9. Kế hoạch

7.5K 417 6
                                    

Đã vài ngày kể từ khi Joohyun bắt đầu phớt lờ tôi. Đã không còn những cái nắm tay và những cái ôm. Có thể lại là lỗi của tôi. Nản lòng, tôi đổ sập cả người xuống sofa.

" Wow, có chuyện gì thế? Cậu trông giống như ăn mày vậy, Seul. ", Wendy nói trong khi mỉm cười.

" Cảm ơn vì lời nhận xét Wan-ah. ", tôi nói trong khi liếc mắt.

" Woah, sao cậu lại như thế? Hôm nay là ngày nghỉ mà. ", Wendy nói khi ngồi xuống chiếc ghế kia.

" Sao chị ấy lại như vậy, mấy cái hành động đó là như thế nào, tớ không hiểu! ", Tôi nói một cách thất vọng.

" Ai? Joohyun unnie? ", Cậu ấy hỏi. Tôi gật đầu.

" Sao vậy? Chị ấy đã làm gì? "

" Tớ không biết nữa, đôi khi chị ấy bám lấy tớ, ôm tớ, giữ lấy tớ và một lúc sau chị ấy sẽ không quan tâm đến tớ nữa, thứ tớ có thể nhìn được từ chị ấy là tấm lưng lạnh lùng. Điều đó có hợp lý không? ", Tôi hỏi một cách tức tối.

" Hmm ... có lẽ cậu đã làm sai điều gì đó. ", Wendy nói trong khi gãi cằm.

" Tớ có thể làm gì sai cơ chứ, tớ cho phép chị ấy độc chiếm tớ, nắm tay tớ, ôm tớ, ngủ với tớ mặc dù cả hai đều biết điều đó không phải cho lắm. Joohyun biết rõ về những cảm xúc của tớ dành cho chị ấy. ", Tôi nói.

" Sao cậu không đi hỏi chị ấy? ", Wendy bất ngờ nói.

" Chị ấy thậm chí còn không nhìn tớ nữa là, cứ ngồi đây nói chuyện với tớ, cậu nghĩ tớ có thể làm gì đây? "

" Hmmm, cậu nói đúng, nhưng cậu có chắc là cậu không làm điều gì sai với chị ấy chứ? ", Wendy hỏi lại lần nữa.

" Tất nhiên tớ chắc chắn, chị ấy hoàn toàn ổn đến khi tớ để chị ấy lại với Yeri và đi tìm cậu trong khi bọn tớ quay V live. ", tôi nói.

" Tại sao cậu lại làm vậy? ", Wendy hỏi trong khi nhìn tôi một cách hoài nghi.

" Các fan đang tìm kiếm cậu. Tớ chỉ nghĩ rằng sẽ rất vui khi cả nhóm cùng live thôi mà. ", tôi đưa ra lý do. Cậu ấy nhìn chằm chằm vào tôi như kiểu không bị thuyết phục với lý do của tôi.

" Chị ấy ngồi sát tớ trong suốt buổi Vlive. Rất nguy hiểm Wan-ah, tớ cần phải rời khỏi phòng và cậu xuất hiện ngay trong đầu tớ, đó là lý do tại sao tớ lại nói ra tên của cậu. "

" Ồ, vậy là cậu đang bức bối trong người và muốn thoát khỏi đó nên đã nói tên tớ? ", Wendy hỏi với nụ cười tự mãn của mình.

" Tớ không hề cảm thấy như thế nhé?! ", tôi nói khá to. Nhận ra những gì tôi vừa làm, tôi liền đưa tay lên che miệng lại.

" Joohyun unnie có nhìn cậu không, Ddeulgi? ", Wendy nói trong khi làm aegyo.

" Chị ấy còn không để ý đến sự tồn tại của tớ nữa là? Và cậu làm ơn ngưng dùng biệt danh đó được không? ", Tôi cứng rắn.

" Cậu đáng yêu nhất là khi xấu hổ. " Wendy cười.

" Im ngay. ", tôi nói và nhắm mắt lại giả vờ ngủ.

NẾU | SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ