PLAYGIRL #11

2.7K 45 0
                                    

©pinaykimchii

(Margaux)

"Mars, smile! It's your birthday, today." Tony cheer me up.

I fake a smile before I look myself again in my vanity mirror. I look so damn gorgeous in my black evening gown. But I am not happy at all!

"Mars, bakit ka ba malungkot? Kanina pang umaga kita nakikita na hindi nasisiyahan sa mga kaganapan sa birthday mo. It's your day kaya!" Lauren said.

I sigh then I look at my two bestfriend.

"Am I ugly?" Tanong ko sakanilang dalawa.

Tony just laugh out loud. Lauren just raised her eyebrow. And I pouted.

Ofcourse, I'm beautiful! Duh.

"If I am beautiful as hell, why Benjamin didn't fall in my beauty and charms?" I ask all of a sudden.

"So lumabas na ang totoo! It's all because of Sir Benjamin na naman." Masungit na sabi ni Lauren at she fix my hair. "Mars, nawawala kana sa sarili mo because of him. Hindi na ikaw 'yan! Nagiging malungkutin kana. I know, you are in a legal age now but he's too old for you. You and Sir Benjamin not meant for each other that's why hindi siya magkagusto sayo, because he knows that. Diba nga, he loves your half sister?" Mahabang sabi ni Lauren na ikinalungkot ng puso ko. Is that so? Hindi ba talaga kami bagay dahil sa age gap naming dalawa? Nakakainis kasi e! Bakit ba kasi ako ang nahulog saming dalawa. Ako tuloy ang talo!

Napatingin naman kay Tony na seryosong nakatingin sakin.

"I knew that it's all my damn fault, mars. Uhmm, do you like him na ba?" Aniya sa hindi mapalagay na tono.

I close my eyes. There's no point in lying to them. They're my bestfriend!

"Yeah." Mahinang sabi ko.

--

My debut party are so damn boring. Because this is not a typical debut party na mayroong 18th candles and roses na you need to dance pa. That's not really me! Lalo na ng inayawan ni Benjamin ang pagiging escort kaya nabago ang planong parry ko. You see, I wore an evening black gown. And this is an intimate party for my closest friends, family and a business partner of my Uncle and Grandpa.

"Mars, hindi pa ba tapos sila Tito na ipakilala ka sa mga ka business partners nila?" Tanong ni Tony while sipping in his wine.

Umiling ako at uminom rin ng wine sa basong hawak ko. "Hindi ko nga maintindihan si Uncle, wala naman akong balak na hawakan ang company nila to the near future. Alam mo naman na ayoko sa business world diba? Anong alam ko diyan!" Sabi ko.

Ngumisi siya sa sinabi ko. "Magtiis ka. Ikaw nalang ang natitira nilang kamag-anak kaya wala kang choice kung hindi ang tanggapin ang business niyo at makipagkilala sa mga kasosyo niyo sa business." Aniya.

I pout. "Wala man lang bachelors."

Tumawa siya. "Well, the playgirl is back!"

After the party ay tinulungan ako ni Tony at Lauren maghubad ng evening gown na suot ko para mag palit ng isang crop top black bra at highwaist jeans na pinatungan ko ng maong jacket. And I wore my killer hills for tonight! We have an after party at my favorite club. 

"You are a legally damn girl! Baka naman patayin kami ni Uncle Stan sa suot mo." Biro ni Tony sakin.

I just smirk. "Uncle Stan won't do that. Mabait si Uncle, hindi niya kayang gumawa ng masama."

"Such a nice perfect tit, Mars. Nakakainggit." Sabi naman ni Lauren na tulad ko ay naka crop top pero kulay pink.

"Tara na! I want to be wasted tonight. Namiss ko ang charms ko sa mga lalaki sa club." Nakangisi kong sabi.

Dealing with the PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon