Matapos ang pagaaway namin ni kuya kev. Ay kinabukasan ay hindi ko siya pinapansin kahit magtangka siyang kausapin ako hindi ko sya pinansin.Ngayon nagbibihis ako dahil papasok na ako sa school.
Pagkabihis ko ay kinuha kona yung gamit ko at saka ako bumaba.Kanina nung bumaba ako ay nakita ko si kuya kev.Pero diko nga siya pinansin ngayon tingin ko ay wala siya.Baka may pinuntahan.Diretso na kaagad ako sa garahe at sumakay sa may kotse.
"Goodmorning kuya rony."Bati ko.
"Morning din po maam.alis naba po ba tayo?"tanong ni kuya rony.
"Opo."Sagot ko.
"Sige po maam.Seatbelt nyo po."Sambit ni kuya rony.
Kinabit ko na yung seatbelt Ko.
At inilabas na ng gate yung kotse ni kuya rony.Idederetso na sana ni kuya rony yung kotse ng bigla syang huminto.
"Bakit po kayo huminto?"tanong ko.
"Maam may nakaharang pong kotse sa harap."Sagot ni kuya rony.
Kaya tumingin ako sa harap at pinaasdan yung kotse at pamilyar nga ito bumaba ako at nagpaalam kay kuya rony.
Lumapit ako sa kotse na yun.Problema kaya nito?
Kinatok ko yung bintana ng kotse nya at agad naman nyang binuksan.pagka bukas nya ay nakangisi pa.Kainis lang.Nakakasira ng araw e.
"Problema mo ba?"tanong ko.
"Wala naman."Sagot nya.
"Bat ka nandito?"tanong ko ulit.
"Syempre para sunduin ko ang mahal kong reyna."Sambit niya. at ngumiti.
Bigla atang Uminit pati pisngi ko ang init.Ano ba tong nangyayari sa akin.
"luh?sino ba ang reyna mo?"
Lumayo ako ng kaunti dahil binuksan nya yung pinto ng kotse nya saka sya lumabas.Humarap siya sa akin at hinawakan ang pisngi ko.
At inilapit ang muka nya sa muka ko.Mga 1 inch nalang siguro at konti nalang.Jusko lord ang lakas ng tibok ng puso ko.
"Syempre sino pa ba.Ikaw lang naman ang nag iisa kong reyna e."napatulala ako sa simabi nya at sa pagnanakaw nkya ng halik.Ang bilis ng pangyayari.Hindi ko namanlayan na hinalikan nya ako.
"Babe lets go.Malelate na tayo."Yun lang ang nakapagpabalik sa aking sarili dahil sa pagtawag nya.
Napahawak nalang ako sa labi ko.Ang bilis bilis ng tibok ng puso ko.Myghad.
"Ah--oo cge."utal kong sabi.At agad sumakay sa kotse nya.
"babe seatbelt paki kabit."Sambit niya.
"oo nakakabit na."Sagot ko.
Tumingin na sya sa daan at nagdrive na.Hindi ko mapigilan na hindi mapatingin sa kanya.Sa malapitan ang gwapo gwapo nya.Hindi mo maipagkakaila iyon dahil kita naman.Yung matangos niyang ilong at mapupulang niyang labi.At mas lalo nakakapag pa gwapo sa kanya ay ang gupit ng kanyang buhok.
Oo nga binansagan siyang casanova ng school dahil sa dami ng babae nya..Dito sa gwapong muka na ito na nasa harapan ko ay maraming nahuhumaling sa kanya.Dahil hindi naman nga maipagkakailang gwapo sya at maraming nagkakagusto sa kanya.Pero ito lagi ang tanong ko sa aking sarili.Bakit ako?bakit ako yung nagustuhan nya?bakit?pero teka gusto nya nga ba talaga ako?o pinaglalaruan lang din nya ako katulad ng mga babaeng dumaan sa kanya?Dahil kaya ito sa Deal naming dalawa?bakit ako ang napili nya?
Ilan lang yan sa mga katanungang nasa isip ko.Hindi ko alam ang sagot ng mga iyan.Masasagot lang yan kapag lumabas ang katotohanan.
"Babe."
BINABASA MO ANG
Deal with the Casanova
Teen FictionGusto mo bang makipag deal sa isang Cassanova ?Handa kaba sa magiging bunga nito ? At gagawin mo ba lahat para lang sa deal nyo ? Mahuhulog kaba sa Isang Cassanova ?Na ang hilig lang gawin ay puro pambababae ! Kakayanin moba lahat ng pwedeng mangya...