Prologue

6.5K 87 0
                                    

©pinaykimchii

Sa saliw ng tugtog at maiingay na boses ng mga tao ay naroon sa gitna ng platform ang tinaguriang Playgirl ng Maynila. Wala itong pakialam sa mga taong nakapalibot sakanya. Ang gusto niya lang ay mag-sayaw hanggang sa maging wasted siya dahil sa napakaraming alak na ininom niya. She wants to forget the annoying memory of her father.

Naramdaman niyang may yumakap sa kanyang likuran but she doesn't really care anyway. Ganito naman ang nangyayari gabi-gabi kaya wala ng bago para sakanya. All of the hot bachelor of this club are very much willing to sell their souls para lang matikman ang hot sexy body niya. Pero asa naman sila! Hanggang hawak lang at tingin ang mga iyan, dahil hell no! Na magpapagalaw siya sa maruruming lalaki na galing club. Baka mahawa pa siya ng sakit.

Mas lalo siyang napangisi ng maglakbay ang kamay ng lalaki paakyat sakanyang dibdib kaya naman mas itinaas niya pa ang kanyang dalawang kamay at malanding sumayaw sa lalaking nasa likuran niya lamang na minamanyak na ang malulusog niyang dibdib. Namumungay ang kanyang mga mata na humarap sa lalaki at walang sabi na hinalikan niya ito. Mas lalong nagsigawan ang mga tao sakanyang ginawa.

Lihim siyang napangisi ng dahil doon.

Hiniwalay niya ang kanyang mapupulang labi sa lalaking hinalikan niya ngayon lang na halatang nabitin sakanyang ginawa.

"Come on! Let's continue this in my pad. I'm fucking turn on  of your red lips, baby!" Halatang bitin na sabi ng lalaki.

Malandi siyang tumawa at tinapik niya ng dalawang beses ang pisngi ng lalaki at kinindatan niya pa ito.

"Sorry, baby. But I'm not in the mood to have sex with you. Maybe, some other time?" Aniya sa lalaki na tunog nang-aasar at tska malanding umalis sa gitna ng mga taong nagsasayawan dahil sa malakas na ingay ng kanta na nagmumula sa DJ.

Inis siyang lumabas ng club at hinahanap ang kanyang sasakyan. Nang makita niya ito sa di kalayuan ay kinuha niya ang alarm key sakanyang push-up bra. Doon niya tinatago ang susi ng kanyang sasakyan kapag hindi siya nagdadala ng bag o kahit anong gamit. Pinatunog niya iyon at naglakad papalapit sa kotse niya.

"Ugh! What a night! I just want to be wasted.." Inis niyang pag-kausap sakanyang sarili. "Right! In my condo. Doon ako mag-iinom at magpapaka-wasted."

"I didn't know na baliw ka rin pala, I thought.... Malandi ka lang."

Inis siyang napatingin sa lapastangan na nagsalita na iyon against sakanya. Pero pagka-kita niya sa lalaki ay nawala ang inis na nakapaskil sakanyang mukha. Napalitan ito ng nang-uuyam na ngiti.

Her favorite toy! The one woman man!

"Oh! I thought you are mute, specially to me. I didn't know na may dila ka pala. Are you concern, my little spongebob?" She said sweetly.

Umismid ang lalaki sa sinabi niya at umayos ng tayo.

"In your dream, bitch!" Mariing sabi sakanya ng lalaki.

Tumawa naman siya. "Pikon."

Nagpatuloy na siya sa paglalakad papunta sakanyang sasakyan at ng mabuksan niya ito ay bigla namang isinara muli ng lalaki ang pintuan sa driver seat.

Inis na binalingan niya ito. "What is your problem ba?"

Galit na galit siya nitong binalingan, but she being she ay hindi man lang natinag sa galit na bumabalot sa lalaking kaharap.

"You are just a higschool student and yet your a bitch and a total playgirl in town! Plus the fact that I hate your surname!" Galit na saad niya.

Nginitian siya nito ng matamis at binalewala ang mga nauna nitong sinabi at nag focus sa huli nitong sinabi.

She wink at him. "Then, change my surname by yours."

Nakita niya kung paano ito magulat sa sinabi niya at nakita niya ang pamumula ng mukha nito dahil sa galit.

Tumawa siya at nagmadaling pumasok sa loob ng kanyang sasakyan at mabilis itong pinaharurot papunta sa building ng kanyang condo.

She is Margaux Celine P. Garcia and she's only seventeen years old and she is a fourth year highschool student.

And the beast mode guy lately is Benjamin Thompson. She is her Home Room Adviser at the Celestine Highschool Academy and his age is twenty seven years old.

Dealing with the PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon