Seulgi POV
Gần đây, Joohyun unnie có những hành động rất kì lạ. Chị ấy nhìn tôi không giống bình thường. Không phải là nói đến sự chú ý của chị cho tôi cũng không phải là tôi ghét việc đó, nhưng nó làm tôi phiền lòng rất nhiều.
Gần đây, chị rất hay bám lấy tôi. Luôn luôn nắm lấy tay tôi và thậm chí sẽ không buông ra nếu không cần thiết, lẻn vào tôi và ôm tôi. Luôn ngồi cạnh tôi bất cứ ở đâu đi nữa.
Các fan cũng nhận thấy nó. Họ đã đặt cho chúng tôi một cái tên, là Seulrene. Seulgi và Irene, cứ nghĩ về nó tôi lại cảm thấy hạnh phúc. Các fan cũng có up ảnh và video về câc momment của chúng tôi. Và hầu như đêm nào tôi cũng tìm những bức ảnh và video của fan làm để xem.
Và có một video thu hút sự chú ý của tôi. Đó là một video tổng hợp những lần Joohyun nhìn chằm chằm vào môi tôi. Tôi cũng nhận thấy nó. Cho dù lúc đang biểu diễn, không làm gì cả, hay trong các cuộc phỏng vấn, tôi sẽ luôn bắt được đôi mắt chị nhìn chằm chằm vào tôi và vào môi của tôi. Cảm thấy tò mò, tôi đi đến trước tấm gương đặt ngay cạnh cửa và dành một vài phút để nhìn vào môi của mình. Bình thường thôi mà. Tại sao Joohyun lại nhìn vào môi của tôi một cách kỳ lạ như thế? Joohyun kì lạ thật.
Tôi tiếp tục xem một video khác. Tôi không thể không nhìn vào đôi môi của chị. Chị có một đôi môi hoàn hảo. Đôi môi hồng, mềm mại và dễ thương. Tôi tự hỏi cảm giác sẽ thế nào nếu được đặt một nụ hôn lên nó nhỉ. Chỉ cần suy nghĩ thôi cũng khiến tôi rùng mình.
Và tôi chợt nhớ ra một điều đã xảy ra khi chúng tôi ngủ cùng nhau. Đêm tôi cảm thấy một cái gì đó mềm mại trên cổ. Nó thật sự là của Joohyun? Nó có thực sự là đôi môi của chị ấy? Tôi thực sự không có đủ can đảm để hỏi chị. Chẳng lẽ tôi hỏi? ' Unnie chị có thể hôn em không? Có phải tối hôm trước chị đã hôn vào cổ em không? ' Wow một câu hỏi ngớ ngẩn nhất tôi từng thấy.
Tôi chuyển qua một video khác. Là một video tổng hợp skinship của chúng tôi. Tôi đã bối rối. Tôi không biết là nó thân mật đến vậy. Đặc biệt là cái mới đây. Điều đó đã đưa tôi đến một trong những cuộc trò chuyện của chúng tôi. Đêm mà chị đã cố gắng để thú nhận với tôi. Hay đó thực sự là một lời tỏ tình? Tôi biết chị ấy đã trải qua rất nhiều. Nhưng tôi không thể tin rằng chị sẽ nói cái gì đó như thế. Tôi trấn tĩnh chị. Tôi vẫn ổn với việc là bạn bè với chị. Tôi đã sẵn sàng đứng bên cạnh và an ủi mỗi lần chị gặp phải chuyện gì đó. Thật ra đó là một sự tra tấn, tôi biết rằng chị sẽ không bao giờ nhìn tôi theo cách mà tôi nhìn chị. Tôi chỉ không hiểu tại sao chị lại nói như vậy. Joohyun sợ sao? Tôi có thể rời bỏ chị như cách Bogum đã làm. Hay vì tôi đã nói với chị rất nhiều lần rằng tôi sẽ không bao giờ rời bỏ chị. Joohyun đang chơi đùa với cảm xúc của tôi? Liệu chị có quan tâm đến cảm xúc của tôi? Hay chỉ là một đồ vật để chị chơi, chú ý đến khi buồn và cô đơn? Còn không cần thì vứt qua một bên?
Tôi ước mình có thể ghét Joohyun. Tôi thực sự rất giận vào đêm đó. Nếu chị nài nỉ, thì tôi đã quay lại an ủi chị rồi. Tôi đã là một đứa thảm hại rồi. Nên không cần phải chà muối vào vết thương của tôi như thế. Nhưng ít nhất tôi cũng đạt được 1 điều trong những ước mơ của mình. Có thể nghe từ chính miệng Joohyun nói ba từ đó với tôi. Những từ kỳ diệu " Chị yêu em ". Ngay cả khi chị ấy không có ý đó, tôi vẫn hạnh phúc. Ít nhất tôi đã nghe những lời đó từ chị ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU | SEULRENE
Fanfiction- Đơn phương - Seulgi sẽ tiếp tục hay lặng lẽ buông tay.!!! 😊