" Oppa, anh có thể làm cho em việc này được không? ", cô gái hỏi qua điện thoại.
" Uh, có chuyện gì vậy? ", Người bên đầu dây kia hỏi.
Sau một lúc giải thích, người đàn ông đồng ý làm việc người phụ nữ nhờ.
" Em có chắc về điều này không? ", Người đàn ông hỏi.
" Vâng, oppa, em nhất định phải làm nó. " , người phụ nữ trả lời rồi kết thúc cuộc gọi sau khi cảm ơn người đàn ông.
----
Độ phổ biến của Seulgi ngày càng tăng. Em ấy đã được mời đến một số chương trình và tôi thực sự mừng cho em. Nhưng tôi không thể kiểm soát mình mỗi lần thấy mấy người khác bộc lộ sự thích thú của họ đối với em ấy. Trong một khoảng thời gian ngắn, Selfo đã thu hút được rất nhiều fanboys và fangirls. Seulgi được mệnh danh là girl crush.
Nó không làm tôi ngạc nhiên khi em nhận được rất nhiều lời khen từ những tiền bối. Nhưng có một vài lần khi tôi thấy một số thần tượng nam và nữ tiếp xúc với em thì tất cả những gì tôi muốn làm là kéo em vào vòng tay của tôi và tuyên bố cho mọi người không được phép động vào em. Nhưng tại sao tôi lại làm như vậy. Em ấy đâu có hẹn hò với ai? Chúng tôi là bạn thân nhưng đó cũng chẳng phải lí do để tôi có quyền gì với Seulgi. Ý nghĩ đó làm tôi chán nản. Tôi cũng không biết tại sao.
Trong khi chuẩn bị cho sân khấu của nhóm, tôi đã nhìn thấy Seulgi đi qua với Moonbyul và Solar. Họ trò chuyện rất vui vẻ. Em thậm chí còn không để ý là tôi đã không còn bên cạnh em ấy nữa. Sau đó tôi nhìn thấy em ôm lấy Moonbyul, và tôi không thể ngăn mình nhìn vào khỏi họ. Mắt của tôi bắt đầu đỏ lên. Nó làm tôi bối rối. Gần đây tôi cảm thấy rất lạ.
Seulgi có nhiều bạn bè trong giới idol. Đương nhiên là em ấy sẽ giới thiệu tôi với tất cả mọi người và tôi cũng cố gắng gần gũi hơn với bạn bè của em ấy. Tôi luôn muốn ở trong vòng tròn bạn bè. Đó là lý do tại sao tôi quyết định kết bạn với bạn của Seulgi.
Quay trở lại thực tế khi tôi cảm thấy sự chạm nhẹ từ ai đó.
" Chị ổn chứ? ", Seulgi hỏi tôi lo lắng. Tôi gật đầu.
" Gần đây chị hành xử hơi lạ. Có gì làm phiền chị không? ", Em hỏi một cách chân thành.
" Chị ổn Seulgi-ah. Có lẽ, chỉ hơi mệt thôi. " tôi nói sau khi lắc đầu.
Khi nhân viên gọi cho chúng tôi lên sân khấu, tôi đã quyết định vứt bỏ tất cả những suy nghĩ kia, nắm tay em cùng đi. Từ góc này, tôi có thể thấy Wendy chuyển ánh nhìn từ mặt tôi sang bàn tay đan xen của chúng tôi sau đó rồi bắt đầu cười.
Sau lịch trình của chúng tôi trong các chương trình âm nhạc, chúng tôi đã phải quay phim cho một chương trình khác. Tôi đã dành cả ngày để ngủ và dựa vào vai Seulgi, bàn tay em nắm chặt tay tôi.
Việc quay phim bắt đầu suôn sẻ. Các thành viên cũng như MC rất nhiệt tình. Chúng tôi cảm thấy thoải mái vì đây không phải là lần đầu tiên chúng tôi tham gia chương trình này. Tất cả đều diễn ra suôn sẻ, cho đến khi chúng tôi bắt đầu nhận cuộc gọi và nói chuyện với fan. Một fan đã thú nhận sự quan tâm của anh ấy với Seulgi. Ban đầu chỉ là một fan bình thường của chúng tôi. Nhưng khi anh ấy tiết lộ mình là một idol, Eunkwang của BTOB, bên trong tôi lại bắt đầu suy nghĩ. Tôi nắm chặt gối trong khi cố gắng nở nụ cười. Và Con gấu kia thì lại cảm ơn anh ấy trong khi đỏ mặt. Em ấy có thích nó không? Seulgi có thích anh ấy không? Tôi thấy một sự thất vọng nhỏ trên khuôn mặt em khi Eunkwang sunbaenim xin lỗi. Điều đó có nghĩa gì? Tại sao em ấy lại thất vọng. Tôi đã cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình và quay phim một cách vui vẻ nhất có thể. Tới cùng thì tôi vẫn là một idol và tôi nên giữ cảm xúc cho bản thân mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU | SEULRENE
Fanfiction- Đơn phương - Seulgi sẽ tiếp tục hay lặng lẽ buông tay.!!! 😊