PLAYGIRL #4

2.6K 41 0
                                    

©pinaykimchii

(Margaux)

The famous teacher here in Celestine is now my boyfriend. Just wow! You're great as always, Margaux. Even the famous Benjamin Thompson is really can't resist my oh so charm!

"Nice car. Bili mo?" Usisa ko habang pinapakielaman ang loob ng luxurious car niyang Lexus RX.

Tinapik niya ang kamay kong naglilikot sa dashboard ng sasakyan niya.

"Huwag ka nga pakielamera! Likot ng kamay mo." Sita niya habang nakasimangot.

I pouted.

"Sungit mo talaga! Pwede ba na ngumiti ka? Lagi kang nakasimangot e." Saad ko at sumandal nalang sa upuan ng mag-umpisa ng umandar palabas ang kotse na sinasakyan namin.

"You're not worth of my smile." Simpleng sabi niya at tamad na nagmamaneho.

Umismid ako at humalukipkip. "Kapal naman ng mukha mo. Baka kainin mo 'yang mga pinagsasasabi mo sakin."

Umiling siya at patuyang ngumiti. "That's not gonna happen."

Hindi na ako nagsalita dahil naiirita ako sa mga sinasabi niya. Though, wala naman talaga sakin kung sabihan niya ako ng masasakit na salita as if I care? He's just my toy na finally napasaakin rin. Wala naman akong gusto sakanya or something para masaktan sa mga hurtful words niya against me. Sadyang nakaka-irita lang na paulit-ulit ang mga sinasabi niya tungkol sakin.

Masyadong bugnutin ang matanda!

After the long silence.

"Saan kita ibababa?" Tamad niyang tanong sakin ng nasa Edsa na kami at nakikipaglaban sa traffic.

Umirap ako sa tanong niya. "Alam mo, kaya siguro ayaw kang sagutin ng half sister ko kasi boring kang kasama."

His forehead creased. "What did you just say?"

"Ang sabi ko, ang boring mo!" Angil ko sakanya.

Sinamaan niya ako ng tingin. "Gusto mo, sipain kita palabas ng sasakyan ko?"

Humalukipkip ako. "Gusto mo, hindi kita tulungan kay Sabrina? Come on! We are in a relationship now, be nice and sweet to me nga!" Demand ko.

Tumawa siya ng patuya. "Do you think, what we have now is serious? Dream on, bitch! We are in a fake relationship."

"I don't fucking care kung fake ba ito or hindi! As long na boyfriend kita at girlfriend mo na ako, be nice and sweet to me as a real boyfriend!" Mariin kong saad sakanya.

"Fine! For the sake of Sabrina. Just make sure after four months, me and Sabrina are together. And in exchanged, I will be your true fucking boyfriend and I will do the duty of whatever fucking---"

I cut him off. "Oh stop the cursing, boyfriend."

He grimaced. "You're unbelievable!"

I sweetly smiled. "Let's have dinner first. I'm starving and let's talk about our situation."

"Oh yes, girlfriend." He sarcastic said.

--

"Sir, Benj. Kayo po pala!" Gulat na saad ng waiter pagkapasok namin sa Sam'sHaven Restaurant.

Tumango si Benjamin at may sinenyas dito. "Table for two, Bob. Thanks!"

"Sige po, uhm kapatid niyo po?" Usisa ng waiter.

Kumunot ang noo ko sa sinabi ng waiter at wala pang balak magsalita si Benjamin kaya tinaasan ko na ng kilay ang usiserong waiter na ito.

"Excuse me?! I'm his date. Now get us a table and lead us on our way!" Mataray na sabi ko.

Halata naman ang takot sa mukha naman ng waiter at nauna ng maglakad. Narinig ko naman ang mahinang tawa ni Benjamin kaya kinurot ko siya sa tagiliran.

"Psh! Bad boyfriend!" Inis kong sabi.

Nang makaupo na kami at iyong order na lang namin ang hinihintay ay hindi ko na naman napigilan ang bibig kong magtanong mula sakanya.

"Bakit kilala ka ng waiter dito? Palagi ka ba dito?" Curios kong tanong.

Sumandal siya sa upuan at ngumisi. "Such a kid! Ang dami mong tanong, alam mo ba 'yon?"

"Oo naman at aware ako doon! Maganda sa tao ang palatanong. Palibhasa ikaw, walang kuwenta. Ni magtanong sakin ayaw mo! Willing naman akong sumagot." Ismid ko.

Lumaki ang ngisi niya at humalukipkip. "I don't need to question you. I knew everything! Tska mas maganda sana kung pati sa klase ko ay matanong ka, kaso hindi! Palagi kang yumuyuko kapag recitation, nawawala ang kapal ng mukha mo."

Sinamaan ko siya tingin. "Wala kang pake. Hmmp!" At umiwas ako ng tingin.

He chuckle. "By the way, this restaurant is mine."

Aniya at nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. Hindi nga? Sakanya itong napaka-gandang restaurant na ito? It's like a high class restaurant in New York! Gaano ba kayaman ang matandang 'to.

"How rich are you? I thought, pagiging teacher lang work mo." Curious kong tanong.

Tumaas ng bahagya ang makapal niyang kilay at pinadaan ng kanyang dila ang lower lip niya. Hindi ko tuloy mapigilan na titigan ang ginawa niya. I just taste his sweet lips awhile ago. Gosh!

"You are always curious like a kid!" Naiiling na sambit niya.

Sinimangutan ko siya. "I'm not a kid! Mag eeighteen na ako next month 'nu!"

Umangat ang gilid ng labi niya sa sinabi ko. "Is that so? Still a highschooler., hulaan ko.... Hmm, hindi ka pina-graduate nu?"

Umiwas ako ng tingin!

"Gotcha!" Aniya at patuyang tumawa.

Fuck! Ano naman ang pakialam ko kung hindi ako pina-graduate noon. Tska ganoon ba kahalata sa edad ko na dapat ay graduate na ako at dapat ay nasa College na? Tska naiirita ako sa patuyang ngiti at titig niya sa akin! Ayoko sa lahat ay iyong binubuksan ang topic sa pagiging repeater ko! Ayoko ng balikan pa ang nangyari noong isang taon kung bakit hindi ako pina-graduate.

Wala ng nagsalita samin ng dumating na ang waiter dala ang mga inorder na pagkain nitong si Benjamin. At infairnes, masasarap ang pagkain nila dito. Pasok sa taste ko lahat ng inorder niya!

"Hatid mo ako sa bahay namin! Dasmariñas Village." Tamad kong sabi at ibinaba ang sandalan ng upuan ng kotse niya. Ugh! I want to sleep na.

"That fast?" Gulat na tanong niya.

Napatingin ako sakanya at tinaasan ko siya ng kilay.

"What's with the shock face?" Nagtataka kong tanong.

He look away. "Nothing. You can sleep, gisingin nalang kita kapag nakarating na tayo."

Tumango ako at pinaandar niya na paalis ang kotse niya. Saglit lang at dinalaw na agad ako ng antok! Nagising na lamang ako ng nasa tapat na kami ng aming bahay.

"What the hell?!" Kunot noo kong tanong kay Benjamin.

"What?" He said annoyed.

Kunot noo akong bumaling sa bahay namin at pabalik sakanya.

"How did you know about my house?! I remembered, hindi ko sinabi sayo ang address, only the name of the village lang! Are you a stalker?!" I yell at him.

Natahimik siya saglit pero agad rin nakabawi.

He glared at me. "Oh c'mon, bitch! Stop yelling at me. I'm your adviser, remember? So I have your details! Huwag kang assumera diyan!" He said.

I pout my sexy lips. Is that so? Ayy! Hindi ka kasi nag-iisip, Margaux e.

"Bumaba kana! Magkita nalang tayo bukas." Aniya sa matigas na boses.

I sigh at kahit nahihiya sa ginawa kong pagsigaw sakanya, lumapit ako sakanya para halikan siya sa pisngi. After all, he is my boyfriend now.

"See you tomorrow, boyfriend." Sabi at mabilis na lumabas ng kotse niya.

Agad niya naman itong pinaharurot paalis.

"Wala man lang good night, girlfriend?" I whisper.

Dealing with the PlaygirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon