Tôi cố gắng ngủ nhưng hình ảnh và giọng nói của chị vẫn cứ quanh quẩn trong đầu. Dòng suy nghĩ của tôi bất chợt quay trở lại vào ngày đầu tiên chúng tôi gặp nhau, tôi thậm chí còn không ngăn nổi nụ cười của mình. Thật ngọt ngào nhưng bây giờ tất cả những gì tôi có thể nếm được là sự cay đắng.
Chị có lẽ là người con gái xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy. Lúc ấy tôi chỉ mới 18 tuổi và chị lớn hơn tôi 3 tuổi, nhưng chị vẫn luôn hành động như một đứa trẻ - đó là một trong những nét thu hút của chị.
Hôm ấy là một ngày tập luyện bình thường. Tôi mệt mỏi sau khi nhảy cả ngày dài. Thế rồi chị đi vào và thời gian như dừng lại. Tiếng ồn từ phòng tập đã không còn, tất cả những gì tôi nghe được chính là tiếng đập từ trái tim. Chị giới thiệu bản thân và đó là lần đầu tiên tôi nghe thấy được giọng nói ngọt ngào của chị. Chị đã rất xấu hổ sau đó. Chị chỉ nói chuyện khi được hỏi và luôn mỉm cười một cách nhạt nhẽo. Mọi người đều kinh ngạc trước vẻ đẹp của chị.
Ngày qua ngày nhưng chị vẫn không thể kết bạn với các thực tập sinh khác. Tôi biết vì tôi luôn quan sát chị từ xa. Tôi luôn ngưỡng mộ mọi cử chỉ chị làm, cách chị nhảy, cách chị hát, hay cách chị nhút nhát mỉm cười với mọi lời khen mà các giáo viên đã tặng cho chị. Tôi chỉ có thể nhìn chị từ xa vì tôi biết nếu tiếp xúc quá gần sẽ rất là nguy hiểm.
Nhưng sau 1 tháng tôi nhận thấy chị vẫn là một người cô đơn, tôi quyết định lấy hết can đảm của mình để kết bạn với chị. Tôi vẫn không thể quên khuôn mặt chị đã ngạc nhiên thế nào khi lần đầu tiên tôi nói chuyện với chị. Tim tôi đập mạnh khi chị nắm tay tôi. Chúng tôi đã đứng tám với nhau về mấy chuyện tầm phào, để có thể biết thêm về chị. Chị đến từ Daegu, thích màu tím, và thích dành thời gian ở nhà. Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi không biết chị để ý thấy tôi nhìn chị như thể chị là một trong 7 kỳ quan của thế giới hay không =)))
Sau lần đó chúng tôi luôn đi với nhau, thực sự không thể tách rời. Tôi giới thiệu chị với một số người bạn và họ cũng vui vẻ chấp nhận. Chị vẫn lúng túng với họ nhưng tôi thấy chị đã trở nên tốt hơn qua mỗi ngày. Chị rất thích skinship, tôi vẫn có thể nhớ lần đầu tiên chị nắm lấy tay tôi và tôi chỉ hành động như một con robot nhưng sau đó tôi nhận ra đôi tay của chị rất phù hợp với tôi. Chị đã trở nên thoải mái với tôi. Cách chị dựa đầu lên vai tôi, cách chị bám lấy cánh tay tôi, cách chị nắm tay tôi, hay cách chị ôm tôi, mọi thứ đã quá đỗi tự nhiên.
Chị sống ở ký túc xá mà công ty chuẩn bị vì nhà của chị quá xa. Chị luôn nói với tôi là chị rất nhớ bố mẹ, em gái và các món ăn ở nhà. Và đó là lúc tôi bắt đầu mời chị về ăn trưa hoặc ăn tối ở nhà tôi vào thời gian rảnh. Bố mẹ và anh tôi rất thích chị. Họ nói chuyện rất hợp tuy chỉ là lần đầu tiên ghé thăm nhà tôi. Và ngay cả khi chị kiệt sức đến mức không thể đến thăm nhà thì mẹ tôi sẽ luôn chuẩn bị thức ăn và gói nó để chị ăn ở ký túc xá. Đôi khi tôi ngủ ở ký túc xá vì lý do là tôi muốn thử sống ở ký túc xá trong khi thực sự là tôi muốn được nhìn thấy khuôn mặt của chị trước khi ngủ và tỉnh dậy. Và tôi nghĩ đó là hành động sáng suốt nhất mà tôi từng làm. Tôi đã rất hạnh phúc mỗi khi chị ôm tôi khi chúng tôi ngủ. Và đó là những giấc ngủ ngon nhất tôi từng có.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU | SEULRENE
Fanfiction- Đơn phương - Seulgi sẽ tiếp tục hay lặng lẽ buông tay.!!! 😊