3. Cảm giác

8.9K 589 17
                                    

Những ngày này tôi rất bận rộn. Tôi đã phải sắp xếp giữa lịch thu âm, luyện tập và đi đến các sự kiện. Đã có lần khi tôi trở lại ký túc xá chỉ để tắm và thay quần áo. Tôi thậm chí còn kéo cả một tấm nệm vào phòng tập. Tôi phải bắt kịp mọi thứ để chuẩn bị cho sự trở lại của chúng tôi.

Và hôm nay chỉ là một ngày khác trong phòng tập. Các thành viên có lẽ đã có lịch trình trong khi tôi lại mắc kẹt ở đây cố gắng học vũ đạo cho ca khúc chủ đề mới của chúng tôi, Russian Roulette. Quyết định nghỉ ngơi, tôi đi đến sân thượng để hít thở không khí trong lành.

Khi lên đến nơi, tôi nhận ra một dáng người nhỏ bé quen thuộc. Đó là người con gái mà tôi đã nhớ nhung trong 2 tháng vừa qua, lý do chính khiến tôi phải nghỉ ngơi, cũng là người đã xé nát trái tim tôi.

Nhìn chị ngồi đó, nhìn lên trời, mái tóc hơi lộn xộn nhưng nó không khiến chị bớt hấp dẫn. Khi đứng quan sát chị từ xa, tôi vẫn thấy được có gì đó mất từ chị - nụ cười, chính là nụ cười ngọt ngào có thể thắp sáng cả thế giới của bất kì ai.

Tôi quyết định đi đến chỗ Joohyun và ngồi xuống bên cạnh chị với đúng khoảng cách. Khi nhận thấy sự có mặt của tôi, chị đã quay lại.

" Unnie ", tôi nói rồi lại nhìn chị cười.

" Sao chị lại ngồi đây thế? " Tôi hỏi, chị vẫn mỉm cười. Không cử động cũng không nói chuyện. Chỉ nhìn chằm chằm vào tôi như thể đang tìm kiếm thứ gì đó. Điều này cho tôi một cơ hội để có một cái nhìn sâu hơn vào khuôn mặt của chị. Tôi đã đúng, có điều gì đó không ổn, chị không cười, đôi mắt không còn lấp lánh nữa, có thể nhìn thấy rõ ràng.

" Unnie, em xin lỗi vì phải rời xa chị như thế, em không có ý làm điều đó, em biết em ích kỷ và xin lỗi chị. "

Khi tôi nhận thấy Joohyun vẫn không cử động, tôi quyết định tiếp tục.

" Em đã ổn hơn trong hai tháng qua, em xin lỗi vì đã không nhận cuộc gọi và trả lời tin nhắn của chị. Em xin lỗi vì làm chị lo lắng ", tôi nói trong khi nhìn vào mắt chị.

" Sao lại không trả lời, chị không nhớ em sao? ", Tôi hỏi chị trong khi cười.

Tôi thấy sự do dự trong mắt chị. Tôi nhìn thấy cô ấy mở miệng chỉ để đóng lại. Tôi mỉm cười với chị thúc giục chị nói chuyện.

" Seulgi.. Chị ", Chị bắt đầu, nước mắt bắt đầu long lanh trong mắt.

" Chị ...chị xin lỗi, Seulgi-ah ", Chị nói với đôi mắt đầy nước mắt. Nó khiến tôi nhói. Joohyun luôn cảm thấy tội lỗi và đó là lỗi của tôi. Đó là lỗi của tôi khiến chị không còn mỉm cười nữa.

" Unnie, Joohyun unnie. " Tôi nói khi lau nước mắt cho chị.

" Thật sự không phải là lỗi của chị mà, em không nói với chị điều đó vì sợ chị tự trách mình, em muốn chị hạnh phúc và nhìn em xem, bây giờ em hoàn toàn khỏe khoắn mà. ", Tôi nói trong khi nụ cười của cô ấy tốt nhất.

" Bạn thân của chị, Kang Seulbear đã trở lại rồi đây, đừng khóc nữa, em muốn được nhìn thấy nụ cười của chị. ", tôi nói trong khi gõ vào má.

NẾU | SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ