chapter 6

5.5K 148 8
                                    

Nagulat ako ng may humawak sa may balikat ko.Pasakay na sana ako sa kotse non.Napatingin ako sa likod ko.Nakita ko ang mokong na seryoso ang tingin sa akin.

"Why are you here?Go back inside the bar! then party!.Umalis ka sa harapan ko."Mataray na sabi ko.

"Babe Let's talk.!"sambit niya.

"Nag uusap na tayo."Sakristo kong sabi.

"Not here."Sambit niya at hinila ako.

"Wait...Wait...Let me go...Ano ba Blake!"sigaw ko sa kanya.

Himinto kami sa isang kotse.

"Get in.!"Matigas niyang sabi.

"No.Hindi ako sasama sayo."Madiin na sabi ko.

Hinawakan niya pulsuhan ko.

"ano ba! bitawan mo nga....Aray....Masakit...Ano ba bitaw nga.."Daing ko.

"Just get in.!"Sambit niya at binitawan na ako at sya na nagtulak sa akin papasok sa kotse.

"Wait...Yung kotse ko..Ano ba hindi ko iiwan kotse ki ditoo..Bababa ako.."sigaw ko sa kanya..

"No.Sasama ka sa akin.Si Brix na magdadala nyan sa inyo."Sambit niya at nagmaneho na hindi ko alam kung san kami pupunta.Bwisit toh.Bat hindi nya nalang sundan sa prisinto yung babaeng slut na yun.At nandito sya sa akin..Magsama silang dalawa...

"Fine.!As if naman na may choice ako.Lagi namang wala diba."sabi ko sa kanya.

Sya naman ay nagpatuloy lang sa pagdadrive.Ako ay tumingin na lamang sa bintana.San nanaman kaya kami pupunta?nakakabwisit itong lalaking ito.

"Babe bakit ka nandon sa bar ng mag isa?"tanong nya.

Luh?bahala ka dyan sa buhay mo!
Hindi ko sya pinansin.

"Babe?"

Hindi ko pa din sya pinapansin.Bahala sya galit ako sa kanya.

"Babe kausapin mo naman ako."sambit nya.

Diko pa rin siya pinansin.
Napairap nalang ako habang nakatingin sa may bintana.

"Babe? Ano bang problema?"tanong nya.

Wow anong problema?tinatanong pa nya.

Humarap ako sa kanya.

"Tinatanong mo kung anong problema ha?ikaw!ikaw!ikaw yung problema.Kaya ihinto mo yung kotse at bababa ako."Galit na sabi ko.

"Hindi ka bababa."Sambit nya At nagpatuloy sa pagmamaneho.Ang bilis ng pagmamaneho nya at madulas pa ang daan dahil umuulan.

"Blake ano ba.Baka mabangga tayo sa ginagwa mo bagalan mo lang ang pagmamaneho."sigaw Ko.

Natauhan naman sya at binagalan.

"Ihatid mo nalang ako sa amin."Sambit ko.

At tumingin ulit ako sa may bintana ayoko muna syang kausapin.

Nang makarating kami sa bahay ay agad kong binuksan yung pinto ng kotse at bumaba ng mabuksan kona yung gate ay napatigil ako ng may yumakap patalikod sa akin.

"Babe.Sorry na oh wag kana magtampo sa akin.Sorry na plss .wag kana magalit."Sambit niya.

Tsup.

Tsup.

Nanlaki ang mata ko sa gimawa nya.

"Blakeeeeee!"sigaw ko.

Sya naman parang wala lang.

Nagpumiglas ako sa yakap nya pero hindi ako makawala sa sobrang higpit ng pagkakahawak nya.

"Babe.Ano ba wag ka ngang magalaw."Sya.

"Wow.Ha.Bwisit ka.Walanghiya ka.Bat mo ginawa yon!"sigaw ko sa kanya.

"Babe naman para mapatawad mona ako kaya ko ginawa yun.Sorry na.."Sya.

"Nakakainis ka kasi eh.Doon kana nga sa slut na yun.Nakakabwisit ka pati sa bwisit na babaeng yun pumatol kapa.Bwisit."Sambit ko.

Lumuwag yung pagkakayakap nya sa akin kaya nakawala ako sa kanya.

Naglakad na ako papasok.Pagtapak ko palang sa may isang step ng daan sa may gate.Bigla nya akong hinatak kaya napaharap ako sa kanya at nawalan ng balanse.Kaya ang ginawa ko nalang ay pumikit at hinintay na sumubsob ang muka sa sahig.Pero mali ako sumubsob ako sa isang matigas na pader.

Pagkadilat ko ay nagulat ako kung saan pa ako bumagsak.Doon pala sa may dibdib ni blake.Myghad..Bigla tuloy akong napalayo sa kanya dahil doon.

"Sorry."Sabay naming sabi.

Bigla syang lumapit sa akin.At inangat ang muka ko.

Tinapat nya sa muka nya at tinitigan nya ako.

"Babe.Eto tatandaan mo kahit  sino pang babae dyan ang lumandi sa akin ikaw at ikaw pa din.Yan ang lagi mong tatandaan.Kaya wag kanaa magalit ah."siya ay hinalikan ako sa noo.

nanggilid ang luha ko sa mga narinig ko.

"talaga?"ako.

"Oo.Babe kaya wag kana umiyak ikaw lang sapat na babe.Kaya wag kana umiyak dyan pumapangit ka nyan."Biro nya pa.

"Ahh bwisit ka.Umalis kana nga.Nakakainis ka."sambit ko.

"Yeahh..Cge alam kong pagod kana kaya uuwi na ako.Goodnight babe.See you in my dreams."sambit nya at hindi ko inaasahan na bigla nya akong halikan sa labi.Sa gulat ko ay natulala ako sa ginawa nya.

Nung natauhan ako ay paalis na sya.

"Blakeeeeee bumalik ka dito.Walanghiya ka.Nakakainis ka magnanakaw ka  ng halik.Bwisit."Sigaw ko sa palayong siya.

Napahawak ako sa labi ko.At biglang bumilis ang tibok ng puso ko.Ano ba tong nararamdaman ko?hindi pwede to.

Pagkaharap ko sa gate ang sumalubong sa akin ay ang masamang tingin ni kuya kevin sa akin.

"Oh akala ko ba doon ka matutulog sa fiance mo kuno ka matutulog?bat nandito ka?"mataray na sabi ko at diresiretso akong pumasok sa loob.

"Klein!mag usap nga tayo.Ano ba talaga ang gusto mo at nakakulong ngayon sa prisinto si bea dahil sa kagagawan mo.Ayaw mo ba akong maging masaya?"tanong nya.

"wow.Ako pa ngayon ang may kasalanan dito.Bat hindi mo kasi tanungin yang fiance mo kuno para malaman mo yung totoo.Ay wait kahit nga pala tanungin mo iyon hindi naman magsasabi ng totoo.Puro kasinungalingan lang ang alam.Yung girlfriend mo kasing malende andon sa bar at lumalande at ikaw naman Gusto kitang sumaya kaya ginagawa ko iyon Dahil yung babaeng yun hindi bagay sayo may mas better pa sa kanya na hindi ka sasaktan at lolokohin ikaw lang naman ang nagtatangatanghan at nagbubulagbulagan.Kung sa tingin mo ay mali ang ginawa ko bahala ka.Ginagawa ko ito para sayo hindi para sa sarili ko kaya kahit ano pa ang sabihin mo sa akin ayos lang dahil ginagawa ko ito para mapabuti ka at hindi masaktan ayokong nakikitang nasasaktan ang kuya ko."Sambit ko habang tumutulo na yung luha ko.

Kaagad akong tumakbo sa may hagdan at umayak sa taas narinig ko pang tinawag niya yung pangalan ko pero hindi ko nalang pinansin at umakyat nalang ako at nagdirediretso sa mau kwarto ko at dumapa sa kama at umiyak doon.Ngayon lang kami nagkasagutan ng ganon ni kuya kev.Sana intindihin nya naman ako.Ginagawa ko iyon para sa kanya hindi sa pansarili ko.Ginagawa ko iyon para malayo sa babaeng iyon na hindi bagay sa kanya.Gusto ko lang na mapabuti sya at hindi mapunta sa mga kung sino sinong babae dyan na mangloloko na gagamitin sya.

Buksan dapat ang isip bago ang puso.

---------------------------------------------

A/N:sana nagustuhan nyo guys.Sorryy matagal ang UD ko.Busy talaga si aquoe.Enjoy reading.

Deal with the CasanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon