Irene POV
Tôi đứng sau sàn diễn với đôi tay run rẩy. Wendy nhắn tin cho tôi nói Seulgi đang trung tâm của sân trượt băng. Suy nghĩ đó làm tôi thêm căng thẳng. Ngay lập tức tôi đã gửi một tin nhắn cho Joy thông báo cho em ấy rằng chúng tôi đã bắt đầu. Khi toàn bộ bắt đầu mờ đi, tôi đã gửi cho em ấy một tin nhắn khác để làm nền cho ánh sáng. Khi tất cả đã sẵn sàng, tôi báo hiệu Yeri để phát video.
---
" Mọi người, nghe này. Chị có chuyện muốn nói và chị nghĩ là cần sự giúp đỡ của mấy đứa. ", tôi thở dài.
Wendy cười nhếch mép trong khi Joy và Yeri đang nhìn tôi chăm chú.
" Là gì vậy unnie? ", Yeri là người đầu tiên hỏi.
" Chị biết rằng đã nói khá rõ ràng trước khi ra mắt và cho đến bây giờ là cả nhóm cần phải thành thật với nhau. ", tôi bắt đầu.
" Chị có thể đã phá vỡ quy tắc này và chị quyết định sẽ thành thật với mấy đứa. ", tôi nói trong khi nhìn vào khuôn mặt của họ.
" Chị thích Seulgi à không mà yêu em ấy ", tôi nói với giọng thấp thỏm trong khi cuôí đầu thấp.
Căn phòng yên tĩnh trong vài phút, sau đó có người đột nhiên nói.
" Ha, chị nợ em 100 đô la nhé. ", Yeri nói trong khi chỉ vào màn hình điện thoại của tôi, + thêm khuôn mặt bị sốc của Joy.
" Em đang nói vậy Yeri? ", Tôi hỏi bối rối.
Wendy cười khúc khích.
" Hai đứa này. ", Wendy nói trong khi chỉ vào Yeri và màn hình điện thoại của tôi.
" Là một cuộc cá cược về chị và Seulgi. ", Wendy tiếp tục trong khi cười.
" Một cuộc cá cược?! " Tôi hỏi khá to.
" Vâng. Hai đứa này đem hai người ra cá cược xem có phải thật sự giữa hai người có gì đó không. Những gì chị vừa nói với bọn em, cũng như những gì chị nghe, thì đã đem về cho Yeri 100 đô la từ sự trung thực của chị. ", Wendy nói trong khi cười toe toét như một đứa ngốc.
Tôi ngay lập tức nắm lấy áo sơ mi của Yeri nhưng thay vì cảm thấy sợ hãi, em ấy bắt đầu cười điên cuồng rồi Wendy và Joy cũng cười phá lên theo. Aish, mấy đứa giặc cỏ này thật là bó tay rồi. Tôi lo lắng hơi quá rồi. Tôi vui vì thấy họ chấp nhận nó một cách dễ dàng như vậy. Bây giờ vấn đề duy nhất của tôi là Seulgi.
" Làm thế nào mà mấy đứa biết được? ", Tôi hỏi maknae.
" Không phải là là quá rõ ráng sao. Ôm này, ánh mắt nhìn nhau này, và tất cả những cử chỉ quan tâm kia nữa. Chị nghĩ bọn em mù hay sao. ", Yeri nói trong khi cười khúc khích.
" Em chỉ nghĩ hai người thân thiết thôi, nếu em biết, em sẽ không cá cược với Yeri. ", Joy lẩm bẩm đủ để tôi nghe.
" Irene-unnie và Seulgi-unnie đều điên cuồng với nhau, giống như họ sẽ cởi bỏ quần áo bằng ánh nhìn của họ vậy. ", Yeri nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
NẾU | SEULRENE
Fanfiction- Đơn phương - Seulgi sẽ tiếp tục hay lặng lẽ buông tay.!!! 😊