5. Phủ nhận

8.1K 496 22
                                    

Các hoạt động của chúng tôi bắt đầu dồn dập và chúng tôi có ít thời gian để nghỉ ngơi hơn. Mặc dù vậy. Điều không được ổn ở đây là tôi phải quay với Wendy cho một chương trình truyền hình. Cái khó nhất là mình phải cố gắng thân thiện khi những gì tôi muốn làm là gỡ bỏ cái nụ cười gây phiền nhiễu ấy từ khuôn mặt của em ấy.

Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng. Sau khi Wendy nói với tôi việc em ấy thích Seulgi, thì em ấy bắt đầu bám lấy Seulgi, ôm Seulgi, nắm tay Seulgi nhiều hơn. Wendy đang đẩy Seulgi dần xa tôi.

" Chị biết đấy, nếu chị muốn nhìn em, em sẽ rất vui nếu chị nhìn em một cách tình cảm hơn, còn giờ thì chị nhìn em như thể đang muốn giết em tới nơi vậy. ", Wendy nói trong khi mỉm cười. Tôi chỉ liếc mắt và mặc kệ em ấy.

Tôi thấy em ấy cầm điện thoại và mỉm cười với tôi trước khi trả lời cuộc gọi.

" Uhm, Ddeulgi .. Ừ, bọn mình đang quay phim,.. huh sao lại nhớ tớ? ... Tất nhiên chúng ta có thể nói chuyện rồi ngốc. Với tớ cậu sẽ luôn được ưu tiên trước công việc, Ddeulgi .., Tớ sẽ gọi cho cậu khi xong, ừ gặp cậu ở đó sau nhé .. , Yêu cậu. ", Wendy nói, đặt điện thoại vào trong túi và mỉm cười.

Tôi nhìn vào em ấy quá lâu khiến em ấy lại gần và bắt đầu vẫy tay trước mặt tôi. Wendy cười sau khi thấy sự bối rối trên mặt tôi.

" Mọi người nên nhìn lại những gì họ có trước khi ai đó cướp nó khỏi họ, chị có nghĩ vậy không, unnie? ", Wendy nói trong khi cười.

" Gì cơ? ", Tôi nói, nhìn em ấy với sự khó hiểu.

" Chị thích cậu ấy nhưng lại không thừa nhận điều đó. Em nghĩ chị và Bogum đã chia tay bởi vì chị muốn ở bên cạnh cậu ấy ", Wendy nói với vẻ chắc chắn.

" Em đang nói về cái gì vậy?bọn chị là bạn thân, làm thế nào mà em có thể nghĩ là chị thích em ấy trong khi chị chỉ xem Seulgi là bạn thân, là em gái? " Tôi nói trong khi nhìn chằm chằm vào em ấy với vẻ mặt hoài nghi.

" Thứ nhất, đúng, chị là bạn thân nhưng cậu ấy đã yêu chị và không phải là không thể để chị cũng yêu cậu ấy. Thứ hai, chị đã bao giờ nhìn thấy cách chị nhìn cậu ấy trong vài ngày qua chưa. Bám dính vào cậu ấy, và nhìn bọn em bằng ánh mắt ghen tuông. Cuối cùng, em không hề đề cập đến bất cứ cái tên nào cả nhưng bằng cách nào đó chị nghĩ về cậu ấy, Seulgi, ngay lập tức. ", Em ấy nói với sự tự tin.

" Ok, vì em đã nói chuyện với Seulgi trước khi nói chuyện với chị và đó là một gợi ý. Và chị hề không ghen, được chứ. ", tôi bình tĩnh nói.

" Oh, thôi nào, unnie. Cả hai bọn en đều biết chị đang ghen, ghen với bất cứ ai đang cố gắng gần gũi với cậu ấy, cho dù đó là idol nam hay nữ. Mỗi khi em nắm tay, ôm, bám vào cậu ấy, thì chị sẽ lại nhìn như thể muốn giết em đến nơi. Chị cứ nghĩ xem có phải bởi vì Seulgi quá thân với em không? Bởi vì bọn em bằng tuổi và cậu ấy quá thoải mái với em? Hay chị sợ rằng em có thể cướp cậu ấy ra khỏi chị? " Wendy nói trong khi nhìn tôi bằng ánh mắt dữ dội.

" Chị thực sự không biết em đang cố nói về cái gì nữa? ", tôi nói trong khi cố gắng duy trì khuôn mặt không cảm xúc.

NẾU | SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ