BONDING WITH FUTURE SISTER IN LAW

9 1 0
                                    

REZA'S POV
I remember everything naman pero I don't feel the same. Para akong nakakaramdam ng iba, siguro nga kasi hindi ko puso ito...

Pero bakit ganoon may nararamdaman akong kakaiba, para kasing may ibang connection sakin ang puso na ito. Parang may iba talaga eh...

Anyway nagtetherapy nga pala ako para daw makaramdam ng mas maayos medyo namanhid din kasi ako ng slight. And yung therapy ko actually para yun magtuloy tuloy na work out yung puso sa system ko, pero alam niyo parang di na ako ang dating Rezabellah. I feel like it's a new start.

Gagaling din ako...

Kilala ko pa rin naman ang mga tao sa buhay ko at alam ko pa naman ang mga nagawa nila sa akin pero mananatili muna ako dito sa Dubai for four more years. Aantayin ko kasi na tuluyan akong makabalik sa dati and tsaka ako babalik ng Pilipinas.

...

"Ms. Arceo, please come again tomorrow for your last session"

"Ok dr."

Pauwi na ako ngayon sa condo ko dito sa Dubai ng bigla kong maisipang dalawin ang kuya kong malapit nang ikasal.

Kuya's Condo...

"Kuyaaaaa!"

"Oh Lil sis ano ginagawa mo dito?"

"Dinadalaw ko lang ang akin mahal na kuya"

"Aysus naglambing ano nanaman kaya ang hihilingin?!"

"HAHAHAHAH! Can you go with me at the mall?"

"Sorry lil' sis di ako pwede this day pero may ipapasama ako sayo"

Tas may bigla namang tinawagan si kuya at nagulat ako ng may biglang nagdoor bell..

"Ate Lyraaaaa!"

"HAHAHAHA! Hi Reza!"

Ok guys bilis ni ate Lyra noh, jusko naman kasi tong dalawang to magkatabi ang condo unit HAHAHAHAH!

"Oh ayan lil' sis kayo nalang muna ni ate Reza mo ang magsama na mag mall ha"

"Ayun mas ok toh kuya! Labyuu"

"Oh sige na hahatid ko na ang dalawang babaeng mahal ko"

"Ay sus bumanat pa ang kuya mo!"

"Hayaan mo na nga yan ate let's go down nalang"

Bumaba na kami ni ate Lyra and hinatid naman kami ni kuya sa mall...

Grabe shopping to the max kami ni Ate Lyra dito...

Restaurant...

"Reza nga pala baka pwede mo naman ako samahan bukas kasi di ako masasamahan ng kuya mo dahil aasikasuhin niya ang mga kaibigan niya sa Pilipinas para umattend sa kasal and ako naman pupuntahan ko ang gown ko and titignan ko ang flowers ko and yung iba pang mga stuff namin"

"Sige ate!"

"Yay thanks Reza"

"Sure! Ate I'm excited na sa magiging pamangkin ko HAHAHAH"

"Ay sus Rezabellah ayan ka nanaman"

"HAHAHAH joke ate"

After namin kumain umuwi na kami kasi maaga rin kami aalis bukas and medyo gabi na din...

FOR SO LONGWhere stories live. Discover now