Annyeonghaseyo!
Author đã trở lại và đáng quan ngại hơn xưa. 😂 Thật lòng rất xin lỗi vì đã khiến các readers yêu quý phải chờ chương mới như chinh phụ chờ chồng =))) Nay giờ hoàng đạo, Au ngoi lên đây 1 là để post chap "mười nhăm", 2 là để lải nhải vài dòng so crazy, 3 là để cày tiếp bộ "7 năm vẫn ngoảnh về phương Bắc" của má Tầm. Cuối cùng là xem xem có ai quan tâm mình hôn? 😢
Xong điều 1, 2, 4 rồi. Giờ Au xin phép làm tiếp điều thứ 3 đây. Mấy bạn xinh đẹp "cạo rêu" vui vẻ. Chu choa mẫu thân ơi, con nghiện Lục Bắc Thần cơm mẹ nấu rồi! 😭😭😭Mưa liên miên suốt mấy ngày làm nhiệt độ không khí hòa ái dễ chịu hẳn, không còn cái nóng bướng bỉnh khó chiều của những ngày cuối Hạ đầu Thu. Thế nhưng dự báo thời tiết cho hay, sắp có bão đổ bộ vào khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, cơn bão số một đến muộn.
Thường Hy khép chiếc ô bảy sắc cầu vồng lại rồi móc lên giá treo, cô phủi qua loa trên người một chút. Đi từ nhà ra cửa hàng ngược chiều gió, mưa cứ tới tấp phun vào mặt nên không tránh khỏi bị ướt nhẹ. Sáng nay bà Nhài vừa nhận một cơ số hàng hóa, Hy tính nướng mình trên giường đến bao giờ đồng hồ "cháy khét" mới thôi, nhưng lại bị mama đại nhân dùng biện pháp "cưỡng chế" lôi cô ra đây. Tất nhiên là để sắp xếp hàng vào kho rồi.
"Hây da! Ối mẹ ơi!" Thùng bia Heineken này nặng kinh con khủng long. Cô vừa thử nhấc lên đã muốn ngã chúi, xương sống và cổ tay ngay lập tức biểu tình.
Đột nhiên cảm giác hai tay nhẹ bẫng, thứ nặng nề trên tay cô bị cuỗm đi, loáng cái thùng bia "khủng long" đã được xếp ngay ngắn lên một chồng hàng trong kho. Hy chuyển động ánh mắt qua lại theo bước chân thoăn thoắt của người nào đó.
Từ hôm bị kỉ luật tới giờ, Lăng Hiên dường như có chút khác lạ, cậu ta không thèm nhả một câu độc địa nào để châm chọc cô như mọi ngày, mà trở nên trầm mặc hơn hẳn. Ngay cả nửa ánh mắt khích bác cũng chẳng buồn bố thí cho cô, hoàn toàn xem cô thành vỏ lon bia lăn ra giữa đường. Thứ rác cần tái chế thì chờ đi tái chế, còn không thì trước hết cứ phải đá nó vào thùng rác cho sạch lối đi.
"Này MTP, cậu bưng một lúc ba thùng không thấy nặng sao? Là người hay trâu vậy?"
Không có tiếng trả lời.
"Tôi thấy căn bản mẹ không cần gọi tôi ra giúp. Một mình con trâu như cậu đủ sức cày hết đống hàng hóa ở đây rồi."
Vẫn không có tiếng đáp trả.
"Khúc Xương Chó, cậu có nghe thấy tôi nói gì không vậy? Màng nhĩ bị thủng hay đứt dây thanh đới rồi hả?"
"..."
"Đúng là đàn gãy tai trâu mà." Không chịu nổi cảm giác bị bơ toàn tập, Thường Hy lao ra chắn trước mặt Lăng Hiên, bắt cậu ta phải đối diện với mình. Hôm nay tôi nhất định khiến cậu mở cái "mồm toàn phân" của ngày hôm qua ra.
Tia lườm khủng bố của Lăng Hiên quét tới trên mặt Hy, cô như cảm thấy bản thân đã rơi vào tay phiến quân IS, mặt nghệt ra nhưng vẫn không có ý nhường đường.
"Tránh ra!"
Thành công nghe thấy tiếng nói của ai kia, Hy đắc ý: "Ồ, cuối cùng cậu cũng tìm lại được giọng rồi. Nhưng số từ hơi ít thì phải."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện Đại] Bí Mật Tình Yêu Của Vô Diện
Novela JuvenilTác giả: YGinger (Gừng)/ Urani Thể loại: Gia đình, Học Đường, Tình Cảm, Hài. Tình trạng: Đang sáng tác. VĂN ÁN: Nữ hoàng Dancesport cùng CEO của tập đoàn nước giải khát nổi tiếng và cầu thủ bóng đá được săn đón nhất hiện nay. Thanh xuân của họ có gì...