các món đều biến thành thịt.

Lúc Bạch La La và Mão Cửu ở chung, những chuyện như này diễn ra còn có rất nhiều. Nói đúng hơn, Bạch La La đã đem Mão Cửu thành trẻ nhỏ mà chiếu cố.

Khi cậu làm những việc này, hệ thống cũng nhắc nhở cậu đừng làm quá mức, miễn cho người khác hoài nghi.

Bạch La La nghe xong, hơi thu liễm một chút, nhưng cậu lại không ngờ tới, hành vi của mình vẫn đưa tới sự chú ý của người khác.

Mà cái người khác này, cũng không phải đối tượng có thể có lệ, y chẳng phải ai khác mà chính là ca ca Viên Phi Yên, đương kim Thánh thượng.

Viên Phi Yên và đương kim Thánh thượng này là huynh đệ cùng phụ cùng mẫu, quan hệ rất tốt. Lúc bắt đầu tranh đoạt ngôi báu, Viên Phi Yên cũng trợ giúp không ít, bởi vậy từ trước đến nay ca ca hắn đối với hắn rất khoan dung. Hắn khi nam phách nữ, chọc không ít người, vẫn là đương kim Thánh thượng giúp hắn thu dọn cục diện.

Đột nhiên bị truyền gọi vào cung, Bạch La La có chút chột da, cậu ngồi trong xe ngựa, cùng hệ thống bàn bạc xem Hoàng thượng  muốn tìm cậu làm gì.

Hệ thống nói: "Có thể y chỉ là tìm cậu tán gẫu."

Bạch La La nói: "Vậy vạn nhất y phát hiện ra ta không phải là Viên Phi Yên thì sao?"

Trong chốc lát, hệ thống trầm mặc, sau đó dùng giọng điệu an ủi, nói: "Đừng lo lắng, sau khi bị thiêu chết sẽ có trợ cấp."

Bạch La La: "..."

Hệ thống nói: "An tâm đi."

Bạch La La hết lời để nói, lúc cậu ở đơn vị huấn luyện đã nhiều lần được căn dặn đừng nên coi thường chỉ số thông minh của những người này. Nếu ngày nào đó cậu bị phát hiện không phải là Viên Phi Yên, rất có khả năng sẽ bị thiêu chết, bởi vì ở thế giới này, sự tồn tại của cậu chẳng khác nào mầm độc...

(Đam mỹ edit) VÌ HÀI HÒA MÀ PHẤN ĐẤUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ