Chapter 5

6.4K 157 11
                                    


"May dapat kang ipaliwanang sa akin baby."Seryosong sabi nya.

Napatingin ako sa likod ko at nakita ko doon si kuya kevin.At seryosong nakatingin sa akin.

"Kuya kasi ano..Ano...Ahh..Ehh.."
Di ako makapagsalita sa harapan nya seryoso eh nakakatakot..

Tumaas ang isang kilay nya.

"Pasok sa loob klein."Sambit niya at sya ay lumakad na papasok sa loob.

GhaD patay ako neto.Kapag galit sya pangalan ko talaga tinatawag nya di baby.

"Kuya kev----"

"Spill it klein.Who's that guy?Did he courting you or what?Answer me klein."Galit niyang sabi ng makapasok kami sa sala.Wala dito si bessy siguro nasa kusina.

"Kuya let me explain..Yung lalaking yun kaibigan lang namin sya ni bessy."Di ako makatingin ng maayos sa kanya.Ayoko kapag galit sya.Ayoko mang magsinungaling pero.Ayoko syang magalit ng todo.

"Kaibigan?Kaibigan nyo nga ba talaga ha klein?Ano tawag sayo babe?yn ba ang kaibigan babe ang tawag.Wag mo nga ako lokohin klein.I'm not stupid klein juat say it the truth and were ok."sambit niya.

"Kuya naman kaibigan nga lang namin yun maniwala ka kahit tanungin mo si be--"

"Oppss  nag-uusap pala kayo.Sorry..Doon muna ak--"

"Shane is it true that guy is your friend?"baling ni kuya kevin kay bessy.

Tinignan ko si bessy at nilakihan ang mata.Kuya sorry kelangan ko pang magsinungaling sayo..Sorry.Nagets naman ni bessy yung sinabi ko.

"Ahh..Y-yeah that's true kuya why?"mautal utal na sagot ni bessy.

"Ohh  diba kuya totoo ngayon na niniwala kana sakin.Sabi ng kaibigan lang namin yun.Saka inaasar lang ako nun kaya babe tawag nun sakin.Diba bessy."At nilapitan ko sya.

"O-Oo nga kuya.Ready na yung miryenda kain na tayo."Bessy.

"Ano kuya tara miryenda na tayo." at hinila sya.Kahit nagpaliwanag kami ni bessy hindi pa rin titigil si kuya kev.Dahil aalamin nya ang totoo kaya kelangan naming mag inggat para hindi kami mabisto.

"Kuya kev dito kaba matutulog?Samahan mo ba kami dito?"tanong ko habang kumakain ng Cake.

"Uhhmm hindi siguro doon ako sa condo ni Bea mag stay."Simpleng sagot.

Owhh that girl.She's is a slut.Whore.Flirt.Hanggang ngayon pa pala hindi hinihiwalayan ni kuya yun.

"What kuya kev?Don sa Bea na yon ka matutulog.No dito ka.Kuya bat ba hindi mo pa hiwalayan yang babaeng yan she's a golddigger.Slut.Whor--"

"Stop it!klein don't you dare call her like that.She's my fiance."Galit na sabi nya.

"Fiance?duh kuya ang tagal nyo ng mag fiance dipa kayo kinakasal.Kasi nga pineperahan ka nga lang nyan hindi kapa natuto niloko ka na nga binalikan mo pa.How stupid are you?break up with her kuya kev.Ikaw lang din ang masasaktan."Sabi ko.

Ayoko syang masaktan kaya koto sinasabi sa kanya.

"Bessy tama na alam ni kuya kev ginagawa nya."Pigil ni bessy.

"Kuya alam mong tama ang sinasabi ko pero nagbibingi bingihan ka lang.Sinasabi ko sayo lolokohin ka din yang babaeng yan ulit at masasaktan kalang ulit kaya break up with her now."Ako.

nagulat ako ng ibinagsak ni kuya kev yung tinidor sa plato at tumayo.

"No.Ayoko.Wag kang makeelam sa buhay ko buhay ko ito.Deh masaktan kung masaktan.Hindi mo ako mapipigilan."Sambit niya at tumalikod na sa amin.

Deal with the CasanovaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon