REZA'S POV
Lumabas na kami ni ate Ly tinanong siya ni kuya kung saan siya pupunta pero inisnob niya ito, ako naman I just told kuya na we'll be back after two hours.Well nasa mall na kami ngayon ni ate Ly and I think almost half an hour na kaming paikot ikot dito. Don't worry guys di naman napapagod si ate dahil binaon namin ang wheel chair para naman nakaupo lang siya yun nga lang ako ang napapagod. Imagine tulak tulak ko si ate and thirty minutes na kaming nagpapaikot ikot dito sa mall.
"Ate let's drink somewhere"
"Sige dyan nalang tayo sa cafe na yan"
"Ok, I'll order lang wait" sabi ko sabay iwan kay ate sa table...
Cashier...
"What's your order ma'am?"
"Give me a cappuccino and a fresh milk"
"Separate po ba yung fresh milk??"
"Nope. Ganito isang cappuccino tas oorder pa uli ako ng isa pang fresh milk lang para sa ate ko kasi she's preggy eh"
"Ahh ok po Ma'am serve ko nalang po sa table niyo"
"Ok"
Then transaction....
Sa table...
"So ate kamusta naman malapit lapit ka nang manganak"
"Hay nako Reza excited ka rin talaga ano"
"Why naman ate?"
"Beh kasi naman 4months palang tong baby ko magfive palang bukas pero excited ka na sa panganganak ko"
"Hahahaha well ate I'm sorry kung maiispoil ko yang baby niyo ni kuya ha"
"Hahahahaha nako Don't say sorry to me kay kuya mo ikaw mag sorry hahahaha kasi sakin okay lang naman"
"Kaya I really like you talaga ate eh!"
"Asus!!"
"HAHAHAHA"
Dumating ang order namin...
Umiinom kami ni ate Ly ng drinks namin ng may biglang tumawag kay ate Ly...
"Hmm miss excuse me, are you Patrick's wife?" Tanong ng isang guy kay ate.
Parang nameet ko na to dati?! Super familiar ng mukha sakin ni guy pero di ko alam yung name eh di ko matandaan eh.
"Ahh yes and you are?" Tanong naman din ni ate
"Ano kaba Lyra, ako toh si Lester naka pag dubai lang di na ako kilala?!" sabi ni Lest- WHAT?!!!! DID HE JUST SAY THAT HE IS LESTER?!!!
Siya si Lester?! Si LESTER LACSON?!
Mayghad!
"Uy Les di na kita nakilala ah, nag iba na ang itsura mo nagmature ka na ng pananamit at porma, kamusta ka na?! Ano ginagawa mo dito?" Tanong ni ate sakanya
"Ako nga rin Lyra tignan mo naman magiging ninong na pala ako soon. Oo nga eh nagbago na ako ng pananamit pero ewan ko kung nagmature na talaga ako?! HAHAHA
(Pa-side comment naman ako miss author)
(Hahaha ok po Reza)
Side comment sa isip ni Reza:
Mabuti naman alam niya!
YOU ARE READING
FOR SO LONG
ChickLit"The story of Rezabellah Arceo and Jason Vera" "You thought I was kidding?! Nah, I will never, never in your wildest dreams, baby" Rezabellah said annoying Jason... "ohh that's why I love you" Jason replied with intense romance...