MR.& MRS. ARCEO

8 1 1
                                    

REZA'S POV

TODAY IS KUYA PATRICK AND ATE LYRA'S WEDDING DAY!!!

Ang aga aga kong nagising ngayong araw na ito in fairness ha!

6 am palang kanina gising na ako and nagluto na din ako ng breakfast ko. I already ate and now I'm jogging.

"I'm already tired!!!"

Kaya naman pumasok na ako sa condo ko then nagready na ako para pumunta sa spa and salon para makapagpaayos din ng buhok...

When I got home I did my make up and my over-all look was this...

When I got home I did my make up and my over-all look was this

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

It was a different look...

From a long hair with bangs turned to be a long bob without bangs and a reddish brown color.

I hope hindi na talaga ako makilala ng mga kabarkada nila kuya, Magpapakilala ako as bestfriend ni ate Lyra. That's my plan. I hope na gumana.

Until dumating na nga ang oras ng kasal, it's already 3pm and magsisimula na ang kasal pero di ako tumatambay sa mga lugar na masyadong matao. Di rin ako makapwesto sa entourage sa mat pinto kasi naman lahat ng groomsmen kaibigan at barkada ni kuya. Mahirap na baka makilala pa rin nila ako...

Shemay ayaw pa rin talaga ako tantanan ng kaba ko kaya naman ayun feeling ko natetense ako ng husto and pinagpapawisan na rin ako ng malamig!!!

Hanggang sa nagsimula na sila maglakad. Now it's time para maglakad ako and kasunod ko na ang bride...

Omg everyone is looking at me natatakot parin ako na makilala nila ako...

Ng makapunta na ako sa pwesto ko hindi ako mapakali hanggang sa natapos ang ceremony and kasal na sila ate at kuya. Masaya ako para sakanila pero di parin talaga ako mapanatag.

Pinagpapawisan nga ako ng malamig eh lalo na ngayon na hinahanap ako ng magulang ko kina kuya at mukhang pati mga kaibigan ko at kaibigan ni kuya hinahanap ako...

Sh*t naman!!! Bakit mo ba kasi pinasok ang ganitong gulo ha REZABELLAH MARIEEEE!!!

Papunta ako ngayon sa cr ng biglang may humatak sa akin papunta sa isang room, parang janitor's room ito eh...

Nako patay sino kaya ito...

"Reza!"

"H-huh?!"

"Alam kong ikaw si Reza"

Sino ba ito?! Boses babae naman kaibiga n ko kaya ito?! Di ko makita ang mukha niya sa sobrang dilim ng lugar...

"Ako toh"

Biglang bumukad ang ilaw! Guess who?!

Si Fara pala at Tiffany....

FOR SO LONGWhere stories live. Discover now