FOR SO LONG

51 3 1
                                    

It's been five years since we last met...

Do you still remember me? How I wish. I've been out of your life for five years without any communication because I thought that it would help me forget you but why after all this time I'm feeling that I'm still into you...

Hi guys Reza nga pala short for Rezabellah...

I'm Rezabellah Marie Piasan Arceo a cardiologist and surgeon, I am also a business woman, I am a member of Tigeress Squad and a certified loka loka HAHAHAHA kidding... pero somehow loka loka ako! Anyways...

Andito ako ngayon sa airport nagaantay ng sundo kararating ko lang kasi galing US may convention kasi kami last week kaya ayun. Alam ko susunduin ako nila kuya eh, sila Fara kasi may operation daw siya today and si Tiffany naman may lakad kasama ang kanyang brother at si Dyra ayun may project so nasa working site siya ngayon...

After five minutes...

Hay sa wakas dumating din sila kuya it feels like years na akong nakatayo dito buti nalang nadyan kayo para makinig este magbasa pala sa mga kwento ko!

"KUYA WHERE HAVE YOU BEEN?! IT FEELS LIKE I'M STANDING HERE FOR 9263637382680 YEARS. THE HELL! I'M SO BORED " sigaw ko kay kuya at ito namang sira ulo kong kuya ayun tawa ng tawa...

"Sorry lil' sis I fetch my girlfriend and my friends first because they told me they wanna go with me and they wanna see you too" nakatawang sabi ni kuya

"ANYWAYS HOW'S ATE LYRA? It's been a while I missed her" tanong ko kay kuya nga pala girlfriend niya si ate Lyra at si ate Lyra lang talaga ang nakapagpapatino dito sa kuya kong hays nvm...

" Teka nga si Lyra lang namiss mo?! Paano naman ako ha Marie! Miss ka ni kuya!!!" Sabi ni kuya na nagpapabebe pa

"Hay nako kuya hindi talaga kita na miss kasi walang gumugulo sakin doon sa states it's too nice and relaxing!" Sabi ko na nanguuyam

Napabusangot naman si kuya kaya agad ko ring binawi noh kasi namiss ko naman din talaga si kuya kasi walang nangungulit sakin dun sa states...

"Kuya joke lang naman ikaw naman di na mabiro, namiss din kita sympre love kita eh, yiee I love you kuya and I miss you"

Napangiti naman si kuya at sumagot siya...

"Love you too babs miss na miss kita wala kasi ako makulit alam mo naman si Lyra umalis din kakauwi nga lang din niya galing naman siya ng Dubai from her parents kasi vinisit niya... nga pala sa susunod magpapakilala na ako sa parents niya kaya baka next month aalis ako papuntang Dubai" diretso naman sabi ni kuya na nakangiti

Nagpunta na ako sa van kaagad alam kong van ginamit ni kuya dahil ovbiously marami siya kasama at napapagod na ako dahil kanina pa ako nakatayo sa airport...

Then I saw someone...

"ATE LYRAAAA! I MISSED YOU! HOW ARE YOU?!" Salubong ko kay ate Lyra na pasigaw at may galak

"I'm fine Reza, ikaw?! how are you? I missed you so much baby girl" Tanong niya naman sakin

"Fine too ate ako nga rin po miss na miss din kitaaa ate" sabi ko naman at ginantihan niya ako ng ngiti at habang naguusap kami ni ate Lyra biglang sumabat anh isang kaibigan ni kuya na si Lester...

"WOI GUYS ANDITO NA PALA YUNG MASUNGIT NA KAPATID NI PARE" sabi niya na nakangisi sakin at syempre nag init ang tenga ko sa narinig ko kaya ayun lumapit ako sa kanya at hulaan niyo ginawa ko...

FOR SO LONGWhere stories live. Discover now